TNN online ‘ต้อม รัชนีกร’ วอนคนเก็บกระเป๋าเงินลูกสาวช่วยส่งคืน

TNN ONLINE

บันเทิง

‘ต้อม รัชนีกร’ วอนคนเก็บกระเป๋าเงินลูกสาวช่วยส่งคืน

‘ต้อม รัชนีกร’ วอนคนเก็บกระเป๋าเงินลูกสาวช่วยส่งคืน

‘ต้อม รัชนีกร’ โพสต์คลิปวงจรปิดวอนคนเก็บกระเป๋าเงินของลูกสาวได้ช่วยส่งคืน บอกในนั้นมีของสำคัญที่มีคุณค่าทางจิตใจ

วันนี้ (26ส.ค.62) นักแสดงสาวชื่อดัง ‘ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี’ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกร้องขอให้บุคคลที่เก็บกระเป๋าเงินของลูกสาว ที่ทำหล่นไว้ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ส่งคืนเอกสารสำคัญในกระเป๋าคืน เนื่องจากมีของที่มีคุณค่าทางจิตใจอยู่นั้น คือมีรูปของคุณยายที่จากไปแล้วติดอยู่ด้วย

ทั้งนี้ข้อความในคลิป ระบุว่า “ลองดูในวิดีโอนะคะ แล้วถ้าไม่เป็นการลำบากช่วยแชร์ต่อด้วยนะคะ เพิ่งเกิดเรื่องหมาดๆ กับลูกสาววันนี้เลยค่ะ เห็นที่เก้าอี้สีชมพูไหมคะนั้นคือกระเป๋าของลูกสาวค่ะ สงสารเด็กนะคะเงินไม่เอาคืนก็ได้ แต่ของสำคัญคือรูปคุณยายที่ไม่มีอีกแล้ว แล้วอยากได้คืนค่ะ

เค้าบอกเค้าเสียใจมากเขาเดินสวนกับคนคู่นี้ด้วยในกล้อง เค้าถือใบแจ้งความอยู่ในมือเลย แต่ยังไม่เห็นในกล้องว่าคือใคร ถ้าเป็นไปได้ก็ขอกระเป๋าคืนนะคะ เพราะกระเป๋าก็เก็บเงินซื้อเองใบแรกในชีวิตด้วย นางเสียใจมาก แล้วก็อยากให้เห็นใจว่านั้นคือกระเป๋าเด็กนะคะ ที่สำคัญคือรูปของคุณยายที่ไม่มีแล้วนะคะ”

View this post on Instagram

ลองดูในวิดีโอนะคะ __(#_แล้วถ้าไม่เป็นการลำบากช่วยแชร์ต่อด้วยนะคะ_#_)เพิ่งเกิดเรื่องหมาดๆกับลูกสาววันนี้เลยค่ะ ...เห็นที่เก้าอี้สีชมพูไหมคะนั้นคือกระเป๋าของลูกสาวค่ะ...สงสารเด็กนะค่ะเงินไม่เอาคืนก็ได้แต่ของสำคัญคือรูปคุณยายที่ไม่มีอีกแล้ว แล้วอยากได้คืนค่ะ... เค้าบอกเค้าเสียใจมากเขาเดินสวนกับคนคู่นี้ด้วยในกล้อง เค้าถือใบแจ้งความอยู่ในมือเลย แต่ยังไม่เห็นในกล้องว่าคือใคร ถ้าเป็นไปได้ก็ขอกระเป๋าคืนนะคะ เพราะกระเป๋าก็เก็บเงินซื้อเองใบแรกในชีวิตด้วย นางเสียใจมากแล้วก็อยากให้เห็นใจว่านั้นคือกระเป๋าเด็กนะคะ (ที่สำคัญคือรูปของคุณยายที่ไม่มีแล้วนะคะ)

A post shared by Rachaneekorn (@rachaneekorn2324) on


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง