TNN online "ปู ไปรยา"ประกาศกาศอำลารันเวย์ เผยได้ตามฝันสำเร็จแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปู ไปรยา"ประกาศกาศอำลารันเวย์ เผยได้ตามฝันสำเร็จแล้ว

ปู ไปรยาประกาศกาศอำลารันเวย์ เผยได้ตามฝันสำเร็จแล้ว

สุดปังกับลีลาสับขาบนรันเวย์งานแฟชั่นวีคที่กรุงลอนดอน ให้กับแรบนด์ดัง AADNEVIK (อาดเนวิค) เมื่อสัปดาห์ก่อน สาว "ปู ไปรยา" กลับถึงเมืองไทย พร้อมประกาศขอวางมือจากการเดินแบบ

"ปู" ไปรยา ลุนด์เบิร์ก บินกลับมาร่วมงาน UNHCR ในฐานะทูตสันถวไมตรี และได้เปิดใจกับสื่อถึงงานแฟนชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง London Fashion Week 2019 โดยที่ "ปู ไปรยา" เดินให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง AADNEVIK(อาดเนวิค) ในคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 แถมยังเป็นนางแบบที่เดินเปิดและปิดโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย 

แต่ที่เรียกความสนใจได้มากที่สุด คงหนีไม่พ้นชุดเกาะอกแหวกสูงถึงเอว ทำเอาหลายคนเป็นห่วงกลัวจะพลาดกลางรันเวย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้นางแบบสาวได้เปิดใจกับสื่อว่า..

"เดือนที่แล้วบินมา 17 ไฟลท์ค่ะ 17 ไฟลท์ใน 30 วัน ก็ไปเดินที่ลอนดอนมา ไปแคสมา ตัวเตี้ยกว่าคนอื่น (หัวเราะ) แต่ใจสู้ ก็ไม่น่าจะมีการเดินแบบอีกแล้วนะ ปูว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของปูแล้ว เพราะปูรู้สึกว่าได้ทำทุกอย่างที่ตัวอยู่อยากทำแล้ว เดินมิลานแล้ว กับ Dolce&Gabbana แล้ว ครั้งนี้ที่ลอนดอน ปูรู้สึกดีกับตรงนี้แล้ว"

ถามว่าท้อหรืออย่างไร? "ไม่ท้อ ความฝันปูไม่ได้อยากจะเป็นนางแบบอยู่แล้ว แต่อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ รู้สึกว่าฉันได้ทำแล้ว ฉันตัวเล็กแล้วได้เดินเปิดและปิดโชว์เขาแล้ว ก็โอเค (หัวเราะ)"

ไม่เสียดายโอกาสเหรอ? "ถ้ามีโอกาสจริงเดี๋ยวว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้อย่างที่บอก ปูมีแผนชีวิตที่แตกต่าง โดยเฉพาะครั้งนี้ที่ไปลงพื้นที่ มาในจังหวะที่ถูกต้องมาก รู้สึกว่าตัวเองอยากจะทำอะไรที่ใหญ่กว่านี้"

มั่นใจขนาดไหนกับชุดที่ใส่ตอนนั้น? "ตอนแรกก็แบบเย็นๆ แต่พอฝึกเดินเสร็จแล้วทีมงานมาบอกว่าให้เดินเปิดกับปิดโชว์ ตอนนั้นช็อกไปเลย เพราะเห็นทุกคนสูงมาก ทีมงานก็ถามว่าเราเอาอยู่มั้ย ตอนนั้นก็ตอบไปก่อนว่าเอาอยู่ แต่คือความกดดันสูงมาก อีกอย่างเขาให้เราเดินเปิดกับปิด ชั่วโมงนั้นไม่เลือกชุดแล้ว จะสีหน้า ผม เครื่องสำอางอะไรลุยค่ะ หนูตาไม่เท่ากันแต่ก็สู้ค่ะ คือตอนนั้นไม่กลัวกระโปรงเปิดเพราะคิดไว้ในใจว่าทำเพื่อประเทศไทย แต่พอเห็นชุดแล้วนึกในใจเลยว่า ถ้าหลุดนะ กลับประเทศไทยสนุกแน่(หัวเราะ) ซึ่งตอนนั้นก็กลัวนะ คิดว่าสิ่งศักดิ์คุ้มครองแล้วลูกจะเดินเต็มที่ค่ะ เราก็ซ้อมก่อนเดินจริงหลายรอบกันพลาด ซึ่งชุดแรกที่ผ่าสูงเราเห็นก่อนเดินเลย แต่เราไม่กล้าเรื่องเยอะ มีคำถามเกิดขึ้นมาเยอะมาก แต่สุดท้ายออกมาสวยเราก็โอเค เราก็ได้คุยกับเจ้าของแบรนด์ เขาก็ชอบชมว่าเดินสวย"

แฟนหนุ่มของเราเขาคอมเมนต์ว่าอย่างไรบ้าง? "ปกติเขาจะดุเรื่องชุดนิดหนึ่ง แต่ครั้งนี้เขาบอกว่า ฉันเห็นเธอตัวเล็กกว่าคนอื่น ฉันรู้นะว่าใจเธออะหวั่นมากเลย เราก็บอกขอบคุณ เขาก็บอกฉันรู้ เรื่องชุดก็เลยช่างมันเถอะ เขาบอกเดินสวย บางครั้งฉันก็ภูมิใจนะ เขาบอกว่าตัวเล็กไม่น่าจะอยู่ในกลุ่มนั้นได้ แต่เดินมั่นนำเขาไปเลย เขาไม่ตกใจเรื่องชุดเลยนะ เพราะปูบินไปลอนดอนแค่ 24 ชั่วโมง จากแอลเอ แล้วเขาก็พูดกับปูว่า ยูบินเยอะขนาดนี้จะใส่อะไรก็ใส่ไปเถอะ เขาบอกพักผ่อนๆ"

แล้วตอนนี้เป้าหมายเราคืออะไร? "ปูเป็นคนไม่บอกก่อนทำ ก็เหมือนเดินแบบอะคะ ถ้าวันไหนปูถึงเป้าหมายปูจริงๆ วันนั้นปูจะบอกเอง ว่าถึงแล้วนะ ขออนุญาตถอยออกมาทำงานมนุษยธรรม"

ปู ไปรยาประกาศกาศอำลารันเวย์ เผยได้ตามฝันสำเร็จแล้ว

ปู ไปรยาประกาศกาศอำลารันเวย์ เผยได้ตามฝันสำเร็จแล้ว

ปู ไปรยาประกาศกาศอำลารันเวย์ เผยได้ตามฝันสำเร็จแล้ว

ขอบคุณภาพจาก
อินสตาแกรม : prayalundberg


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดช็อก!"ปู ไปรยา"โดนคุณไสย เสื้อผ้าลุกเป็นไฟต่อหน้า พราหมณ์ทำพิธีแก้
- สร้างชื่อ "ปู ไปรยา" เข้าชิงรางวัลหญิงเอเชียผู้สร้างแรงบันดาลใจ
- 'ปู ไปรยา'มือลั่น! กดไลค์คอมเมนต์แพทริเซีย 'แก่แดด'
- แม่ฟาดมาก! 'ปู ไปรยา' โชว์ลุคที่2เมืองคานส์ เซ็กซี่กินรอบวง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง