TNN online พบกะโหลก“แอบบี้ ชอย”แล้ว! มีร่องรอยถูกทุบ-ผู้ต้องหาขัดขืนสอบสวนยาก!

TNN ONLINE

บันเทิง

พบกะโหลก“แอบบี้ ชอย”แล้ว! มีร่องรอยถูกทุบ-ผู้ต้องหาขัดขืนสอบสวนยาก!

 พบกะโหลก“แอบบี้ ชอย”แล้ว! มีร่องรอยถูกทุบ-ผู้ต้องหาขัดขืนสอบสวนยาก!

จนท.ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานพบกะโหลกศีรษะ “แอบบี้ ชอย” นางแบบชาวฮ่องกงแล้ว มีร่องรอยการถูกทุบตี ด้านตร.สอบสวนยากเหตุผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือ

วันนี้ ( 27 ก.พ. 66 )ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญเกาะฮ่องกงของ  “แอบบี้ ชอย” วัย 28 ปี นางแบบสาว และ อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ถูกฆาตกรรมชำแหละศพ นำชิ้นส่วนอำพรางไว้ในตู้เย็น และ หม้อต้มซุป  โดยผู้ก่อเหตุเป็นครอบครัวของอดีตสามี  “อเล็กซ์ กวัง” โดยทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด 

โดยหลักฐานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเนื้อบางส่วนของแอบบี้ในหม้อต้มซุป  อีกทั้ง พบทั้งทรัพย์สิน บัตรเครดิต เสื้อผ้า   พร้อมเครื่องมือที่ใช้ทำลายหลักฐาน เช่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องบดเนื้อ  ถุงมือ เสื้อกันฝน และหน้ากาก  แต่ร่างกายส่วนศีรษะ ลำตัว หรือมือของแอบบี้ยังหาไม่เจอ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบศีรษะของ'แอบบี้ ชอย' แล้ว อยู่ภายในหม้อต้มซุป 1 ใน 2 ใบ ซึ่งมีร่องรอยการถูกทุบตี สำหรับชิ้นส่วนลำตัว และ แขนทั้ง 2 ข้างยังอยู่ในกระบวนการค้นหาโดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการ

 พบกะโหลก“แอบบี้ ชอย”แล้ว! มีร่องรอยถูกทุบ-ผู้ต้องหาขัดขืนสอบสวนยาก!

 IG xxabbyc

ทั้งนี้ ตำรวจกล่าวว่าพบศีรษะในหม้อซุปที่ตรวจยึดได้ คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตในคดีนี้ โดยหลังกกหูขวาพบร่องรอยขนาด 6.5 ซม. x 5.5 ซม. ซึ่งอาจเกิดจากการถูกของแข็งกระแทก แพทย์นิติเวชคาดสาเหตุการตายเบื้องต้น เชื่อว่าเหยื่อถูกทำร้ายในรถและหมดสติ ระหว่างที่มาถึงบ้านเช่าหลังที่จัดเตรียมไว้เพื่อชำแหละชิ้นส่วนโดยเฉพาะ 

 นอกจากนี้ตำรวจยังระบุอีกว่าผู้ถูกจับกุมทั้งหมดมีท่าทีไม่ให้ความร่วมมือ ทำให้การสืบสวนเป็นไปได้ยาก

สำหรับชนวนเหตุการฆาตกรรมนั้น าจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นคอนโดหรูมูลค่ากว่า 323 ล้านบาท ในย่านดูรี ฮิลล์ ซึ่ง แอบบี้ ชอย ซื้อในนามของบิดาอดีตสามี แต่ตอนนี้ เธอมีความประสงค์ที่จะขายคอนโดดังกล่าว และ ย้ายครอบครัวของอดีตสามีไปอยู่ที่อื่นแทน ซึ่งสร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากให้กับครอบครัวของอดีตสามี จนนำไปสู่คดีสะเทือนขวัญดังกล่าว 


ข้อมูลจาก : https://news.rthk.hk/rthk/ch/

ภาพจาก : IG xxabbyc

ข่าวแนะนำ