TNN online 'เบลล่า ราณี'เขิน! 'พี่เวียร์' คอมเมนต์ชมรำบวงสรวงพญานาค

TNN ONLINE

บันเทิง

'เบลล่า ราณี'เขิน! 'พี่เวียร์' คอมเมนต์ชมรำบวงสรวงพญานาค

'เบลล่า ราณี'เขิน! 'พี่เวียร์' คอมเมนต์ชมรำบวงสรวงพญานาค

'เบลล่า ราณี' เขิน 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ชมหลังร่วมรำบวงสรวงพญานาค ฟุ้งบุพเพสันนิวาสได้รับรางวัลที่ญี่ปุ่น เตรียมบินไปรับด้วยตนเอง

วันนี้( 17 ต.ค.62) นักแสดงสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" เล่าถึงความประทับใจที่ได้รับโอกาสไปรำบวงสรวงพญานาคในงานบุญบั้งไฟ ที่อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคายที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้มีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้า 1 เดือน ยอมรับว่า ยากและต้องไปเรียนรู้การรำหน้างานด้วย แม้จะกังวลกับท่ารำแต่ก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ในงานไม่ได้ขอพรอะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษแต่ขอพรให้กับทุกคน ดีใจที่ได้แต่งกายผ้าไหมที่เป็นเอกลักษณ์ประจำอำเภอ  ด้าน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม เบลล่า ถึงการรำในอินสตาแกรมว่ารำเก่งมาก ทำได้ทุกอย่างและทำได้ดีมาก ๆ ด้วย เพราะฝ่ายชายรู้ว่าตนกังวลจึงอยากมาให้กำลังใจ

  ทั้งนี้ เบลล่า เผยว่าดีใจละครบุพเพสันนิวาส ได้รับรางวัล International Drama Festival in Tokyo ที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งใจว่าจะไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำครั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีต่างประเทศซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่องนี้ไปฉายแล้วหลายประเทศ และตอนนี้บทประพันธ์พรหมลิขิตซึ่งเป็นภาคต่อก็เสร็จแล้ว ตนเองไม่รู้สึกกดดันที่เวอร์ชั่นแรกออกมากระแสดี ไม่อยากให้มาเปรียบเทียบเพราะแต่ละภาคไม่เหมือนกัน 

'เบลล่า ราณี'เขิน! 'พี่เวียร์' คอมเมนต์ชมรำบวงสรวงพญานาค



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง