TNN online "ซันนี่ ยูโฟร์" ล่าสุดญาติรับร่างที่สถาบันนิติเวช พร้อมเผยผลชันสูตร?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ซันนี่ ยูโฟร์" ล่าสุดญาติรับร่างที่สถาบันนิติเวช พร้อมเผยผลชันสูตร?

ซันนี่ ยูโฟร์ ล่าสุดญาติรับร่างที่สถาบันนิติเวช พร้อมเผยผลชันสูตร?

ญาติเดินทางมารับร่าง "ซันนี่ ยูโฟร์" เผยนอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนก่อนจะช็อกเสียชีวิต ผลชันสูตรพบระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

นายอนันต์ หลานชายและพี่สาวของ "ซันนี่ ยูโฟร์"  หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ภายหลังจากเสียชีวิตเพราะมีอาการป่วยไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา โดยญาติได้ นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับซันนี่ ยูโฟร์ ก่อนที่ทั้งคู่จะขอความเป็นส่วนตัวและไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยจะให้ นิค ยูโฟร์ เพื่อนร่วมวงเป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด


ทั้งนี้ นายอนันต์ หลานชายได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าที่ผ่านมา ทราบว่า ซันนี่มีอาการป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วยซันนี่ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว 


นายอนันต์ หลานชายยังได้ขอบคุณ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ประสานมาว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของซันนี่ไว้ให้ด้วย 


ซันนี่ ยูโฟร์ ล่าสุดญาติรับร่างที่สถาบันนิติเวช พร้อมเผยผลชันสูตร? ภาพข่าว TNN

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีกรรมทางศาสนาทางครอบครัวจะนำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเลา ย่านพระราม 2 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.และจะตั้งสวดอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 19 - 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้ 


สำหรับประวัติของ ซันนี่ ยูโฟร์ เกิดวันที่ 16 ม.ค. 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี แจ้งเกิดและโด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวงยูโฟร์ (U4) สังกัดค่ายคีตาและนับเป็นบอยแบนด์วงแรกๆของวงการดนตรีไทย โดยมีเพลงฮิตมากมาย อาทิไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ นอกจากยังมีผลงานทางการแสดง อาทิ ละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ ปี 2560 , ภาพยนตร์เรื่อง7 ประจัญบาน 2 ปี 2548 ,เรื่องปล้นนะยะ ปี 2555 ฯลฯ และยังได้ประกาศว่าเป็น LGBQ+ ซึ่งแฟนๆก็ยังให้การซัพพอร์ตไม่เปลี่ยน ก่อนที่เจ้าตัวจะค่อยๆหายหน้าจากวงการ 

ในปี 2562 ซันนี่จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่ป่วยไทรอยด์ เนื้องอกในถุงน้ำดี เบาหวาน ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดูเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังรับงานร้องเพลงตามงานควบคู่ไปด้วย กระทั่งเสียชีวิตในคอนโดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา 


ซันนี่ ยูโฟร์ ล่าสุดญาติรับร่างที่สถาบันนิติเวช พร้อมเผยผลชันสูตร? ภาพจาก @sunny_u4





ภาพจาก @sunny_u4

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง