TNN online แม่ “เจนนี่ ได้หมดฯ” โพสต์แล้ว “ให้อภัย แต่อย่าลืม”

TNN ONLINE

บันเทิง

แม่ “เจนนี่ ได้หมดฯ” โพสต์แล้ว “ให้อภัย แต่อย่าลืม”

แม่ “เจนนี่ ได้หมดฯ” โพสต์แล้ว “ให้อภัย แต่อย่าลืม”

“เเม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น”โพสต์กำลังใจลูกสาวจากกรณีเจอป้าแฉทอดทิ้งพ่อแนะ “ให้อภัยได้ แต่อย่าลืม”

วันนี้ ( 25 ต.ค. 62 )จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมานักร้องสาวดาวรุ่ง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ผู้ที่โด่งดังจากเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอถูกคุณป้าออกมาต่อว่าทอดทิ้งคุณพ่อที่กำลังป่วย ไม่เคยมาดูแล ทั้งๆที่เป็นคนแต่เพลงให้ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมาตลอด

หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กปฎิเสธกรณีทอดทิ้งพ่อว่า ทั้งตัวเธอเองและพ่อรู้เรื่องนี้ดีที่สุด เธอดูแลพ่อมาตลอด ไม่เคยโกรธที่พ่อทิ้งไปเพราะทุกคนมีเหตุผลของตนเอง แต่โกรธมากที่ป้าออกมาให้ข่าวทำลายตนเอง ในวันที่น้อง แม่ ลำบากไม่มีแม้แต่ข้าวจะกิน ดรอปเรียนเพราะไม่มีค่าเทอม พวกเราไม่เคยเรียกร้องอะไร แล้วทำไม ป้าต้องมาทำแบบนี้ 

แม่ “เจนนี่ ได้หมดฯ” โพสต์แล้ว “ให้อภัย แต่อย่าลืม”

จนทางด้าน "พ่อเจนนี่" ได้อัดคลิปแก้ต่างให้ลูก โดยมีใจความว่า "อยากให้สังคมรับรู้ว่า เวลาแต่งเพลงลูกสาวก็โอนเงินมาให้ ส่วนที่ป้าของ เจนนี่ โพสต์ลงไปนั้น เป็นเพราะความเป็นห่วงที่ตนไม่สบาย น้อยใจที่หลานสาวออกทีวีทำไมไม่ออกชื่อพ่อช่วยแต่งเพลง

 ซึ่งความจริงแล้วพ่อบอกเองว่าไม่ต้องออกชื่อพ่อ และจากนี้ขอให้ทุกอย่างยุติและจบโดยเร็ว ฝากถึงลูกสาวจากนี้ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เป็นคนเก่งอยู่แล้ว ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตของตัวเองเหมือนเดิม และจะคอยดูแลความสำเร็จของลูก ส่วนเรื่องแต่งเพลงช่วยลูกก็ยังคงจะทำต่อไป จะอยู่เบื้องหลังต่อไป และขอให้เจนนี่ถอนแจ้งความล่าสุดสุดคุณแม่ของเจนนี่ “เเม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น”ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันโดยโพสต์ให้กำลังใจลูกสั้นๆ ระบุว่า “จงให้อภัยได้ แต่อย่าลืม …จงเรียนรู้จากความผิดพลาดได้ แต่อย่าเศร้าโศกกับมัน”

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง