TNN online ประมวลภาพ Miss International Queen 2022 ลิ้มรส Street food เยาวราชแหล่งท่องเที่ยวที่ดังไปทั่วโลก

TNN ONLINE

บันเทิง

ประมวลภาพ Miss International Queen 2022 ลิ้มรส Street food เยาวราชแหล่งท่องเที่ยวที่ดังไปทั่วโลก

ประมวลภาพ Miss International Queen 2022 ลิ้มรส Street food เยาวราชแหล่งท่องเที่ยวที่ดังไปทั่วโลก

สาวงามผู้ประกวดเวที Miss International Queen 2022 ตัวแทนจาก 23 ประเทศทั่วโลก ได้เดินทางเข้าร่วมกิจกรรม AMAZING DAY, AMAZING BANGKOK ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดร่วมกับ ททท. เพื่อโปรโมทภาพลักษณ์ของประเทศไทยในอีกด้านหนึ่ง

สาวงามผู้ประกวดเวที Miss International Queen 2022 ตัวแทนจาก 23 ประเทศทั่วโลก ได้เดินทางเข้าร่วมกิจกรรม AMAZING DAY, AMAZING BANGKOK ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดร่วมกับ ทททเพื่อโปรโมทภาพลักษณ์ของประเทศไทยในอีกด้านหนึ่ง ที่นอกจากสถานที่สำคัญอย่างวัดพระแก้ว ที่บรรดานักท่องเที่ยวรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว เมืองหลวงของเรายังมีสถานที่อื่น  ที่สำคัญและมีชื่อเสียงเช่นกัน ทั้งในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ 


โดยในช่วงค่ำได้พาผู้เข้าประกวดได้ลิ้มลองอาหาร Street food กับย่านดังเยาวราช ที่เป็นแหล่งรวมความอร่อย ทั้งของคาว ของหวาน ผลไม้ ซึ่งสร้างความประทับใจและเปิดประสบการณ์ใหม่  ให้แก่ผู้เข้าประกวดรวมถึงได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาผู้พบเห็นเหล่าราชินีตัวแทนจากทั่วโลก ทั้งนี้มาร่วมลุ้นว่าใครจะได้ครองมงกุฎ Miss International Queen 2022 โดยการประกวดรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน  ที่ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา(เมื่อวันที่ 17 มิ..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 21ภาพ

ข่าวแนะนำ