TNN online ยอมรับท้าทาย! 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' นั่งแท่นผู้บริหาร The Brothers

TNN ONLINE

บันเทิง

ยอมรับท้าทาย! 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' นั่งแท่นผู้บริหาร The Brothers

ยอมรับท้าทาย! 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' นั่งแท่นผู้บริหาร The Brothers

'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' ยอมรับท้าทายกับบทบาทผู้บริหารโปรเจค The Brothers รายการเรียลลิตี้เพื่อเฟ้นหาไอดอลชาย

วันนี้( 15 พ.ย.62) "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" นั่งแท่นหนึ่งในผู้บริหารโปรเจค The Brothers Thailand รายการเรียลลิตี้ เพื่อเฟ้นหาไอดอลชายของเมืองไทย งานนี้เจ้าตัวทุ่มเทกับบทบาทใหม่ทำหน้าที่ดึงนักแสดงรุ่นน้อง อย่าง อนันดา , มาริโอ้ และ นิชคุณ มาร่วมในรายการ เป็นอีกงานที่ท้าทายได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ หลังจากจบรายการเนวิเกเตอร์ไป งานนี้ยังให้น้องชาย “ตั้น พิเชษฐ์ไชย” มาช่วยงานเบื้องหลังรายการด้วย ทำงานหนักขึ้นแต่เวลากับครอบครัวก็ยังจัดสรรได้ลงตัวตามปกติ  คิดว่ามีลูก 2 คนพอแล้ว ซึ่งตอนนี้ลูกชายคนโตน้องเต็นท์และลูกชายคนเล็กน้องตริณณ์ สนใจธรรมชาติ ตนเองเป็นคนปลูกฝังเรื่องนี้ให้ลูกตั้งแต่เด็กและให้ลองดูแลสัตว์เลี้ยงเพื่อการเรียนรู้ตามวัย แต่ยังไม่เห็นแววผลักดันเข้าวงการ และช่วงนี้ลูกชายคนโตจะชอบเล่นอะไรที่เกี่ยวกับยอดมนุษย์ ซึ่งลูกอยากเป็นสไปเดอร์แมน ถึงขั้นฝันอยากถูกแมงมุมกัด ตนต้องอธิบายว่าเรื่องนี้มีเพียงในภาพยนตร์ ยอมรับอยากเล่นเป็นยอดมนุษย์กับลูกชายแต่ลูกชายไม่ยอมอยากให้เป็นตัวร้ายมากกว่า 

ส่วนเรื่องที่เคยโพสต์ทวิตเตอร์เกือบถูกมอเตอร์ไซต์รับจ้างชนบนทางเท้า พร้อมเรียกร้องสิทธิพื้นฐานของการอยู่ร่วมกันในสังคม เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก 

ทั้งนี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยอีกว่านอกจากโปรเจค The Brothers Thailand ก็ยังมีโปรเจคอื่น ๆ ที่อยากนำประสบการณ์ในวงการของตัวเองมาต่อยอดอีก แต่ไม่ถึงขั้นพักงานเบื้องหน้าเพราะยังมีคิวละครรอออนแอร์ปีหน้าให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่ 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปูเสื่อรอ! 4 หนุ่มหล่อฟอร์มทีมเฟ้นหาไอดอลชาย


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง