TNN online หาม"น้าโย่ง เชิญยิ้ม"ส่งรพ.ด่วนอีกรอบ วูบกลางห้องอัดรายการ

TNN ONLINE

บันเทิง

หาม"น้าโย่ง เชิญยิ้ม"ส่งรพ.ด่วนอีกรอบ วูบกลางห้องอัดรายการ

หามน้าโย่ง เชิญยิ้มส่งรพ.ด่วนอีกรอบ วูบกลางห้องอัดรายการ

เพิ่งแอดมิทเพราะไข้หวัดใหญ่ ไปเมื่อเร็วๆนี้ "น้าโย่ง เชิญยิ้ม" ต้องมีอันถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนอีกรอบ เนื่องจากวูบกลางห้องอัดรายการ

ตลกรุ่นใหญ่ "น้าโย่ง เชิญยิ้ม" ผู้มีใจรักในการสร้างความบันเทิงให้กับผู้คน จนเวลาพักผ่อนอาจไม่เพียงพอ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "น้าโย่ง" ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ สายพันธ์เอ ไปเมื่อเร็วๆนี้ตามที่มีการเสนอข่าวไป

ล่าสุดเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลก็ขอลุยงานต่อเลย ทั้งที่ร่างกายยังอ่อนเพลีย ทั้งนี้เฟซบุ๊ก "Superboy Dongky" ได้โพสค์คลิปขณะกำลังพาตลกดังส่งโรงพยาบาลด่วนพร้อมข้อความชีแจงว่า "หลังจากเข้าโรงบาลครั้งที่แล้วไม่ได้พัก ทำงานหนัก วันนี้ใจยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว เข้าโรงบาลรอบสอง ด้วยอาการ หน้ามืด ตาลาย ไม่มีแรง ไข้กลับมาอีกครั้ง...ขณะที่กำลังอัดรายการก่อนบ่าย คลายเครียด ถูกนำตัวส่งโรงบาลกระทันหัน ตอนนี้ป๋าถึงมือหมอแล้วครับ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอบคุณทุกความห่วงใยนะครับ.. #สู้ๆนะพ่อ"

หลังจากได้รับการดูแลจากทางแพทย์แล้ว ก็ได้อัพเดทข้อมูลให้ทราบว่า "อัพเดทอาการล่าสุดของป๋านะครับ ตอนนี้อาการดีขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีไข้ มีเวียนหัวบ้าง มีแรงขึ้นกว่าเดิม คุณหมอให้น้ำเกลือ และยาบำรุงแล้วครับ คุณหมอสั่งให้พักผ่อนเยอะๆ และงดเยี่ยมนะครับ เนื่องจากคุณหมออยากให้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ..ใครที่จะมาเยี่ยมต้องขอโทษด้วยนะครับ คุณหมองดเยี่ยมครับ ส่วนอาการของป๋า บอยจะมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ...ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับ.. #หมอห้ามเยี่ยม"

และล่าสุดมีการอัพเดทอีกข้อความว่า "อัพเดทอาการของพ่อนะครับ วันนี้อาการดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ทานข้าวได้มากกว่าเดิม มีแรงขึ้น แต่ยังมีอาการเวียนหัวอยู่บ้าง หน้าตาสดใสขึ้น โดยรวมถือว่าอาการดีขึ้นมาก วันนี้คุณหมอจะพาป๋าไปสแกน MRI เพื่อตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ.. #ฮีโร่ของลูกๆ




หามน้าโย่ง เชิญยิ้มส่งรพ.ด่วนอีกรอบ วูบกลางห้องอัดรายการ

หามน้าโย่ง เชิญยิ้มส่งรพ.ด่วนอีกรอบ วูบกลางห้องอัดรายการ

หามน้าโย่ง เชิญยิ้มส่งรพ.ด่วนอีกรอบ วูบกลางห้องอัดรายการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 'โย่ง เชิญยิ้ม' แอดมิทด่วน ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง