TNN online ใช้ยาผิดกฏหมาย! "ยูอาอิน" ถอนตัวซีรีส์ดัง Hellbound 2 คาดได้ "คิมซองชอล" รับบทแทน

TNN ONLINE

บันเทิง

ใช้ยาผิดกฏหมาย! "ยูอาอิน" ถอนตัวซีรีส์ดัง Hellbound 2 คาดได้ "คิมซองชอล" รับบทแทน

ใช้ยาผิดกฏหมาย! ยูอาอิน ถอนตัวซีรีส์ดัง Hellbound 2 คาดได้ คิมซองชอล รับบทแทน

"ยูอาอิน" ตรวจพบใช้ยาผิดกฏหมาย ล่าสุดถอนตัวจากซีรีส์ดัง Hellbound 2 แล้ว คาดได้ "คิมซองชอล" รับบทผู้นำลัทธิในภาค 2 แทน

กลายเป็นข่าวสุดช็อกสนั่นเอเชีย เมื่อพระเอกหนุ่มเกาหลีใต้ชื่อดัง ยูอาอิน (Yoo Ah-In) ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและองค์กรความปลอดภัยด้านอาหารและยาได้ร่วมมือกับทางนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติของเกาหลีใต้ ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าในร่างกายของ ยูอาอิน ตรวจพบยาเสพติด 2 ชนิดคือกัญชาและโปรโพฟอล (propofol) แต่พบว่ามีตัวยาอื่นในร่างกายแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าคือยาชนิดใด จนกระทั่งทางนิติวิทยาศาสตร์ได้ยืนยันแล้วว่ายาอีก 2 ชนิดคือ ยาเคและโคเคน รวมแล้วในร่างกายของเขามียาเสพติดมากถึง 4 ชนิด

จากการที่นักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน เพิ่งตรวจพบสารเสพติดหลายชนิด บริษัทผู้ผลิต Netflix เพิ่งออกแถลงการณ์เมื่อมีการสอบสวนโครงการที่กำลังจะมีขึ้นของนักแสดง บางโปรเจกต์รวมถึง The Match และ Goodbye Earth อยู่ในขั้นตอนหลังการผลิตแล้ว

"ยูอาอิน" ถอนตัวจากซีรีส์ดัง Hellbound 2

ในทางกลับกัน Hellbound 2 มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้ ในภาคแรก ยูอาอิน รับบทเป็นนักแสดงนำหลักซึ่งเป็นผู้นำลัทธิ บทบาทของเขาถูกกำหนดให้กลับมาเล่นในซีซั่นที่ 2 แต่ด้วยเรื่องกระแสข่าวดังกล่าว สื่อของเกาหลีใต้ได้รายงานว่า เขาได้ออกจากทีมนักแสดงแล้ว

นักแสดง "คิมซองชอล" รับบทแทน

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2023 มีรายงานจาก DongA ว่า ยูอาอิน ตัดสินใจออกจากทีมนักแสดง ในขณะที่นักแสดง คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) จะมารับบทผู้นำลัทธิจองจินซู 

สำหรับ คิมซองชอล มีผลงานซีรีส์เรื่องดังมามามายทั้ง Prison Playbook, Arthdal Chronicles, Sweet Home, Vincenzo, Kim Ji Young, Born 1982 และเรื่องล่าสุด Our Beloved Summer

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีการเปรียบเทียบกับคดียาเสพติดในอดีตที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงคนอื่นๆ กับคดีของ ยูอาอิน ว่ากลายเป็นเรื่องที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจากจำนวนที่สูงและประเภทการใช้ยาของเขา และเรื่องนี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นเหตุการณ์สาธารณะครั้งแรกที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงที่ใช้ยาสามชนิดที่แตกต่างกัน

สื่อต่างๆ แสดงความคิดเห็นว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ยูอาอิน จะไม่หวนคืนวงการซีรีส์หรือภาพยนตร์ หลังจากเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้

ใช้ยาผิดกฏหมาย! ยูอาอิน ถอนตัวซีรีส์ดัง Hellbound 2 คาดได้ คิมซองชอล รับบทแทน

ใช้ยาผิดกฏหมาย! ยูอาอิน ถอนตัวซีรีส์ดัง Hellbound 2 คาดได้ คิมซองชอล รับบทแทน



ภาพจาก อินสตาแกรม hongsick / sungcheol2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง