TNN online เปิดประวัติ "มุนบิน ASTRO" หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลผู้ล่วงลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "มุนบิน ASTRO" หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลผู้ล่วงลับ

 เปิดประวัติ มุนบิน ASTRO หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลผู้ล่วงลับ

เปิดประวัติ-ผลงาน "มุนบิน" สมาชิกวง Astro หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส บอยแบนด์ดังเกาหลี มากความสามารถ ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักในกรุงโซล

 เปิดประวัติ-ผลงาน "มุนบิน" สมาชิกวง Astro หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส บอยแบนด์ดังเกาหลี มากความสามารถ ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักในกรุงโซล


เรียกว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบ้นเทิงเกาหลีเป็นอย่างมาก และสร้างความเสียใจให้กับแฟนๆ หลังจาก มุนบิน (Moonbin) วัย 25 ปี หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลชื่อดัง บอยแบนด์เกาหลีใต้แห่งวง ASTRO ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านพักย่านกังนัม กรุงโซล โดยผู้จัดการของเขาเป็นผู้ไปพบและโทร.แจ้งตำรวจ โดยมีรายงานว่า ทางครอบครัวได้จัดงานศพอย่างเงียบๆ มีเพียงญาติและเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานเท่านั้น


 เปิดประวัติ มุนบิน ASTRO หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลผู้ล่วงลับ ภาพจาก moon_ko_ng

 

ประวัติ มุนบิน ASTRO


เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 1998 ที่เมืองช็องจู จังหวัดชุงช็องเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ เข้าเรียนและจบการศึกษาจาก Hanlim Multi Art School โดยเน้นการเรียนที่วิชา Practical Music มีน้องสาว 1 คน ชื่อ มุนซูอา สมาชิกวง Billlie


 ก่อนเดบิวต์


เดบิวต์ในฐานะ Child model and ulzzang ใน 2004 ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2006 โดยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของ TVXQ ในเพลง "Balloons" ที่แสดงเป็น ชอง ยุนโฮ ตอนเด็ก และ ในปี 2009  มีบทบาทการแสดงครั้งแรกในละครเกาหลีเรื่อง รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง ซึ่งรับบทเป็นตัวละครของคิมบอมที่อายุน้อยกว่า

มุน บิน เป็นเด็กฝึกหัดของ แฟนตาจิโอ ตั้งแต่อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และกลายเป็นเด็กฝึกหัดอย่างเต็มตัวในช่วงมัธยมต้น ได้เข้าร่วมในโครงการกลุ่มบอยแบนด์ของบริษัท iTeen และเป็นเด็กฝึกหัดคนที่สองที่ได้รับการแนะนำด้วย แฟนตาจิโอ iTeen Photo Test Cut ก่อนที่จะเดบิวต์กับ ASTRO มุนบินและคนอื่นๆ ในวงได้แสดงในเว็บดราม่าเรื่อง To Be Continued


 เปิดประวัติ มุนบิน ASTRO หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลผู้ล่วงลับ ภาพจาก officialastro

 


เปิดตัวกับ ASTRO


มุน บิน เดบิวต์ในฐานะส่วนหนึ่งของวงบอยแบนด์ที่มีสมาชิก 6 คนชื่อ ASTRO คือ จินจิน , MJ , ชาอึนอู , มุนบิน , ร็อคกี้ และซานฮา  เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016 การแสดงเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขาชื่อ Spring Up มี 5 เพลง รวมถึงซิงเกิลนำ "Hide & Seek" นอกจากนี้มีผลงานสร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากมาย นอกจากนั้น มุน บิน ยังเดบิวต์ในยูนิตย่อยร่วมกับสมาชิกในวงนามว่า Moonbin & Sanha เมื่อปี 2020 ซึ่งช่วงเดือนเมษายน 2566 พวกเขาทั้ง 2 คน ได้บินลัดฟ้าจัดงานแฟนคอนในประเทศไทยอีกด้วย


ผลงานเพลง อัลบั้มในนาม Astro

All Light
All Yours
Drive to the Starry Road
Spring Up
Summer Vibes
Autumn Story
Dream Part.01
Dream Part.02
Rise Up
Venus
Blue Flame
Gateway
Switch On


 เปิดประวัติ มุนบิน ASTRO หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลผู้ล่วงลับ ภาพจาก moon_ko_ng

 


อัลบั้มในนาม Moonbin & Sanha


In-Out
Refuge
Incense


ผลงานการแสดง


Boys Over Flowers 2009
Forever Young 2014
Moment of Eighteen 2019
To be Continued 2015
My Romantic Some Recipe 2016
Idol Fever 2017
Sweet Revenge 2017
Soul Plate 2019
The Mermaid Prince 2020
Mermaid Prince:the Beginning 2020
No Going Back Romance 2021
Find Me If You Can 2021


 เปิดประวัติ มุนบิน ASTRO หนุ่มหล่อรอยยิ้มสดใส ไอดอลผู้ล่วงลับ ภาพจาก moon_ko_ng

 


การเสียชีวิต


มุน บิน  ถูกพบว่าเสียชีวิต ณ ที่พักของเขาในเขตคังนัม ณ เวลาช่วงเย็นของวันที่ 19 เมษายน 2023  โดยสำนักข่าวได้นำเสนอคำแถลงการณ์ซึ่งถูกเปิดเผยโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจโซลคังนัมที่พบเห็นร่างของเขาว่า "จากการพบเห็นมีส่วนคล้ายว่าเขาได้ทำการอัตวินิบาตกรรม โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป





ภาพจาก officialastro / moon_ko_ng


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง