TNN online "เอ๋ ไพโรจน์" โพสต์คลิปตัดพ้อ ช่วยผมด้วย ไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ๋ ไพโรจน์" โพสต์คลิปตัดพ้อ ช่วยผมด้วย ไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่!

เอ๋ ไพโรจน์ โพสต์คลิปตัดพ้อ ช่วยผมด้วย ไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่!

"เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร" โพสต์คลิปตัดพ้อภาพยนตร์ วัยอลวน5 ถูกก็ลดรอบฉาย ลั่น ช่วยผมด้วย ไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่

"เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร" โพสต์คลิปตัดพ้อภาพยนตร์ วัยอลวน5 ถูกก็ลดรอบฉาย ลั่น ช่วยผมด้วย ไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่


กลายเป็นอีกหนึ่งดราม่าที่เกิดขึ้นกับวงการภาพยนตร์ไทยโดย "วัยอลวน 5" ฝีมือของผู้กำกับ "เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร" ที่เข้าโรงไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 แต่ก่อนหน้านี้หนังเรื่องดังกล่าวเคยเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 แต่ฉายได้เพียงวันเดียวต้องหยุดและเลื่อนฉายออกไป เพราะสถานการณ์โควิด


ล่าสุด เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร ได้ออกมาโพสต์คลิปเกี่ยวกับหนังดังกล่าว หลังถูกลดรอบฉาย โดยระบุว่า "คือเมื่อคืนผมได้รับแจ้งมาจากเมเจอร์ว่า เวลานี้เขาจะเพิ่มโรงให้ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเพิ่มมากน้อยแค่ไหน หรือว่าจะครอบคลุมพื้นที่ใดบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมไม่รู้ว่ามันจะตอบโจทย์ตรงที่ร้องขอไปไหมก็คืออย่างให้มาเป็นรอบเช้า รอบเที่ยง บ่ายโมงอย่างนี้ มันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เขาทำงานเขาดูไม่ได้เลยอย่างที่เขานำเสนอหรือนัดกับพ่อแม่ที่เขาไม่สามารถไปได้

เพราะฉะนั้นผมอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยผมหน่อย ช่วยดูหน่อยว่าพื้นที่ที่อยู่ใกล้คุณมีโรงไหนบ้างที่เขานำกลับมาเข้า แล้วถ้ามีบอกให้เขาช่วยกระจายข่าวบอกผมหน่อย บอกด้วยว่าถ้าตั้งใจจะดูให้รีบไปดู ถ้าอย่างนั้นจะเข้าข่ายว่าก็เปิดให้ดูแล้ว ก็ไม่มีคนดู แต่แน่นอนครับเขาเปิดโรงให้แต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิดก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้ อีกอย่างหนึ่งถ้าเปิดดูแล้วไม่มีช่วยแจ้งผมหน่อย ผมจะได้รวบรวมและทำเรื่องร้องขอ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณบอกโดยตรงไปยิ่งดีเพราะว่า เสียงขอผมนั้นเล็กมาก แต่เสียงของทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่เขาจะไม่ฟังผมเขาจะฟังคุณ หนังเรื่องนี้ผมตั้งใจทำมาก ทำอย่างพิถีพิถันลงทุนสูง"


@waionlawon5 ภาพยนตร์ "วัยอลวน5" ตั้งแต่ฉายวันแรกได้รอบฉายแค่วันละ1โรง 1รอบ และเป็นรอบเช้าเกือบทั้งหมด และถูกลดรอบภายใน1-2วัน #วัยอลวน5 #ตั้มโอ๋ตัวตึง #ไพโรจน์สังวริบุตร ♬ เสียงต้นฉบับ - The 5th Element Film





ภาพจาก waionlawon5

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง