TNN online ช่องทางถ่ายทอดสด! งานประกาศรางวัลศิลปิน K-pop ครั้งยิ่งใหญ่ Golden Disc Awards

TNN ONLINE

บันเทิง

ช่องทางถ่ายทอดสด! งานประกาศรางวัลศิลปิน K-pop ครั้งยิ่งใหญ่ Golden Disc Awards

ช่องทางถ่ายทอดสด! งานประกาศรางวัลศิลปิน K-pop ครั้งยิ่งใหญ่ Golden Disc Awards

ช่องทางชมภาพบรรยากาศสดๆ ภายในงานประกาศรางวัลศิลปิน K-pop ครั้งยิ่งใหญ่ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ช่องทางชมภาพบรรยากาศสดๆ ภายในงานประกาศรางวัลศิลปิน K-pop ครั้งยิ่งใหญ่ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ที่สำคัญแห่งปีของประเทศเกาหลีใต้ "The 37th GOLDEN DISC AWARDS IN BANGKOK" โดยในปีนี้มาจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันที่ 7 มกราคม 2566 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

Golden Disc Awards เป็นพิธีมอบรางวัลยกย่องความสำเร็จของศิลปิน และจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของวัฒนธรรมสมัยนิยม การค้นพบศิลปินหน้าใหม่ และการสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมดนตรี

แฟนๆ อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เข้าร่วมงานและพบกับการแสดงของเหล่าศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมาย ทั้ง Seventeen, Stray Kids, ENHYPEN, LE SSERAFIM, NewJeans, TREASURE , PSY , J-hope วง BTS, (G)I-DLE , BIG Naughty , BE'O , IVE , YOUNHA , JayPark, LIM YOUNG WOONG , Moon byul , Kim MinSeok 

ด้าน MC พิธีกรของงาน ซองชีคยอง (Sung SiKyung) , อีดาฮี (Lee DaHee) , นิชคุณ (Nichkhun) และ พัคโซดัม (Park SoDam) รวมทั้งมีรายชื่อของพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซงจุงกิ (Song Joongki) และนักร้องและนักแสดงหนุ่ม อีจุนโฮ (Lee Junho) สมาชิกวง 2PM เข้าร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ในครั้งนี้อีกด้วย

เตรียมพบกับ LIVE งาน Golden Disc Awards

รับชมภาพบรรยากาศสด ๆ ภายในงานกับ LIVE งาน Golden Disc Awards ได้ทาง TikTok ที่นี่ที่เดียว เสาร์ที่ 7 มกราคม 2566 นี้

www.tiktok.com/@goldendiscawards

ช่วงพรมแดง : เวลา 16:00 น.

ช่วงเวทีหลัก : เวลา 18:00 น.

ช่องทางถ่ายทอดสด! งานประกาศรางวัลศิลปิน K-pop ครั้งยิ่งใหญ่ Golden Disc Awards

ภาพจาก APPLEWOOD



ภาพจาก APPLEWOOD/ TikTok

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง