TNN online 'ความลับของนางฟ้า' มาแรง! แฟนๆติดกันงอมแงม

TNN ONLINE

บันเทิง

'ความลับของนางฟ้า' มาแรง! แฟนๆติดกันงอมแงม

'ความลับของนางฟ้า' มาแรง! แฟนๆติดกันงอมแงม

การ์ตูนสุดน่ารัก 'ความลับของนางฟ้า' มาแรง แฟนๆอ่านกันถ้วนหน้าจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

วันนี้( 1 ต.ค.62) เรียกว่าเป็นการ์ตูนที่ตอนนี้มีแฟนๆติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยจ้า สำหรับเรื่อง "ความลับของนางฟ้า" ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามอ่านทางแอปพลิเคชั่น Line Webtoon แล้ว 1.7 ล้านคน ซึ่งผู้เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ก็คือ "คุณเหมียว" ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สวยและหุ่นดี๊ดี บอกเลยว่าคือต้นแบบ "อิมจูกยอง" นางเอกของเรื่องชัดๆ 

และที่สำคัญเรียกว่าตอนนี้กระแสการ์ตูน ความลับของนางฟ้า จะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแฟนๆติดกันอย่างงอมแงม ล่าสุดเมื่อคืนนี้ได้ปล่อยตอนใหม่คือตอนที่ 73 ออกมาให้ได้อ่านกันแล้ว และก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #ความลับของนางฟ้า

สำหรับการ์ตูน ความลับของนางฟ้า เป็นเรื่องราวของ อิมจูกยอง หน้าตาบ้านๆที่แปลงโฉมตัวเองจนสวยขนาดที่ว่าไม่มีใครคิดว่าเป็นคนเดียวกัน กระทั่งบังเอิญเธอพบกับหนุ่มหน้าหล่อ "ลีซูโฮ" เข้าขณะที่ไม่ได้แต่งหน้าในร้านหนังสือการ์ตูน หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นทำให้ทั้งคู่ชอบกัน แต่ก็ได้บอกความรู้สึกของกันและกันในวันที่สายเกินไปเพราะลีซูโฮต้องไปอยู่ต่างประเทศ ต่อมาอิมจูกยองก็ได้สานสัมพันธ์กับหนุ่มเท่ห์  "ฮันซอจุน" เพื่อนของลีซูโฮหลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้น



'ความลับของนางฟ้า' มาแรง! แฟนๆติดกันงอมแงม

คุณเหมียว นักเขียนเว็บตูนความลับของนางฟ้า


Cr. meow91__


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง