TNN online ‘เพลงธาตุทองซาวน์’ โคฟเวอร์ อีกี้ กระหึ่มรับสงกรานต์ ‘ยังโอม’ เปิดใจทุ่มหลักล้าน!

TNN ONLINE

บันเทิง

‘เพลงธาตุทองซาวน์’ โคฟเวอร์ อีกี้ กระหึ่มรับสงกรานต์ ‘ยังโอม’ เปิดใจทุ่มหลักล้าน!

‘เพลงธาตุทองซาวน์’ โคฟเวอร์ อีกี้ กระหึ่มรับสงกรานต์ ‘ยังโอม’ เปิดใจทุ่มหลักล้าน!

กระแสเพลง ‘เพลงธาตุทองซาวน์’ โคฟเวอร์ อีกี้ กระหึ่มรับสงกรานต์ ‘ยังโอม’ เปิดใจทุ่มหลักล้านมากที่สุดในชีวิต

วันนี้ ( 12 เม.ย. 66 )กระแสเพลง "ธาตุทองซาวน์" ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอฉบับเต็มมาให้แฟนเพลงได้ชม ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าของเพลง "ยังโอม รัธพงศ์ แร็ปเปอร์หนุ่มเปิดใจถึงความสำเร็จ ว่าทุ่มทุนหลักล้านใช้เงินมากที่สุดในชีวิตทำมิวสิควิดีโอ เพื่อให้ทั่วโลกได้เห็นว่าคนไทยมีความสามารถ ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังปลุกกระแสพาคนดังและแฟนเพลงแต่งเป็น ‘อีกี้’ ย้อนวัยด้วย


แร็ปเปอร์หนุ่มเจ้าของเพลงดัง "ธาตุทองซาวน์"นายรัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ หรือ ยังโอม เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กหลังกระแสมิวสิควิดีโอที่เพิ่งปล่อยมาไม่นานสร้างปรากฏการณ์มากมายในโลกโซเชียลมีเดีย


ยังโอม กล่าวว่ามิวสิควิดีโอเพลง "ธาตุทองซาวน์" ใช้เงินส่วนตัวลงทุนไปถึง 1,200,000 บาท ซึ่งเป็นการใช้เงินเยอะที่สุดในชีวิต เพราะอยากให้ทั่วโลก ได้เห็นว่าคนไทยเก่งและมีความสามารถที่โดดเด่นเหมือนกันนะ ถ้าเอาจริง ๆ เราทำได้ทุกอย่าง เรามีความสามารถ เรามีศิลปินที่เก่งมากๆ ในทุกๆแขนงของศิลปะ  นี่ขนาดผมทำด้วยตัวคนเดียว ด้วยเงินตัวเองยังได้ขนาดนี้ ผมอยากจะรู้จริง ๆ ถ้าคนไทยได้รับการสนับสนุนจากรัฐหรือจากไหนสักที่ วงการศิลปะบ้านเราจะไปได้ไกลแค่ไหน แล้วจะนำพาประเทศเราไปได้ถึงจุดไหน จะไปได้ไกลเท่าเกาหลีมั้ยนะ



โดย ยังโอม ทิ้งท้ายว่า นี้คือเสียงจากอดีตเด็กโรงเรียนวัดธาตุทองตัวเล็ก ๆ ที่อยากเห็นประเทศนี้โดดเด่นกว่าเดิม 5 วัน มียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอในยูทูป 10,000,000 วิว ขอบคุณทุกคนมากๆ 


ฉากหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง ธาตุทองซาวน์ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะได้รับความสนใจอย่างมาก คือฉากที่นางแบบดัง หลิน หรือ มชณต  สุวรรณมาศ สวมบทบาทเป็น อีกี้ สก๊อยสาว ซึ่งเก็บรายละเอียดภาพลักษณ์ทั้ง เสื้อผ้า หน้า และผม พาย้อนวัยให้คิดถึงช่วงวัยรุ่นยุค hi5 และเหมือนย้อนวัยแบบ Y2K หรือ วัยรุ่นยุค 2000 โดยเฉพาะเอกลักษณ์ผมทรงรากไทร ที่ปลุกกระแสให้เหล่าคนดังทั้งหญิงและชาย รวมถึงแฟนเพลง กลับไปรื้อรูปเก่าตอนเป็นวัยรุ่นออกมาอวดลงในโซเชียลมีเดียตามกระแส ไม่ว่าจะเป็น เต้ย จรินทร์พร, พลอย เฌอมาลย์, หญิง รฐา,ปราง กัญญ์ณรัณ , กิ๊ฟซ่า วง Girly Berry , กอล์ฟ พิชญะ , ก้อย รัชวิน ,เอ๋ พรทิพย์ ,เมย์ ปทิดา, กระแต ศุภักษร และอีกมากมาย 


‘เพลงธาตุทองซาวน์’ โคฟเวอร์ อีกี้ กระหึ่มรับสงกรานต์ ‘ยังโอม’ เปิดใจทุ่มหลักล้าน!


ข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก YOUNGOHM

ภาพจาก :  เฟซบุ๊ก YOUNGOHM

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง