TNN online สรุปไทม์ไลน์ “อั้มเลิกพก” ข่าวลือเป็นจริง! ยุติความรัก 5 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

สรุปไทม์ไลน์ “อั้มเลิกพก” ข่าวลือเป็นจริง! ยุติความรัก 5 ปี

สรุปไทม์ไลน์ “อั้มเลิกพก” ข่าวลือเป็นจริง! ยุติความรัก 5 ปี

สรุปไทม์ไลน์ข่าวลือ “อั้ม พัชราภา” เลิกกับ “ไฮโซพก” ชาวโซเชียลจับตาใครเป็นมือที่ 3 เพจเม้าท์แฉเป็นดาราดังใครรู้ก็ต้องช็อค

เป็นกระแสที่คอบันเทิงจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก โดยไทม์ไลน์ฉนวนเหตุมีความเป็นมาดังต่อไปนี้ 

- อั้ม พัชราภา ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ หลังชาวเน็ตไม่เห็น อั้ม และ พก ฉลองปีใหม่ด้วยกัน โดยสาวอั้มได้ไปปรากฏตัวที่บ้าน เอ ศุภชัย พร้อมกับพูดว่า ต้องเม้าท์เรื่องเธออยู่แน่ๆ

- เพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์โดยระบุว่า ลือ! อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก เกิดจากมือที่ 3 เป็นดาราดัง อยู่ในวงการมาสักพักแล้ว พูดชื่อทุกคนรู้จัก แต่อาจจะเป็นการงอนกันทั่วๆไป 

สรุปไทม์ไลน์ “อั้มเลิกพก” ข่าวลือเป็นจริง! ยุติความรัก 5 ปี

-  แจ็คเกอรีน นักข่าวดัง ได้พูดคุยกับ เอ ศุภชัย เรื่องกระเป๋าหาย แต่ก็ถามต่อถึงประเด็นที่อั้มบอกว่า เรื่องของใหญ่กว่า นั้นหมายถึง การเลิกรากับ ไฮโซพก หรือไม่ เอ ศุภชัย ได้แต่บอกว่า ตนเองรู้เรื่อง แต่อยากให้ฟังจากปากอั้ม อย่างไรก็ตามตนเองก็ขออยู่ข้างนางเอกสาวเสมอ

- มีคนสังเกตว่า อั้ม และ ไฮโซพก  อันฟอลโลว์ IG กัน แต่ พี่ยุ้ย คนสนิทของ อั้ม บอกว่าทั้งคู่ไม่ได้ฟอลโลว์ IG กันอยู่แล้ว 

- "ไฮโซพก" ได้ออกมาอัปเดตผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัวกับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10"

สรุปไทม์ไลน์ “อั้มเลิกพก” ข่าวลือเป็นจริง! ยุติความรัก 5 ปี

- "เต๋า ทีวีพูล" ได้ออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรม แจกคำใบ้ "ใครอีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริงไปค่ะ" นอกจากนี้ ยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า "นึกออกแค่คนเดียว"

-  ชาวเน็ตได้ออกมาตั้งข้อสังเกต ว่ามือที่สาม มีชื่อย่อว่า ก และ ป ซึ่งต่างคาดเดากันไปต่างๆนานา เกิดเป็นกระแสขุดเผือกไม่หลับไม่นอนกันอยู่ในขณะนี้

3 นักแสดงสาวประสานเสียงไม่ใช่มือที่ 3 ! 

 นางเอกดัง "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ได้ออกมาชี้แจงหลังเกิดกระแสข่าวลือหนาหู ว่าตนเองเป็นมือที่ 3 โดยระบุว่า ไม่ใช่ตนเองแน่นอนเรื่องที่เกิดขึ้น มีคนส่งมาให้ดูค่อนข้างเยอะ ส่วนตัวปรางไม่เครียดกับคอมเมนต์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง แล้วช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาปรางไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคุณพ่อ

-  "มิน พีชญา" เป็นดาราสาวอีก 1 รายที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ได้ออกมาปฏิเสธเช่นกัน โดยระบุว่า ข่าวนี้มินตกใจมากและงงมากว่าอยู่ดีๆ หวยมาออกเป็น มิน ได้ยังไง เพราะมิน เองก็อยู่เฉยๆ ตอนแรกมีพี่ๆเพื่อนๆ ที่สนิทหลายคนส่งข่าวนี้มาให้อ่านว่ามีข่าวลือนางเอก ม.ม้า แย่งแฟนนางเอกซุปตาร์ มินเองก็ยังเฉยๆ นะ เพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว แต่ไปๆ มาๆ มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของมิน  เข้ามาไดเร็คข้อความเราก็เลยรู้สึกไม่ดี ดังนั้นมินขอชี้แจงตรงนี้เลยว่าข่าวลือนี้ไม่ใช่มินแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

- "แมท ภีรนีย์ คงไทย"  ดาราสาวตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีก 1 ราย เนื่องจากมีคนเม้าท์กันให้สนั่นว่า แอบเห็นสาวแมทจับมือกับไฮโซพกในงานปีใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงชัดเจนว่าไม่ใช่มือที่ 3 โดยเจ้าตัวระบุว่า “ยอมรับว่ามีการจับมือกันจริง เพราะมันเป็นงานปาร์ตี้มีการเต้น จับมือทักทาย แต่ไม่ได้มากกว่าพี่น้องแน่นอน ตอนที่มีข่าวเรื่องพี่อั้มกับพี่พกวันแรกๆ แมทก็เริ่มไม่สบายใจ กลัวว่าจะโดนโยง เพราะว่าในงานวันนั้นก็มีคนเห็นเยอะ แต่กวางกล้ายืนยันว่าแมทไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอนค่ะ” และตอนนี้ความรักกับสงกรานต์ยังดีอยู่ 

ข่าวลือเป็นจริง! “อั้มเลิกไฮโซพก”

- “ไฮโซพก” ได้ออกมาเคลื่อนไหวลงบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศยุติความสัมพันธ์ 5 ปี กับ "อั้ม พัชราภา" โดยระบุรายละเอียดว่า 

"ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึง ในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าเราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมาตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"

สรุปไทม์ไลน์ “อั้มเลิกพก” ข่าวลือเป็นจริง! ยุติความรัก 5 ปี


ภาพจาก  :  IG pokphornprapha,  aum_patchrapa

ข่าวแนะนำ