TNN online 'มาริโอ้'ภูมิใจ! 'พี่มากพระโขนง'ถูกยกเป็นภาพยนตร์มรดกชาติ

TNN ONLINE

บันเทิง

'มาริโอ้'ภูมิใจ! 'พี่มากพระโขนง'ถูกยกเป็นภาพยนตร์มรดกชาติ

'มาริโอ้'ภูมิใจ! 'พี่มากพระโขนง'ถูกยกเป็นภาพยนตร์มรดกชาติ

'มาริโอ้ เมาเร่อ' ภูมิใจ 'พี่มากพระโขนง' ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในภาพยนตร์มรดกของชาติ

วันนี้( 9 ต.ค.62) "มาริโอ้ เมาเร่อ" เผยความรู้สึกภาคภูมิใจและปลาบปลื้มหลังภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก...พระโขนง" ที่เคยออกฉายเมื่อปี 2556 ได้รับเลือกจากหอภาพยนตร์ กระทรวงวัฒนธรรม ขึ้นทะเบียนเป็นภาพยนตร์มรดกของชาติ ครั้งที่ 9 ซึ่งพระเอกหนุ่มเผยว่า ดีใจ ในยุคหนึ่งได้รับกระแสที่ดีมาก ๆ จนทำให้ได้รับเลือกจากภาพยนตร์กว่า 150 เรื่องในประเทศ ยกเป็นรางวัลของผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคน เพราะกว่าภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จได้ต้องทำงานร่วมกันหลายฝ่าย  

ยอมรับช่วงนี้รับบทคอมเมดี้บ่อย มอบความสุขให้คนดู ล่าสุดรับบทขุนแผน จากเรื่องขุนแผนฟ้าฟื้น แม้จะมีฉากแอคชั่นและกราฟิกแต่ก็มีความตลกอยู่ อาจจะเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่ดูสนุกสนาน  แต่จริง ๆ ตนเล่นได้หลายแนว แต่คิดว่าคนดูอาจจะชอบตนในแนวนี้ ซึ่งแม้จะเป็นบทคอมเมดี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องใช้พลังในการเล่นเยอะ เรื่องนี้จัดเต็มฉากบู๊กันเข้มข้น จนมีผิดคิว พลาดไปโดนสตั๊นท์แมนบ้าง 

จากบทพี่มาก 2013 มาจนถึงขุนแผน 2019 มาริโอ้เผยว่า ตนเองตั้งใจแสดงมาก นอกจากจะเนื้อเรื่องขุนช้างขุนแผนที่นำมาตีความใหม่แล้ว ตอนถ่ายทำนักแสดงก็ได้เล่นตามอารมณ์รับส่งนอกบทละครกันอยู่บ่อย ๆ อยากให้ทุกคนมาดูกันเยอะ ๆ เข้าฉายวันพฤหัสบดีนี้แล้ว  


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง