TNN online “เจนนี่ ได้หมดฯ”เปิดใจ 10 ปีสุดลำบากซุกหัวนอนข้างถนน-ม่านรูด

TNN ONLINE

บันเทิง

“เจนนี่ ได้หมดฯ”เปิดใจ 10 ปีสุดลำบากซุกหัวนอนข้างถนน-ม่านรูด

“เจนนี่ ได้หมดฯ”เปิดใจ 10 ปีสุดลำบากซุกหัวนอนข้างถนน-ม่านรูด

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”เปิดใจ 10 ปีใช้ชีวิตทรหดกับแม่นอนข้างทาง ซุกม่านรูดหนีเจ้าหนี้ ไม่เคยขอเงินพ่อ จ่อฟ้องป้าใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียง

หลังจากที่เป็นดราม่ากันทั่วบ้านทั่วเมืองของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จากประเด็นที่ถูกป้ากล่าวหาว่าเป็นลูกเนรคุณทอดทิ้งพ่อ ล่าสุด “เจนนี่-ลิลลี่” ได้ออกรายการเรื่องลับมาก ของ “ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” โดยเจนนี่เปิดใจว่าพ่อทอดทิ้งไปตั้งแต่ตนเองอายุได้ 2 เดือน แม่เล่าว่าพ่อออกไปเล่นดนตรีแล้วก็หายไปเลย ทราบอีกทีพ่อมีครอบครัวใหม่แล้ว และตนเองเป็นฝ่ายตามหาพ่อมาตลอดตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนไปเจอที่ร้านนึงในทุ่งสง นครศรีธรรมราช เลย ขอเบอร์ติดต่อพ่อไว้ แต่ไม่ค่อยอยากให้ติดต่อเพราะแม่เจ็บแล้วจำเคยคิดฆ่าตัวตายหลายครั้งเพราะคิดว่าทำไมหาพ่อดีๆให้เราไม่ได้

เจนนี่ยังบอกอีกว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา สามคนแม่ลูกลำบากมากถึงขนาดต้องนอนข้างทาง นอนม่านรูดสิบคืนไม่มีเงินจ่าย ต้องขอเงินเพื่อนในห้องที่มีอยู่ 30 คน วันนี้ขอคนนั้น พรุ่งนี้ขออีกคน ต้องขอให้เพื่อนเอาข้าวมาส่งวันละกล่อง เพื่อไม่ให้เจ้าหนี้ตามเจอส่วนพ่อนั้นไม่เคยมาหาตนเองเลยอาจจะเคยขอตังค์พ่อตอนเด็กแต่ตอนโตมานั้นไม่เคยขอ แม่เองก็ไม่เคย ประเด็นเรื่องเพลงที่แต่งให้นั้นพ่อแต่งให้เพลงเดียวคือ “เลิกกินท่อมแล้วค่อยมารักกัน” และตนเองก็ให้เงินพ่อไปเป็นค่าขนม สำหรับเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ” ตนเองแต่งคนเดียวทั้งหมด แต่งบนรถกับแม่ แต่งเสร็จก็ส่งให้พ่อดูว่าต้องแก้ตรงไหนบ้าง พ่อรู้ดีว่าตนเองพูดความจริงทั้งหมด 

“เจนนี่ ได้หมดฯ”เปิดใจ 10 ปีสุดลำบากซุกหัวนอนข้างถนน-ม่านรูด

หลังจากนั้นตนเองก็ติดต่อพ่อมาเองโดยตลอดมีการให้เงินเดือน แต่ก็มีการขอเงินมาตลอดทำให้บั่นทอนจิตใจเราไปเรื่อยๆเลยตั้งกฏว่าโอนให้ทุกวันที่ 15 แต่ฝั่งนั้นไม่พอก็กลายเป็นว่าคุยกันเรื่องเงินไม่จบไม่สิ้น เดือนนึงจะโอนให้ประมาณ 5 พัน และมีการจ้างแต่งเพลงด้วยครั้งละประมาณ 3-6 พันบาท

สำหรับข้อความดรามาที่มาจากป้าว่าตนเองเนรคุณอ่านแล้วก็ร้องไห้ ไม่รู้จักคนคนนี้เลย ไม่รู้ว่าพ่อร่วมด้วยไหมถ้าร่วมด้วยก็จะเสียใจมาก ตนเองไม่เคยเจอเมียใหม่พ่อ รู้แต่ว่ามีพี่น้องต่างแม่อีก 5 คน ส่วนเมียก็ 4-5 คน เจนนี่กล่าวอีกว่าตนเองได้ปรึกษาทนายแล้วเกี่ยวกับป้าคนนี้เพราะต้องการให้หลาบจำที่มาว่าตนเองทิ้งพ่อ พ่อส่งเสียมาตลอดและเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอพ่อเป็นคนแต่งให้ซึ่งเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง