TNN online "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เผยภาพสวมแหวนให้ "วิกกี้" พร้อมความรู้สึกที่อ่านแล้วต้องยิ้ม!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เผยภาพสวมแหวนให้ "วิกกี้" พร้อมความรู้สึกที่อ่านแล้วต้องยิ้ม!

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยภาพสวมแหวนให้ วิกกี้ พร้อมความรู้สึกที่อ่านแล้วต้องยิ้ม!

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์โมเมนต์หวานภาพแรก สวมแหวนให้ว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้" พร้อมความรู้สึกที่อ่านแล้วต้องยิ้ม

วันนี้( 3 มิ.ย.65) หลังจาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส" ประกาศยอมรับว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ 


ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ทำเอาแฟนๆยิ้มแก้มปริกันอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของว่าที่เจ้าสาว พร้อมแคปชั่นว่า "เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn" ซึ่งงานนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีเต็มอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว



เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยภาพสวมแหวนให้ วิกกี้ พร้อมความรู้สึกที่อ่านแล้วต้องยิ้ม! ภาพจาก  @patti_naz

 

เส้นทางรักของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ 

หนุ่มเวียร์จะเข้าวงการบันเทิง แฟนสาวคนแรกที่เคยตกเป็นข่าวกับเวียร์มีดีกรีเป็นถึงพยาบาลและแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง โดยทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่งก่อนที่จะได้เลิกราและแยกย้ายกันไป

ต่อมาได้คบหาดูใจกับ"แพนเค้ก เขมนิจ" ซึ่งทั้งคู่ได้เล่นละครด้วยกันจนเปลี่ยนสถานะเป็นคู่จริง และได้คบหาดูกันมาถึง 4 ปี ก่อนที่จะยุติความสัมพันธ์กันไป

จากนั้นได้คบหาดูใจกับ "เบลล่า ราณี" ก่อนที่ทั้งคู่จะปิดฉากความรักลง หลังคบหากันมานานถึง 9 ปี สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

ต่อมาหนุ่มเวียร์ ยอมรับว่ามีสาวคนใหม่เป็นสาวหมวยซึ่งกำลังคบหาดูใจกันอยู่ และเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้านคุณแม่ของเวียร์ ก็ได้เผยโฉมหน้าสาวข้างกายของลูกชาย 

และได้มีกระแสข่าวลือว่าทางหนุ่มเวียร์นั้นจ่อสละโสดอีกด้วย

ล่าสุด 1 ก.ค. 65 หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมายืดอกรับว่า เตรียมวิวาห์จริงในวันที่ 17 ก.ค.นี้รวมถึงบอกว่าว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้" เป็นคนน่ารัก คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ดี 




ภาพจาก @weir19 / @patti_naz

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง