TNN online ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน "ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์" ลดสถานะจากแฟน

TNN ONLINE

บันเทิง

ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน "ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์" ลดสถานะจากแฟน

ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์ ลดสถานะจากแฟน

ถึงทางตันอีกคู่ "อเล็กซ์" แฟนหนุ่มของนักร้องสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" ออกมายอมรับสถานะปัจจุบันเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน

"อเล็กซ์" อเล็กซานเดอร์ ซิปโซมอส นักร้องและโปรดิวเซอร์แฟนหนุ่ม "ดา เอ็นโดรฟิน" ออกมายอมรับที่งาน  "JOOX SELECTION" ที่ JOOX บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) วานนี้(14พ.ย.62) ว่า

"สำหรับสถานะกับดา ทุกอย่างดีมากครับ เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราผ่านเรื่องราวดีๆ มาด้วยกันเยอะมาก ตอนนี้เราก็ยังคงดูแลกันและกันอยู่ครับ ยังคงทำงานด้วยกัน  แต่ตอนนี้ลดสถานะลงเพราะแต่ละคนก็มีงานของตัวเอง และครอบครัวของตัวเองที่ต้องไปโฟกัส ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต ช่วงนี้ผมยุ่งมาก เป็นโปรดิวเซอร์ เดินทาง ไปทำงานกับศิลปินต่างประเทศบ่อยด้วยครับ ซึ่งการลดสถานะลง ผมไม่ได้ตัดสินใจในทันที มันค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ เราทั้งคู่มีหลายเรื่องที่ต้องคิด ต้องตัดสินใจ รวมถึงต้องเทคแคร์กับหลายสิ่ง ผมพยายามไม่ไปโฟกัสกับความสัมพันธ์ ประมาณนี้ครับ"

ถามถึงโอกาสที่จะกลับมาคบกันใหม่ อดีตหวานใจนักร้องสาว เผยว่า "ผมไม่แน่ใจ อาจจะมีโอกาสนั้นครับ แต่สำหรับตอนนี้ผมยังไม่รู้ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เราต่างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเราแค่ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ยังคงคุย แชร์เรื่องราวต่างๆ กัน รวมถึงยังทำงานหลายๆ อย่างร่วมกันอยู่ พวกเราแค่ยุ่งมากๆ และพยายามไม่ไปโฟกัสในเรื่องของความสัมพันธ์ ถ้ามีโอกาสก็รอดูกันอีกทีครับ สำหรับการกลับมาคบกัน ผมก็ไม่รู้จริงๆ ผมก็ตั้งใจทำงาน วันนี้ที่ดาไม่มาเพราะเขาไม่ว่างจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ผมกำลังโฟกัสกับโปรเจ็กต์นี้และอื่นๆ ก็ขอให้ติดตามกัน"

"ซึ่งความสัมพันธ์ของเราสองคน มันเหมือนหลังจากคุณคบกับใครสักคนมานาน หลายปี คุณก็ได้เรียนรู้ และรู้จักตัวตนของเขา ครอบครัวของเขา เราก็ต้องมาทำความเข้าใจและคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นไปในทิศทางไหน ปัญหาที่ต้องจัดการก็จะเยอะขึ้น มันอาจจะเป็นแบบนั้น แต่พวกเราต่างก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ รู้สถานะกันดี ตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องงานจริงๆ แต่ผมยังคงรักและคอยซัพพอร์ตเธอเสมอ เธอยังคงเป็นคนโปรดของผมอยู่ดี รวมถึงแฟนเก่าทุกคน ผมก็ยังเป็นเพื่อนของพวกเธอได้ เวลาผมรักใครสักคนมันก็ยังจะคงเป็นแบบนั้น ยังมอบความรักความหวังดีให้พวกเขาเสมอ"

ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์ ลดสถานะจากแฟน

ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์ ลดสถานะจากแฟน

ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์ ลดสถานะจากแฟน

ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดา เอ็นโดรฟิน-อเล็กซ์ ลดสถานะจากแฟน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เส้นเสียงบวม! 'ดา เอ็นโดรฟิน' งดรับงาน 1 เดือน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง