TNN online นับถือใจ"เอ็มมี่"สู้ต่อไม่มีท้อ แนะนำเพื่อนรักคนใหม่"กำไลEM"

TNN ONLINE

บันเทิง

นับถือใจ"เอ็มมี่"สู้ต่อไม่มีท้อ แนะนำเพื่อนรักคนใหม่"กำไลEM"

นับถือใจเอ็มมี่สู้ต่อไม่มีท้อ แนะนำเพื่อนรักคนใหม่กำไลEM

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" สาวหัวใจแกร่ง ขอสู้ต่อไม่หนีปัญหา เปิดใจพร้อมใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนรักคนใหม่ "กำไล EM"

จากกรณีนักแสดงสาว "เอ็มมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ถูกศาลตัดสินคดีตั้งวงแชร์ โดยมีมูลค่าความเสียหายสูงถึง 28 ล้านบาท แต่เนื่องจากหาเงินประกันตัวไม่ทัน จึงได่ยื่นเรื่องขอติดเครื่องติดตามอิเล็กทรอนิกส์ หรือ "กำไล EM" เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจโดยไม่คิดจะหลบหนี ทำให้ "กำไล EM" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอ ซึ่งก็ถือว่าหนักหนาพอสมควรสำหรับนักแสดงที่ต้องทำงาน มีการโชว์ตัวพร้อมกับสิ่งนี้

แต่เธอก็ไม่ย่อท้อขอสู้ชีวิตต่อไป โดยที่ "เอ็มมี่" โพสต์ให้กำลังใจตัวเองหลายข้อความ พร้อมเปิดใจใช้ชีวิตร่วมกับ "กำไล EM" แถมยกให้เป็นเพื่อนรักคนใหม่ 

"ชีวิตก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป #นายต้องเข้มแข็งโว้ยเอ็มมี่ สู้มาขนาดนี้ อย่าอ่อนดิวะ #morning งับ ทุกคน ใครพร้อมจะเดินหน้าไปด้วยกัน เม้นมาให้ชื่นใจโหน่ยงับ"

"Morning EM สวัสดีฮะ นี่เพื่อนใหม่ผมฮะ เค้าชื่อว่า EM เดี๋ยวชาตแบตให้เพื่อนแป๊บ ถ้าแบตหมดเดี๋ยวงานจะเข้า เดี๋ยววันนี้ เรามาคุยกันหน่อยเนอะทุกคน บ่ายๆเจอกัน งับขอบพระคุณเสี่ยโป้สำหรับเงินค่า EM ด้วยนะคับ

สวัสดีตอนเย็นงับ ผมและเพื่อนรัก EM มาทักทายงับ คิดซะว่า เราคือ หุ่นยนต์ เพราะต้องคอยชาร์ตแบตอยู่ตลอด และใครที่ทำร้ายชีวิตเรา เราก็จะไม่รู้สึกเจ็บ ไม่โกรธ ไม่แค้น ไม่เป็นบาปผูกพยาบาทต่อกัน"

"วันนี้ มีแต่คนส่งข่าวการติด EM มาให้ดู ถ้าเอาตรงๆ ก้เจ็บปวดข้างในลึกๆ แต่คนโกงกับมีชีวิตปกติ #ความยุติธรรม บนโลกนี้ยังมีจิงอยู่ใช่ปะ

เอาละ แต่ไม่ว่าจะยังไง #ผมก้เป็นคนที่ติดEM แล้วมีความสุขที่สุดในโลก เพราะตัวเราย่อมรู้ดีกว่าใครแน่นอน ว่า เราทำอะไร แบบไหน ยังไง พร้อมลุยงับ พรุ่งนี้ทำงาน ไม่ว่าจะมี EM ในข้อเท้า แต่ก้ยังทำงานเหมือนเดิมงับ ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่มีเข้ามากันเยอะมาก เยอะมากจิงๆคะ #สัญญาจะสู้ให้ถึงที่สุดและเต็มที่กับชีวิตเหมือนที่เคยเป็น"




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง