TNN online ยาดมหงส์ไทย ฟีเวอร์! โพสต์ขอบคุณ "ลิซ่า BLACKPINK" ทำยอดขายพุ่งข้ามคืน

TNN ONLINE

บันเทิง

ยาดมหงส์ไทย ฟีเวอร์! โพสต์ขอบคุณ "ลิซ่า BLACKPINK" ทำยอดขายพุ่งข้ามคืน

ยาดมหงส์ไทย ฟีเวอร์! โพสต์ขอบคุณ ลิซ่า BLACKPINK ทำยอดขายพุ่งข้ามคืน

ยาดมหงส์ไทย หมดสต็อก! ล่าสุดโพสต์ขอบคุณ "ลิซ่า BLACKPINK" ทำยอดขายพุ่งข้ามคืน บอกจะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน

ยาดมหงส์ไทย หมดสต็อก! ล่าสุดโพสต์ขอบคุณ "ลิซ่า BLACKPINK" ทำยอดขายพุ่งข้ามคืน บอกจะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน

กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อไอดอลสัญชาติไทยสุดฮอตอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ล่าสุดได้บินกลับมาเมืองไทย เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีกับครอบครัวและเพื่อนสนิท โดยได้มีการโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้แฟนๆ ต่างเข้าไปกดถูกใจและร่วมอวยพรวันเกิดให้เป็นจำนวนมาก

โดยงานนี้มีเพื่อนๆที่ไปร่วมงานได้จะทยอยลงภาพร่วมฉลองวันเกิดของลิซ่า หนึ่งในนั้นคือเพื่อนซี้ของลิซ่าที่ลงภาพกอดกับ ลิซ่า ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับโฟกัสอยู่ที่ยาดมยี่ห้องดังที่ ลิซ่า ถืออยู่ เรียกว่าหลายคนแห่ตามหาและซื้อใช้ตาม จนกลายเป็นปรากฏการณ์ร้อนแรงในชั่วข้ามคืน

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด -เพจสำนักงานใหญ่ ได้โพสต์ข้อความขอบคุณลิซ่า โดยระบุว่า "ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ " ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2 " ( หลอดสองด้าน ) มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก!!! ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในเพียงระยะเวลา 1 คืนขอบคุณครับ"












ภาพจาก @lalalalisa_m / @aantpw

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง