TNN online คนดังระดับโลกมาเจอกัน รูปคู่ "ลิซ่า BLACKPINK-เนย์มาร์" นักฟุตบอลชื่อดัง

TNN ONLINE

บันเทิง

คนดังระดับโลกมาเจอกัน รูปคู่ "ลิซ่า BLACKPINK-เนย์มาร์" นักฟุตบอลชื่อดัง

คนดังระดับโลกมาเจอกัน รูปคู่ ลิซ่า BLACKPINK-เนย์มาร์ นักฟุตบอลชื่อดัง

เมื่อคนดังระดับโลกมาเจอกัน "ลิซ่า BLACKPINK" และ "เนย์มาร์" นักฟุตบอลชาวบราซิลชื่อดัง โพสต์ภาพถ่ายคู่กันลงอินสตาแกรมสตอรี่

เมื่อคนดังระดับโลกมาเจอกัน "ลิซ่า BLACKPINK-เนย์มาร์" นักฟุตบอลชาวบราซิลชื่อดัง โพสต์ภาพถ่ายคู่กันลงอินสตาแกรมสตอรี่

เรียกว่ากลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในสังคมออนไลน์ เมื่อคนดังระดับโลก 2 คนมาเจอกัน สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ที่ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมสตอรี่เป็นรูปคู่พร้อมเเท็กไปหา เนย์มาร์ (Neymar) นักฟุตบอลชาวบราซิลและเล่นตำแหน่งกองหน้าให้กับสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ทางเนย์มาร์ เองก็โพสต์รูปลงอินสตาแกรมสตอรี่ เช่นกัน

ทั้งนี้ ลิซ่า BLACKPINK กำลังอยู่ที่ปารีสเพื่อร่วมงานคอนเสิร์ต Le Gala des Piéces Jaunes ซึ่งเป็นงานการกุศลที่จัดโดย Brigitte Macron สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส งานนี้รวมศิลปินชาวฝรั่งเศสและนานาชาติจำนวนมากมาแสดง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเด็กและวัยรุ่นที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ขณะที่แฟนๆ บางคนสงสัยว่าลิซ่า BLACKPINK และเนย์มาร์ ทั้งสองถ่ายรูปร่วมกันได้อย่างไรและทำไม บลิ้งค์ (BLINKs) คนอื่นๆ ก็รู้ว่า เนย์มาร์ เป็นแฟนตัวยงขนาดไหน

หากย้อนกลับไปในช่วงเดือนสิงหาคม 2022 เนย์มาร์ ได้แสดงความรักต่อผลงานเพลง “Pink Venom” ของ BLACKPINK โดยแชร์บนหน้า Twitter @neymarjr ของเขา พร้อมระบุว่า "ผมชอบเพลงนี้ #PINKVENOM @BLACKPINK"




คนดังระดับโลกมาเจอกัน รูปคู่ ลิซ่า BLACKPINK-เนย์มาร์ นักฟุตบอลชื่อดัง

คนดังระดับโลกมาเจอกัน รูปคู่ ลิซ่า BLACKPINK-เนย์มาร์ นักฟุตบอลชื่อดัง



ภาพจาก อินสตาแกรม lalalalisa_m และ neymarjr

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง