TNN online อะไรก็หยุดเขาไม่ได้! "แน็ก ชาลี" รีวิวขนมเด็กจัดเต็มสไตล์เซเลอร์มูน

TNN ONLINE

บันเทิง

อะไรก็หยุดเขาไม่ได้! "แน็ก ชาลี" รีวิวขนมเด็กจัดเต็มสไตล์เซเลอร์มูน

อะไรก็หยุดเขาไม่ได้! แน็ก ชาลี รีวิวขนมเด็กจัดเต็มสไตล์เซเลอร์มูน

"แน็ก ชาลี" กลับมาอีกครั้ง! วันนี้รับงานรีวิวขนมเด็ก จัดใหญ่ จัดเต็มในชุดเซเลอร์มูนเอาใจเด็กๆ

วันนี้ (4 พ.ย. 62) “แน็ก ชาลี” พระเอกหนุ่มผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "แฟนฉัน" หายหน้าหายตาไปนาน จนกระทั่งกลับคืนสู่หน้าจอโซเชียลอีกครั้งกับบทบาทการรีวิวสินค้าสไตล์แน็ก จัดใหญ่ จัดเต็ม โดยคลิปก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รีวิวไก่ย่าง ในชุดสไบไทยโทนสีส้มแดง ส่วนหลาน “อาเธอร์” แต่งเป็นกุมารน้อย เรียกเสียงฮือฮาปนขำ จนแชร์ต่อๆ กันมากมาย ทำให้มีผู้เข้าชมมากถึง 1.2 ล้านครั้ง

ล่าสุดวันนี้ไม่มีอะไรมาหยุดเขาได้ "แน็ก" แต่งตัวด้วยเสื้่อกล้ามสีม่วง ทรงผมคล้ายเซเลอร์มูน มีผ้าคลุม เอาใจสินค้าซึ่งเป็นเยลลี่ขนมเด็ก โดยแน็กได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมได้รับคำท้าจากลุงมดดำมา !! แล้วก็เคยมีโอกาสได้รีวิวให้ playmore ไปครั้งนึงแล้ว @playmorethailand เลยใจดีส่งขนมมาให้อีก คราวนี้เป็น เยลลี่ กัมมี่เลม่อนไลม์ เยลลี่หนึบๆอร่อยมากๆ และ อีกตัวคือลูกอมรสใหม่ ที่ออกตามลูกอมแตงโมยอดฮิตมาติดๆ เลม่อนซีซอลท์ ลูกอมรสมะนาวเกลือเปรี้ยว เย็น เค็ม กำลังดี ถ้าใครเคยกินลูกอมแตงโมจะรู้เลย คือเหมือนเดิมเลย ถ้ากินเข้าไปแล้วกินน้ำตาม นี่เย็น สดชื่นเลย ใครที่ชอบลูกอมเย็นๆจะชอบมากๆ 555 ครั้งที่แล้ว รีวิวลืมบอกว่าซื้อได้ที่ไหน 

เพื่อนๆ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะครับ อร่อยมากๆ เพื่อนๆ ช่วยกันอุดหนุนเยอะๆด้วยนะครับผม วันนี้ผมอาจจะพิมพ์ได้ไม่เยอะมากนะครับ เพราะกำลังจะไปร้องเพลง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ ที่ชอบคลิป เถื่อนๆ แบบนี้ และรักผม กับ หลานสุดขี้เหร่ คลิปต่อไป ผมจะลองเป็นคนปกติน่ารักๆ ดูบ้างนะครับ กลัวจะเบื่อกันก่อน 555 รักทุกคนจริงๆนะ รักลูกค้ามากๆ ..บอกเลย ผมไม่ได้ให้ลูกค้าหรือใครดูคลิปก่อนลงด้วย หวังว่าคงจะชอบ และ ยังจ้างผม กับ หลาน ต่ออีกนะครับ 55555 ยังไงขอส่งคำท้าต่อ ไปที่พี่หมอเจี๊ยบลลนา @jeab_lalana นะครับ คิดถึงพี่จัง รอดูนะครับ 5555 "

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ไป เรียกเสียงหัวเราะให้คนที่เข้าชมอย่างมาก โดยหลายคนสงสาร "อาเธอร์" ที่กลัวว่าโตขึ้นมาจะเลียนแบบ "แน็ก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธรรมดาไม่เป็น “แน็ก ชาลี” รีวิวไก่แบบไทยๆจัดเต็มหัวจรดเท้า



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง