TNN online แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ "บอย พิษณุ-อาแมนด้า" ควงวิวาห์รอบสอง

TNN ONLINE

บันเทิง

แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ "บอย พิษณุ-อาแมนด้า" ควงวิวาห์รอบสอง

แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ บอย พิษณุ-อาแมนด้า ควงวิวาห์รอบสอง

"บอย พิษณุ-อาแมนด้า" ร่วมกันจัดงานแต่งงานอีกครั้งที่ประเทศไทย เพื่อให้เพื่อนๆได้มีโอกาสมาร่วมแสดงความยินดีกันอีกครั้ง

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "บอย" พิษณุ นิ่มสกุล และภรรยาสาวชาวสวีเดน "อาแมนด้า เพอร์สัน" จัดงานแต่งงานอีกครั้งที่ประเทศไทย เพื่อให้เพื่อนและญาติๆ ที่ไม่มีโอากาสได้ไปร่วมงานครั้งแรกที่บ้านเกิดเจ้าสาวประเทศสวีเดน ได้มาร่วมแสดงความยินดีกันอีกครั้ง ณ สเปคทรัม เลาจน์ แอน บาร์ ชั้น 29 โรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit 13

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(28 ก.ย.) ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดความในใจอีกครั้งสำหรับการใช้ชีวิตคู่ที่ผ่านมา ก่อนจะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในช่วยเย็นนี้

วันนี้เป็นการจัดพิธีฉลองมงคลสมรสที่ประเทศไทย ?
บอย : "ใช่ครับ จริงๆ เราจัดที่สวีเดนไปแล้วหนึ่งครั้ง ครั้งนี้เหมือนจัดให้กับสังคมเราเนอะ ในกลุ่มเรา เพื่อนๆ คนรู้จัก ญาติผู้ใหญ่ และให้พี่ๆ สื่อมวลชนด้วยครับ"

ยังคงตื่นเต้นอยู่ไหม ?
บอย : "ทั้งเขาและผมก็ยังตื่นเต้นอยู่ครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ออกสื่อด้วยกัน และต้องมานั่งสัมภาษณ์อะไรแบบนี้ ถามว่าตอนแรกตื่นเต้นไหม ไม่ตื่นเต้นนะ แต่ตอนนี้ก็เริ่มตื่นเต้นแล้ว เพราะใกล้เวลาเข้ามาแล้ว"

เล่าถึงพิธีมงคลสมรสที่ประเทศสวีเดนให้ฟังหน่อย ดูแล้วเหมือนเน้นจัดแบบเรียบง่าย ?
บอย : "ใช่ครับ เรียบง่ายเพราะส่วนใหญ่จะเป็นครอบครัวของอาแมนด้าที่สวีเดน ซึ่งมีครอบครัวของผมและเพื่อนๆ ไปนิดหน่อย บรรยากาศก็จะอบอุ่นเป็นกันเอง งานก็จะเป็นแบบซิทดินเนอร์ ถึงเวลาก็จะมีพูดความรู้สึกของแต่ละคน ของคุณพ่อคุณแม่เขา ของผม ของแม่ผม หรือของญาติๆ ก็จะเป็นบรรยากาศอบอุ่นแบบง่ายๆ จากนั้นก็เข้าโบสถ์กันครับ"

ณ โมเมนต์ที่ให้คำมั่นสัญญากันเป็นยังไงบ้าง ?
บอย : "โมเมนต์นั้นผมต้องยอมรับว่าเป็นโมเมนต์ที่แปลกประหลาดที่สุดในชีวิตของผมพอสมควร ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งเราจะได้แต่งงานและมีใครอีกคนหนึ่งเข้ามาเป็นคู่ชีวิต ตอนสวมแหวนและยิ่งอยู่ในโบสถ์ด้วยทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างมันเงียบเนอะ และอยู่ในพิธีที่ค่อนข้างจะศักดิ์สิทธิ์ ก็รู้สึกตื่นตันเหมือนกันครับตอนที่สวมแหวน"

เราได้พูดอะไรเป็นคำมั่นสัญญาให้กับเขา ?
บอย : "คือมันเป็นคำพูดที่เหมือนจะถามว่า เราจะรับเขาเข้ามาในชีวิตเราไหม เราเคยดูแต่ในหนังเนอะ ไม่คิดว่าวันหนึ่งคนอย่างผมจะมีภรรยาเป็นต่างชาติ เพราะภาษาอังกฤษผมโคตรแย่เลย แต่พอมาถึงวันนี้มันเป็นจริงเนอะ เราดูแต่ในหนังที่เขาอยู่ในพิธีแต่งงานในโบสถ์ แต่พอถึงวันหนึ่งที่เป็นของเรา เราก็รู้สึกว่ามันแปลกๆ นิดหนึ่ง แต่ก็ประทับใจครับ"
อาแมนด้า : "รู้สึกดีมากค่ะ ที่มีโอกาสได้กลับไปแต่งงานที่บ้านเกิด"

ใช้ชีวิตด้วยกันในฐานะสามีภรรยามา 3-4 เดือนแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง ?
บอย : "ก็ดีนะครับ จริงๆ แล้วผมก็ว่าการเป็นสามีภรรยามันก็ดี เราก็ต้องห่วงคนที่อยู่ข้างกายเรามากขึ้น แล้วอะไรที่เรารู้สึกสนุกสนานลั๊ลลาเกินไป ก็หายไป แล้วก็ไม่ได้มีความต้องการหรือว่าอะไร แต่จริงๆ เป็นคนชอบอยู่บ้านอยู่แล้วด้วย เป็นคนชอบกลับบ้านอยู่แล้ว ไม่ชอบไปลั๊ลลาที่ไหน เสร็จงานก็กลับบ้าน ใช้ชีวิตกันปกติ ทำกับข้าวทานกัน ตื่นเช้าเราก็ไปทำงาน เขาก็อยู่บ้าน"

เรื่องทายาทวางแผนไว้ว่ายังไงบ้าง ?
บอย : "เป็นอีกหนึ่งคำถามที่ผมต้องอธิบายให้เขาฟังว่าวัฒนธรรมของเราแตกต่างกัน ของเขาจะรู้สึกว่าเรื่องลูกเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าคนไทยคือความรู้สึกใส่ใจกัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ ผมก็อธิบายให้เขาฟังว่าเราใส่ใจกันนะถึงได้ถามสารทุกข์สุขดิบว่ามีลูกเมื่อไหร่ จริงๆ ตอนนี้ก็พยายามอยู่ ก่อนหน้านั้นเคยไปเช็กสเปิร์มบอกตัวเองว่ามันยังโอเคอยู่หรือเปล่า 40 แล้วนะ ได้หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ยังได้อยู่ ก็ลองไปเรื่อยๆ ลองธรรมชาติไปเรื่อยๆ ผมอยากเสกเข้าท้องตอนนี้เลยแต่มันไม่ได้ ก็ต้องธรรมชาติไป (หัวเราะ)"

แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ บอย พิษณุ-อาแมนด้า ควงวิวาห์รอบสอง

แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ บอย พิษณุ-อาแมนด้า ควงวิวาห์รอบสอง

แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ บอย พิษณุ-อาแมนด้า ควงวิวาห์รอบสอง

แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ บอย พิษณุ-อาแมนด้า ควงวิวาห์รอบสอง

แต่งอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ บอย พิษณุ-อาแมนด้า ควงวิวาห์รอบสอง

ขอบคุณภาพจาก
อินสตาแกรม : boy_pisanu


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บอย พิษณุ"ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง จัดงานแต่งรอบ2ที่เมืองไทยพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง