TNN online เจ้าสาวคนต่อไป! 'ไอซ์ อภิษฎา' เตรียมแต่งหนุ่มนักธุรกิจปีหน้า

TNN ONLINE

บันเทิง

เจ้าสาวคนต่อไป! 'ไอซ์ อภิษฎา' เตรียมแต่งหนุ่มนักธุรกิจปีหน้า

เจ้าสาวคนต่อไป! 'ไอซ์  อภิษฎา' เตรียมแต่งหนุ่มนักธุรกิจปีหน้า

'ไอซ์ อภิษฎา' เผยแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว รับเสียใจข่าวมั่วไฮโซกำมะลอ คาดสละโสดประมาณปีหน้า

วันนี้( 1 ก.ย.62) นักแสดงสาว "ไอซ์  อภิษฎา"  เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวเตรียมแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม "นนท์ - ธนน วีอารยะ"  ว่า เรื่องดังกล่าวมีการพูดคุยกันจริง แต่ฝ่ายชายไม่ได้เร่งรัดและแหวนที่ให้เพราะต้องการแสดงความจริงใจมองอนาคตร่วมกันกับตัวเอง หากเมื่อไหร่ที่พร้อมค่อยแต่งงาน รู้จักกันผ่านการแนะนำของรุ่นพี่ มองว่าเรื่องระยะเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะที่ผ่านมาตนเองและฝ่ายชายเคยผ่านเหตุการณ์ที่วัดใจกันมาแล้วว่าจะจับมือไปต่อหรือพอแค่นี้  ชอบที่ฝ่ายชายเป็นคนรักครอบครัว  ทำงานเก่งและให้เกียรติคนอื่นและตัวเองเป็นคนเลือกเองไม่ได้ให้เพื่อนๆช่วยดู  

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้  ยอมรับว่าได้อ่านและรู้สึกเสียใจมากเพราะควรจะเป็นข่าวที่น่ายินดีมากกว่า แต่กลายเป็นว่าคนให้ความสำคัญกับนามสกุลของฝ่ายชายที่ต้องเป็นคนไฮโซ ซึ่งตนเองไม่เคยบอกและอยากให้เรียกว่าเขาเป็นนักธุรกิจมากกว่า และกว่าที่ตนเองจะตัดสินใจคบใครก็ต้องศึกษาแล้วขั้นหนึ่ง ยอมรับว่าฝ่ายชายค่อนข้างกังวลเพราะเขาไม่ใช่คนในสังคมและไม่เข้าใจเรื่องข่าวที่อาจมีทั้งข้อมูลจริงและข้อมูลปลอม และที่ผ่านมาไม่เคยมีคนเข้ามาสอบถาม ปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับให้เช่าที่ดินเป็นระยะยาวและธุรกิจลงทุนต่างประเทศและฝ่ายชายไม่ได้โตที่เมืองไทย ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน ส่วนเรื่องที่เคยแต่งงานมีแค่การจดทะเบียนสมรสกับแฟนชาวต่างประเทศเท่านั้น เพื่อให้การเป็นอยู่ในเมืองไทยง่ายขึ้น  แต่ปัจจุบันผู้หญิงคนนั้นกลับประเทศไปแล้ว  

เจ้าสาวคนต่อไป! 'ไอซ์  อภิษฎา' เตรียมแต่งหนุ่มนักธุรกิจปีหน้า

ไอซ์ ยังปฏิเสธเรื่องที่ตนเองเตรียมตัวจะแต่งงานในเดือนต.ค.นี้  ซึ่งวันที่เขาขอแต่งงานนั้นตนเองยังไม่ได้ตอบตกลง และหากพร้อมเมื่อไรก็ค่อยบอกฝ่ายชาย ซึ่งคาดว่าน่าจะประมาณปีหน้าแต่ยอมรับว่ามีพูดคุยเตรียมตัวไปบ้าง เพราะฝ่ายชายเป็นคริสต์ รอแค่ฤกษ์สะดวก ส่วนเรื่องรอยสักยอมรับว่าตกใจแต่พอได้เปิดใจทำให้รู้จักมากขึ้น  ขณะที่ครอบครัวได้เจอกันแล้ว

เจ้าสาวคนต่อไป! 'ไอซ์  อภิษฎา' เตรียมแต่งหนุ่มนักธุรกิจปีหน้า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง