TNN online เปิดประวัติ ‘อิ๋งอิ๋ง’ พิธีกรคู่ อิ๋งอ้อย โด่งดังมากในยุค 90

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ ‘อิ๋งอิ๋ง’ พิธีกรคู่ อิ๋งอ้อย โด่งดังมากในยุค 90

เปิดประวัติ ‘อิ๋งอิ๋ง’ พิธีกรคู่ อิ๋งอ้อย โด่งดังมากในยุค 90

เปิดประวัติ ‘อิ๋งอิ๋ง’ พิธีกรคู่พี่น้องกับอิ๋งอ้อย โด่งดังมากในยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จัก

วันนี้ ( 2 ก.ค. 65 )เป็นข่าวเศร้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากที่ ‘อิ๋งอ้อย’ แจ้งข่าวร้ายว่าพี่สาว ‘อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี’ จากโลกนี้ไปอย่างสงบโดยสาเหตุมาจากโรคมะเร็งที่ต่อสู้มาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ ‘อิ๋งอิ๋ง - อิ๋งอ้อย’ เป็นพิธีกรดังมากเรียกได้ว่าเหล่าคนที่เกิดในยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักพิธีกรคู่พี่น้อง โดย ‘อิ๋งอิ๋ง’ หรือ ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน โดยไม่ได้ระบุพ.ศ.แน่ชัด จบการศึกษาจากโรงเรียนศรีอยุธยา และ จบการศึกษาจาก ปปร.20 ที่วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 58 

โดย อิ๋งอิ๋ง มีน้องสาว 1 คนชื่อ อิ๋งอ้อย ทั้งคู่โด่งดังเป็นที่รู้จักในยุค 90 จากการเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ ‘โชคดี นาทีทอง ’ ที่ออกอากาศทางช่อง 7  ทุกวันอังคาร เวลา 12.00 น. - 13.00 น. ออกอากาศครั้งแรก เมื่อ ปี พ.ศ. 2537 - พ.ศ. 2541 เป็นรายการเกมโชว์รายการแรก ของ บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด

นอกจากนี้ อิ๋งอิ๋ง ยังเป็นประธานบริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด ทำรายารเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งควบคุมดูแลงานทั้งหมด โดยผลงานก่อนที่จะเสียชีวิตล่าสุดได้แก่ ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน เปิดโลกสดใส และ คนไทยใต้ร่มราชัน 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อิ๋งอิ๋ง ได้เปิดเผยว่าตนเองป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และ เผชิญมรสุม ชีวิตสามีที่อยู่กินมา 15 ปีแยกทางกัน ทำเอาแฟนคลับ และ เพื่อนร่วมวงการเป็นห่วงอย่างมาก 

สำหรับผลงานรายการต่างๆมีดังนี้ 

โชคดี นาทีทอง

เปิดโลกสดใส

ทำด้วยใจ…เพื่อแผ่นดิน

คนไทยใต้ร่มราชัน

รายการ รับอรุณกะปุ๋ยรุงอรุณ

รายการ Golf Paradise


ข้อมูลจาก  :  เฟซบุ๊ก สิทธิณี กิตติสิทโธ / เฟซบุ๊ก Kattydoll Youn

ช่องยูทูป Retro TV II

ภาพจาก  : เฟซบุ๊ก สิทธิณี กิตติสิทโธ เฟซบุ๊ก Kattydoll Youn

ช่องยูทูป Retro TV II

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง