TNN online ดรามาอีก! 'ดีเจพล่ากุ้ง'โดนถล่ม โพสต์ภาพสวมสูทสีเหลือง

TNN ONLINE

บันเทิง

ดรามาอีก! 'ดีเจพล่ากุ้ง'โดนถล่ม โพสต์ภาพสวมสูทสีเหลือง

ดรามาอีก! 'ดีเจพล่ากุ้ง'โดนถล่ม โพสต์ภาพสวมสูทสีเหลือง

'ดีเจพล่ากุ้ง' โพสต์รูปสวมสูทพร้อมแคปชั่น 'สูทผมเหลืองดีไหมครับ' ชาวเน็ตถล่มบอกไม่สำนึกกับการกระทำ

วันนี้( 8 ต.ค.62) หลังจากก่อนหน้านี้โดนดรามาไปอย่างถล่มทลาย สำหรับ "ดีเจพล่ากุ้ง" วรชาติ ธรรมวิจินต์ ที่เล่นใหญ่แซว "โยชิ รินรดา" มิสทิฟฟานี่ 2017 กลางรายการดังว่า "พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง" ทำเอาเกิดกระแสวิจารณ์ เกี่ยวกับการใช้คำพูดในลักษณะเหยียดเพศของดีเจคนดัง จนเกิดแฮชแทค #Saveyoshi ขึ้นมา แถมติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และงานนี้ยังถูกชาวเน็ตพากันเข้าไปคอมเมนต์ถล่มอินสตาแกรมของพล่ากุ้ง แบบรัวๆ ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ทักแชทไปขอโทษโยชิด้วยตัวเองเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเหมือนจะมีดรามาอีกครั้ง เมื่อดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์รูปขณะที่สวมสูทสีเหลืองพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สูทผมเหลืองดีไหมครับ!!" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่พบเห็นต่างพากันไม่พอใจ เข้าไปคอมเมนต์ในด้านลบอย่างต่อเนื่องบ้างก็ว่า ไม่สำนึกกับการกระทำ เพราะเชื่อว่าการที่โพสต์แบบนี้เป็นการประชดประชันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือเปล่า

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา ดีเจพล่ากุ้ง ถึงกับงงเพราะถูกถล่มอย่างหนัก จนต้องมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งว่า "ผมโพสต์รูปใส่สูทสีเหลืองทำงาน พวกคุณก็มาด่าผม .... คืออะไร !!" พร้อมแคปชั่นว่า งงจริงๆนะ ไม่ได้กวนนะ แต่งงจริงๆ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

งงจริงๆนะ ไม่ได้กวนนะ แต่งงจริงๆ

โพสต์ที่แชร์โดย พล่ากุ้ง (@plakung001) เมื่อ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง