TNN online เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า.."มือลั่น" หรือ "ตั้งใจ"

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า.."มือลั่น" หรือ "ตั้งใจ"

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า..มือลั่น หรือ ตั้งใจ

วงการบันเทิงมีเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าใครจะโพสต์อะไร กดไลค์ คอมเมนท์อะไรใคร ย่อมอยู่ในสายตาชาวเน็ต กดถูกใจ(Like) บางทีก็ไม่ถูกใจทุกคน

บางคนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับต้นเรื่อง กดผิดชีวิตเปลี่ยน! วันนี้เรารวบรวมเหตุการณ์ "มือลั่น" คนบันเทิงมาให้ได้อ่านกัน

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า..มือลั่น หรือ ตั้งใจ

กับเหตุ "มือลั่น" สดๆร้อนๆเมื่อนางเอกสาว "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง เข้าไปกดไลค์ข้อความ "ก่อนจะมีใหม่ควรเลิกกับคนเก่าก่อนป่ะ ไม่ใช่ยังไม่เลิกแล้วไปมีใหม่ เค้าด่าแพทกันเพราะแพทนอกใจจ้ะ ไม่ใช่เพราะแพทเลิกกับพีช" ซึ่งเป็นคอมเมนท์จากแฟนคลับของ "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งกำลังมีปัญหาเลิกลากับทาง "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่ Move On ไปศึกษาดูใจกับไฮโซรุ่นพี่ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ 

ด้วยเหตุนี้ "ต้าเหนิง" ก็ทุกมองว่าเข้าข้างนักแสดงร่วมค่ายนาดาวบางกอก ดึงดึงร่วมวงดราม่าโดยไม่รู้ตัว ทำเอาต้องยกหูโทรเคลียร์กับทาง "แพทริเซีย" พร้อมชี้แจงว่าน่าจะเผลอไปโดนปุ่มไลค์ในตอนที่เปิดดูรูปโดยไม่ตั้งใจ

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า..มือลั่น หรือ ตั้งใจ

และยังมีสาวสวยอีกรายที่ร่วมวงในลักษณะเดียวกัน "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ "มือลั่น" กดถูกใจข้อความ "22 เองเหรอ แก่แดด" ที่มีคนเข้าไปคอมเมนท์เชิงด่าทอ "แพทริเซีย" โดยหลังจากเกิดเรื่องนี้ "ปู" ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ขอโทษมือลั่นจริงๆ อ่านข่าวตอนดึกไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ไม่เคยคิดจะว่าใครจริงๆ พลาดจริงๆ ค่ะ อ่านมือเผลอโดน เห็นใจน้องที่เป็นข่าว ขอโทษจริงๆ ปูตามอ่านข่าว แต่เครื่องเพิ่งลงจากต่างประเทศตอนดึกมาก เลยเผลอไปกดไลค์ตอนเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์ ต้องขอโทษทุกคนด้วยไม่ได้ตั้งใจ ส่วนความรักครั้งใหม่ในครั้งนี้ปูเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนค่ะ"

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า..มือลั่น หรือ ตั้งใจ

"ก้อย รัชวิน" เป็นอีกคนที่งานเข้าเพราะการกดไลค์ผิดที่ผิดเวลา เมื่อตอนที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ต้องเลิกลากับหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" แบบไม่ทันตั้งตัวโดยที่ฝ่ายชายหันไปคบกับสาวซึ่งเป้นเพื่อนของ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ซะงั้น! ทำให้ "เจนี่" รู้สึกว่าเหมือนตัวเองโดนหักหลังจากเพื่อนรักที่ไม่ยอมบอกเรื่องนี้ให้ตนทราบมาก่อน ทำเอาแก๊งค์นางฟ้าแตกเลยทีเดียว

เมื่อมีดราม่า ก็ย่อมมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา และจุดนี้เองที่ "ก้อย รัชวิน" ดันเข้าไปกดถูกใจกับข้อความ "วุ้นเส้นไม่ได้ดีอย่างที่ใครๆคิด นางมีความร้าย Confirm!!!" ทำเอาทุกคนคิดว่าสาวนักวิ่งเปิดตัวเข้า #ทีมเจนี่ แน่ๆ .. ทำเอาต้องรีบโพสต์ชี้แจงว่า "มือลั่น" ไปเองค่ะ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดนี้แต่อย่างใด

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า..มือลั่น หรือ ตั้งใจ

และอีกเรื่องที่ทำเอาชาวเน็ตตาลูกวาวเก็เมื่อสาว "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันกับแฟนหนุ่มคนใหม่ "วุฒิ" นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ก็เผลอโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์ส่วนตัว แต่ลืมเช็ครายละเอียดของภาพให้ดีก่อน เพราะดันไปถ่านติด "หนอนน้อย" ของแฟนหนุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำเอาว่อนเน็ตในพริบตา ซึ่งเรื่องนี้ถึงขั้นที่ "สายป่าน" ต้องถูกดำเนินคดีตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ฐานนำเข้าข้อมูลที่มีลักษณะอันลามก เสียค่าปรับกันไป

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า..มือลั่น หรือ ตั้งใจ

ข้ามมาที่ฝั่งหนุ่มหล่อ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ถูกปล่อยภาพแชทในกลุ่มไลน์ ที่บทสนทนาเป็นลักษณะต่อว่าคุณแม่ของ "มิ้นต์ ชาลิดา" รุนแรงถึงขนาดถุยน้ำลายใส่หน้า  ทั้งนี้ "หมาก" ก็ได้ออกมาขอโทษภายหลัง แต่ไม่ยอมบอกว่าเกิดอะไรขึ้น โดยหลายคนคาวด่าสาเหตุน่าจะมาจากภาพในอินสตาแกรมของคุณแม่นางเอกสาวคล้ายจะออกแนวแซะพระเอกหนุ่ม

เปิดโผ 6 คนดังต้องผจญดราม่า..มือลั่น หรือ ตั้งใจ

ปิดท้ายด้วยดราม่า "เสียงสูงงงงง" ของสาวหน้าใส "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่เปิดประเด็นด้วยการโพสต์ภาพปริศนาเห็นเป็นเพียงช่วงลำคอของผู้หญิงคนหนึ่ง ตัวภาพก็ไม่มีอะไร ดูไม่ออกว่าเป็นใคร แต่แคปชั่นนี่สิ แรงมว๊ากกก!! "อิกะ_ เสียงสูง" งานนี้ไม่พ้นมือสายสืบโซเชียลตามหาจนเจอว่าภาพเต็มๆนั้นเป็นใครกัน?

จนความได้เปิดเผยว่าภาพต้นฉบับนั้นเป็นภาพของ "น้ําชา ชีรณัฐ" ที่ช่วงนั้นจะดูเหมือนสนิทสนมกับทาง "มาร์ช จุฑาวุฒิ" อดีตแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งอาจทำให้เธอไม่พอใจได้ และภายหลังจากนนั้น "ปันปัน" ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิด มันเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ..

เป็นอย่างไรบ้างกับอาการ "มือลั่น-มือหลุด" ของเหล่าคนบันเทิง อย่างไรแล้วก็ต้องใช้วิจารณญาณในการเสพดราม่ากันด้วยนะ เรื่องนี่ไม่ขอฟันธงว่าเหตุการณ์ไหนมือลั่น ช็อตไหนตั้งใจหลุด


ขอบคุณภาพจาก
อินสตาแกรม : thanaerngnin / prayalundberg / rachwinwong / apinnya / mark_prin / punpun_sutatta

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง