TNN online อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ในรอบ 13 ปี ฉายแล้ววันนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ในรอบ 13 ปี ฉายแล้ววันนี้

อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ในรอบ 13 ปี ฉายแล้ววันนี้

Avatar 2 หรือ อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ (Avatar : The Way of Water) จากผู้กำกับมากฝีมือ “เจมส์ คาเมรอน” เข้าฉายวันแรก 14 ธ.ค. กวาดคะแนนจาก Rotten Tomatoes ไปถึง 82%

14 ธันวาคม 2565  ที่ผ่านมา ถือเป็นวันแรกที่ภาพยนตร์ Avatar 2 หรือ อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ (Avatar : The Way of Water) จากผู้กำกับมากฝีมือ “เจมส์ คาเมรอน” (James Cameron) เข้าฉายเป็นวันแรก หลังรอคอยมา 10 กว่าปี  จากภาคแรก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปถึง 82%


อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ในรอบ 13 ปี ฉายแล้ววันนี้


ผ่านไปกว่า 10 ปี จากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคแรก “อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี่ (เจค เนย์ทีรี่ และลูก ๆ ของพวกเขา) และปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ ทั้งการพยายามอย่างหนักเพื่อปกป้องสมาชิกในครอบครัว การต่อสู้เอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องพบเจอ


เจมส์ คาเมรอน  ผู้กำกับเรื่องนี้  เคยกล่าวไว้เมื่อปี ค.ศ. 2006 ว่าเขาอยากจะสร้างภาคต่อของ อวตาร ถ้าภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ หลังภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ เขาได้ประกาศภาคต่อสองเรื่องเมื่อปี ค.ศ. 2010 โดยกำหนดให้ อวตาร 2 ฉายในปี ค.ศ. 2014 อย่างไรก็ตาม มีการประกาศสร้างภาคต่ออีกสามเรื่อง และความจำเป็นในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่เพื่อถ่ายทำการจับการเคลื่อนไหวในฉากใต้น้ำ ซึ่งความสำเร็จที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้เกิดความล่าช้าอย่างมากเพื่อให้ทีมงานมีเวลามากขึ้นในการทำงานเขียนบท, ก่อนการสร้างและวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ ภาพยนตร์เลื่อนฉายถึงแปดครั้ง โดยครั้งล่าสุดจะเกิดขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคม ค.ศ. 2020bกำหนดการฉายปัจจุบันคือวันที่ 16 ธันวาคม ค.ศ. 2022 ตามมาด้วยภาคต่ออีกสามเรื่อง โดยจะฉายในวันที่ 20 ธันวาคม ค.ศ. 2024, 18 ธันวาคม ค.ศ. 2026 และ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2028 ตามลำดับ 




รายชื่อนักแสดง“อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ”  


แซม เวิร์ธธิงตัน รับบท เจค ซัลลี

โซอี ซัลดานา รับบท เนย์ทิริ

สเตเฟน แลง รับบท พันเอก ไมล์ ควอริตช์

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ รับบท คิรี

จีโอวันนิ ริบิซิ รับบท ปาร์กเกอร์ เซลฟรินจ์

ซีซีเอช เพาเดอร์ รับบท Mo'at

เคต วินสเล็ต รับบท โรนัล

โจเอล เดวิด มัวร์ เป็น ดร. นอร์ม สเปลแมน

มิเชล โหย่ว รับบท ดร. แคริน่า โมค

วิน ดีเซล

เดวิด ธิวลิส

แจ็ค แชมเปี้ยน รับบท ไมลส์ "สไปเดอร์" โซโคโร่

Jemaine Clement รับบท Dr. Ian Garvin

Cliff Curtis รับบท Tonowari

Brendan Cowell รับบท Captain Mick Scoresby

Edie Falco รับบท General Ardmore



กำกับโดยเจมส์ คาเมรอน แสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน โซอี ซัลดานา ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ สตีเฟน แลง คลิฟ เคอร์ติส โจเอล เดวิด มัวร์ ซีซีเอส พาวเดอร์ เอดี้ ฟอลโก เจไมน์ คลีเมนท์ จิโอวานนี่ ริบิซี่ และ เคท วิทสเล็ท บทภาพยนตร์โดยเจมส์ คาเมรอน ริค แจฟฟา และ อแมนด้า ซิลเวอร์ เรื่องโดย เจมส์ คาเมรอน ริค แจฟฟา อแมนด้า ซิลเวอร์ จอร์จ ฟรีดแมน และ เชน ซาเลอร์โน่ อำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน และ จอห์น แลนเดา ร่วมด้วย เดวิด วัลเดส และ ริชาร์ด เบนแฮม ในฐานะผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 14 ธันวาคม 2565


เช็กรอยฉาย อวตาร



ภาพ https://www.majorcineplex.com/movie/avatar-2 / ข้อมูล วิกีเพีย 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง