TNN online เพื่อนเป็นคนดี! 'ดีเจภูมิ' ป้อง 'ดีเจพล่ากุ้ง' ถามทำไมดรามากันจัง

TNN ONLINE

บันเทิง

เพื่อนเป็นคนดี! 'ดีเจภูมิ' ป้อง 'ดีเจพล่ากุ้ง' ถามทำไมดรามากันจัง

เพื่อนเป็นคนดี! 'ดีเจภูมิ' ป้อง 'ดีเจพล่ากุ้ง' ถามทำไมดรามากันจัง

'ดีเจภูมิ' โพสต์ไอจีป้อง 'ดีเจพล่ากุ้ง' หลังถูกถล่มไม่เลิก ย้ำเพื่อนเป็นคนดีไม่ทำร้ายใคร ถามชาวเน็ตทำไมเสพติดดรามากันจัง

วันนี้( 9 ต.ค.62) ยังคงเป็นประเด็นดรามาต่อเนื่อง สำหรับ "ดีเจพล่ากุ้ง" วรชาติ ธรรมวิจินต์ ที่เล่นใหญ่แซว "โยชิ รินรดา" มิสทิฟฟานี่ 2017 กลางรายการดังว่า "พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง" ทำเอาเกิดกระแสวิจารณ์ เกี่ยวกับการใช้คำพูดในลักษณะเหยียดเพศ ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ทักแชทไปขอโทษโยชิด้วยตัวเองเรียบร้อยแล้ว และเมื่อวานนี้( 8 ต.ค.) ก็โดนถล่มอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปขณะที่สวมสูทสีเหลืองพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สูทผมเหลืองดีไหมครับ!!" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่พบเห็นต่างพากันไม่พอใจ เข้าไปคอมเมนต์ในด้านลบอย่างต่อเนื่องบ้างก็ว่า ไม่สำนึกกับการกระทำ เพราะเชื่อว่าการที่โพสต์แบบนี้เป็นการประชดประชันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือเปล่า

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ "ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงดรามาดังกล่าวว่า "ทำไมคนสมัยนี้เสพติดดราม่ากันจังเลยครับ?... ผมอยากจะตั้งคำถามกับสังคมในกรณีของคุณพล่ากุ้ง @plakung001 ที่ไปแซวน้องโยชิ.. ผมเชื่อว่าทุกคนบนโลกใบนี้ ก็คงเคยที่จะทำอะไรผิดพลาดมาบ้างใช่มั้ยครับ?.. เคยพูดเล่นๆกับเพื่อนหรือแซวเล่นกับแฟน แล้วทำให้เค้าเสียใจ.. แต่พอขอโทษเค้า ง้อเค้า ก็กลับมาดีกันเข้าใจกัน.. ปัญหาของดาราก็คือเวลาที่เราแซวเล่นกับเพื่อนเรา มันจะมีคนจับตามองเยอะกว่าคนธรรมดา.. แน่นอนเราต้องพยายามระมัดระวังการกระทำและคำพูดให้มากขึ้น แต่ไม่ว่าจะระมัดระวังแค่ไหน มันก็มีโอกาสที่จะพิดพลาดได้อยู่ดีใช่มั้ยครับ?.. 

ในกรณีของคุณพล่ากุ้ง (ความคิดเห็นส่วนตัว) ผมเชื่อว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาร้ายหรอกครับ.. ไม่มีใครในวงการบันเทิงหรอกครับที่ อยากจะจงใจด่าว่าใครแรงๆออกสื่อให้ตัวเองดูไม่ดี.. ที่นี้คน ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นสิบปี สร้างลอยยิ้ม เสียงหัวเราะมามากมาย เป็นที่รักของคนรอบข้างเพื่อนร่วมงาน.. แต่พอเค้าพลาด พูดไม่เข้าหูเรา นิดนึง... เราถึงกลับต้องเข้าไปรุมด่าว่าเค้า ด่าว่าพ่อแม่เค้า ถึงขนาดนั้นกันเลยเหรอครับ? เค้าคู่ควรกับการกระทำถึงขนาดนั้นเลยเหรอครับ? ขนาดเค้าออกมาขอโทษสังคมแล้ว.. เค้าขอโทษ น้องโยชิเป็นการส่วนตัวแล้ว.. น้องโยชิ เข้าใจ ให้อภัย ไม่ติดใจแล้ว.. เราก็ยังไปรุมด่าว่าเค้าต่ออยู่ดี.. 

เพื่อนๆเค้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเค้า เรายังลามไปด่าเพื่อนๆเค้าต่อด้วย.. เราทำไปขนาดนั้นเพราะอะไรครับ? เราโกรธเกลียดเค้ามาก หรือแค่ทำไปเพื่อความสะใจ? ถ้าเราโกรธเกลียดเค้ามาก ผมแนะนำว่า เราควรพยายามที่จะให้อภัย เพราะความโกรธแค้นสุดท้ายแล้วมันจะกลับมาทำร้ายจิตใจเราเอง.. ถ้าเราทำเพื่อความสะใจ ก็พอเถอะครับ การด่าว่าคนอื่นแรงๆ ไม่บ่งบอกหรอกครับ ว่าคนอื่นเป็นยังไง แต่มันบ่งบอกว่าตัวเราเองต่างหากที่เป็นคนยังไง.. ที่ออกมาเขียนข้อความนี้ก็เพราะ ผมคิดว่าสังคมเราทุกวันนี้เสพติดกับดราม่าเยอะจนน่าเป็นหวง แล้วถ้าเราเห็นคนที่เรารู้จักแล้วเชื่อว่าเค้าเป็นคนดี โดนรุมทำร้ายแล้วเราไม่ออกมาช่วยเหลืออะไรเค้าเลย ในที่สุดสังคมมันจะเป็นยังไงครับ?... สู้ๆนะเพื่อน @plakung001 กูรู้จักมึงมานาน กูรู้ว่ามึงเป็นคนดี แล้วมึงไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายใคร"

เพื่อนเป็นคนดี! 'ดีเจภูมิ' ป้อง 'ดีเจพล่ากุ้ง' ถามทำไมดรามากันจัง

เพื่อนเป็นคนดี! 'ดีเจภูมิ' ป้อง 'ดีเจพล่ากุ้ง' ถามทำไมดรามากันจัง

เพื่อนเป็นคนดี! 'ดีเจภูมิ' ป้อง 'ดีเจพล่ากุ้ง' ถามทำไมดรามากันจัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยับ!! อ่านคำตอบชาวเน็ต หลัง"พล่ากุ้ง"เติมเชื้อไฟใส่สูทเหลือง งงผิดอะไร?

ดรามาอีก! 'ดีเจพล่ากุ้ง'โดนถล่ม โพสต์ภาพสวมสูทสีเหลือง

“จิตแพทย์”บอกอยากเจอ “พล่ากุ้ง”คุยปมเหยียด LGBTQ

รับดราม่าไม่ไหว "พล่ากุ้ง"เปิดแชทขอโทษ"โยชิ"


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง