TNN online ช็อกวงการบันเทิง! "ผิง พิมพาภรณ์" อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ

TNN ONLINE

บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิง! "ผิง พิมพาภรณ์" อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ

ช็อกวงการบันเทิง!  ผิง พิมพาภรณ์ อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ

ช็อกวงการบันเทิง! "ผิง พิมพาภรณ์" อดีตนักแสดงสาวสวย เสียชีวิตอย่างสงบ ชาวเน็ตร่วมอาลัยต่อเนื่อง

เป็นอีกข่าวที่ช็อกสะเทือนวงการ เมื่อล่าสุดเฟซบุ๊ก Pat Nartsawee ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" อดีตนักแสดงสาว ผู้รับบททอมบอย จากภาพยนต์เรื่องสยิว ได้เสียชีวิตลงแล้ว สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว และ เพื่อนๆอย่างมาก ซึ่งหลายคนที่ทราบข่าวต่างร่วมไว้อาลัยกับการจากไปอย่างกะทันหัน


สำหรับพิธีการบำเพ็ญศพที่มีการรดน้ำศพ วันนี้ 8 ต.ค. 65 เวลา 16.00 น. ณ วัดเครือวัลย์ ศาลา 3 สวดอภิธรรมคืนนี้เป็นคืนแรก เวลา 18.00 น. หลังจากนั้นจะเริ่มสวดอภิธรรมเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 10 ต.ค.65


ช็อกวงการบันเทิง!  ผิง พิมพาภรณ์ อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ ภาพจาก ภาพจาก Pat Nartsawee

 

ประวัติ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ 

เกิดและเติบโตในครอบครัวนักธุรกิจ เชื้อสายจีน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป จบการศึกษาระดับไฮสกูลที่ HARROW INTERNATIONAL SCHOOL จบระดับปริญญาตรีด้านภาพยนตร์ที่คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต ก่อนจะศึกษาด้านแฟชั่นที่ London College of Fashion ประเทศอังกฤษ 3 ปี และกลับมาศึกษาต่อปีสุดท้ายที่สถาบันอาคาเดเมีย อิตาเลียนา ประเทศไทย (Accademia Italiana Fashion Design)


เส้นทางในวงการบันเทิง

ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เป็นที่รู้จักในวงการครั้งแรก หลังจากที่แสดงภาพยนตร์เรื่อง สยิว โดยรับบทเป็นทอมบอย หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ, พิธีกรรายการทีน เซ็นเตอร์ และงานโฆษณาเข้ามาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ อสุจ๊าก คู่กับ ลีโอ พุฒ รวมถึงละคร เสือ สิงห์ กระทิง โสด และกลรักเกมพยาบาท รวมถึงมิวสิคเพลง อย่าห้ามใจผมเลย ของ เอ็กซ์ เซอร์ราวด์ ปัจจุบันหันหลังให้วงการบันเทิง โดยมีธุรกิจร้านเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองชื่อว่า "เบจ (Beige)" 


ช็อกวงการบันเทิง!  ผิง พิมพาภรณ์ อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ ภาพจาก @pingilicious

 


ช็อกวงการบันเทิง!  ผิง พิมพาภรณ์ อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ ภาพจาก @pingilicious

 





ช็อกวงการบันเทิง!  ผิง พิมพาภรณ์ อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ ภาพจาก @pingilicious

 




ภาพจาก @pingilicious / Pat Nartsawee


ข่าวแนะนำ