TNN online "โตโน่" ฟิตพร้อมว่ายน้ำข้ามโขง เป้าหมายสำคัญคือช่วยเหลือโรงพยาบาล

TNN ONLINE

บันเทิง

"โตโน่" ฟิตพร้อมว่ายน้ำข้ามโขง เป้าหมายสำคัญคือช่วยเหลือโรงพยาบาล

โตโน่ ฟิตพร้อมว่ายน้ำข้ามโขง เป้าหมายสำคัญคือช่วยเหลือโรงพยาบาล

"โตโน่ ภาคิน" ยืนยันร่างกายฟิตพร้อมว่ายน้ำข้ามโขง ชี้ไม่ได้นำกระแสดราม่ามาเป็นอุปสรรค เป้าหมายสำคัญที่สุดคือช่วยเหลือโรงพยาบาล

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ลงพื้นที่ดูสภาพน้ำโขง ยืนยันร่างกายฟิตพร้อมว่ายข้ามโขง เป้าหมายคือช่วยเหลือโรงพยาบาลสำคัญที่สุด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จ.นครพนม บริเวณริมฝั่งน้ำโขง นักแสดงชื่อดัง โตโน่ หรือ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อายุ 36 ปี พร้อมคณะเตรียม จัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน ภายใต้ชื่อ OneMan And The River กำหนดระยะทางว่ายน้ำไปกลับประมาณ 15 กิโลเมตร วันที่ 22 ตุลาคม 2565 ลงพื้นที่เพื่อร่วมกิจกรรมเก็บขยะรักษาสิ่งแวดล้อมกับทางชมรมนกเป้ดน้ำนครพนม พร้อมลงเรือหางยาวกับทีมงาน ดูสภาพน้ำโขง เป็นการเตรียมพร้อมเบื้องต้น

โตโน่ ภาคิน เปิดเผยว่า วันนี้มาถึงนครพนม รู้สึกดีใจมากและภาคภูมิใจมากที่ชาวนครพนมและหลายคนให้กำลังใจ ส่วนจะมีกระแสดราม่าบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ตนไม่ได้นำมาเป็นอุปสรรคปัญหา 

สำคัญที่สุดคือเป้าหมาย การจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วนสปป.ลาว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแพทย์ พยาบาล เพราะตนเชื่อว่า แพทย์ พยาบาล เหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่า ถ้าเราเจอปัญหาแค่นี้จะท้อไม่ได้ และไม่นำมาเป็นอุปสรรคปัญหา เจออะไรต้องทำให้สำเร็จ 

วันนี้ขอเพียงดูสภาพน้ำโขง ล่าสุดทั้งสภาพจิตใจ ร่างกายฟิตพร้อมมาก ไม่มีความกังวล อยากให้ทุกคนมาแสดงพลังร่วมกัน และสร้างกำลังใจให้แพทย์พยาบาลสำคัญที่สุด ที่ต้องเหนื่อยดูแลคนอีกมากมาย มั่นใจกิจกรรมครั้งนี้ต้องสำเร็จ

โตโน่ ฟิตพร้อมว่ายน้ำข้ามโขง เป้าหมายสำคัญคือช่วยเหลือโรงพยาบาล

ภาพจาก ผู้สื่อข่าวจ.นครพนม


ข้อมูลจาก ผู้สื่อข่าวจ.นครพนม

ภาพจาก ผู้สื่อข่าวจ.นครพนม



 

     


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง