TNN online ฟังจากปาก “แอน จักรพงษ์” เหตุใด “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” มงลง Miss Universe 2022

TNN ONLINE

บันเทิง

ฟังจากปาก “แอน จักรพงษ์” เหตุใด “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” มงลง Miss Universe 2022

ฟังจากปาก “แอน จักรพงษ์” เหตุใด “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” มงลง Miss Universe 2022

ฟังจากปาก “แอน จักรพงษ์” เหตุใด “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” ถึงได้ครองมงกุฏ Miss Universe 2022

วันนี้ ( 13 ม.ค. 66 )การประกวด Miss Universe 2022 รอบสุดท้าย Final Competition ได้สิ้นสุดลงแล้ว ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 71 ณ รัฐนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกาโดยผู้ที่คว้ามงกุฏ  Miss Universe 2022  ได้แก่ “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล”  สาวงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา ครองตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาลของปีนี้

สำหรับ"แอนนา เสืองามเอี่ยม"  ตัวแทนประเทศไทย เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) เป็นตัวแทนร่วมชิงมงกุฏที่ 3 ของประเทศไทย แต่ไม่สามารถเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้ 

โดยล่าสุด “แอน จักรพงษ์”  นักธุรกิจหญิงข้ามเพศชาวไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด และ เจ้าของลิขสิทธิ์ เวที Miss Universe 2022 ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมให้เหตุผลว่าเหตุใด “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” จึงคว้าตำแหน่งในปีนี้ไปครอง 

ฟังจากปาก “แอน จักรพงษ์” เหตุใด “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” มงลง Miss Universe 2022

“แอน จักรพงษ์” ระบุว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามกติกา ต้องบอกว่าเป็นไปตามกรรมการ เป็นอย่างไรก็ต้องเป็นอย่างนั้น  Miss Universeไม่ใช่ความสวยแค่อย่างเดียว และ  “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล”  ตอบคำถามได้ดีมาก เวทีเรามองหาผู้นำเชิงปฏิรูปซึ่ง อาร์บอนนีย์  ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีและตอบตรงประเด็น โดยตนเองนั้นคิดว่าอีกคนจะชนะ แต่สุดท้ายก็เป็นคนนี้ มันเฉือนกันที่คำตอบสุดท้ายถึงแม้จะเกินเวลาไปบ้าง ปีนี้คนสวยเยอะมาก ดูจากห้องดำ ดูจากการเล่นกิจกรรม เรียกได้ว่าปีนี้มีแต่สายแข็งจนเยอะจนน่ากลัว แม้แต่โคลอมเบียก็ไม่เข้ารอบ 

ถึงตนเองนั้นจะเป็นเจ้าของเวทีแต่ก็ไม่มีสิทธิ กรรมการจิ้มแบบไม่เกรงใจ ทุกอย่างเป็นไปตามกติกาทุกอย่างจริงๆ แม้แต่ตนเองก็ช็อกที่ แอนนา เสือ ก็ไม่ได้เข้ารอบ 


ข้อมูลจาก : Anne Jakrajutatip 

ภาพจาก  : Anne Jakrajutatip

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง