TNN online สรุปครบ! "ดราม่าพีพีบิวกิ้น" ถูกโดนเหยียด จนทำให้ "พีพี" เสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา

TNN ONLINE

บันเทิง

สรุปครบ! "ดราม่าพีพีบิวกิ้น" ถูกโดนเหยียด จนทำให้ "พีพี" เสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา

สรุปครบ! ดราม่าพีพีบิวกิ้น ถูกโดนเหยียด จนทำให้ พีพี เสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา

สรุปครบ! ประเด็น "ดราม่าพีพีบิวกิ้น" โดนศิลปิน สมาชิกวง Gym and Swim เหยียดเพศ จนทำให้ "พีพี" ต้องเสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา

หลังจากเป็นประเด็นดราม่าร้อนสำหรับกรณีที่ เติร์ก นิติกฤษณ์ สมาชิกในวง Gym and Swim ได้มีการแสดงความคิดเห็นถึงคู่จิ้นสุดฮอต "พีพี-บิวกิ้น" บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์"ในทำนองเหยียดเพศสภาพและผลงานทางดนตรี จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมและไม่สมควรอย่างยิ่ง จนเกิดแฮชแท็ก #แบนgymandswim ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

สรุปครบ! ดราม่าพีพีบิวกิ้น ถูกโดนเหยียด จนทำให้ พีพี เสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา ภาพจาก อินสตาแกรม pp.kritt


แม้ว่างานนี้ทางต้นสังกัด วง Gym and Swim จะได้ออกจดหมายชี้แจงและขอโทษ พีพี-บิวกิ้น พร้อมกับมีการสั่งพักงานวง 6 เดือน และพักงาน เติร์ก อย่างไม่มีกำหนดไปแล้ว ทางด้าน เติร์ก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมน้อมรับผิดต่อเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น

แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้นเมื่อชาวเน็ตได้มีการขุดวีรกรรมเก่าๆ ของเจ้าตัวที่มีทั้งการเหยียดการศึกษา และเหยียดผลงานคนทำเพลงในวงการอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังมีคนในวงการบันเทิงและแวดวงดนตรีหลายๆ คน ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากถึงการดูถูกหรือด้อยค่าผลงานของศิลปินไทยด้วยกันเอง


สรุปครบ! ดราม่าพีพีบิวกิ้น ถูกโดนเหยียด จนทำให้ พีพี เสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gym and Swim


อย่างไรก็ตามล่าสุด "พีพี กฤษฏ์" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า ได้เห็นแล้ว ถ้าถามพีรู้สึกว่า ก็เสียใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ถ้าเกิดว่าเขาจะว่าพีคนเดียว มันไม่ได้หนักที่เขาว่าบิวกิ้นและทีมของพีด้วย รู้สึกว่าคนเบื้องหลังจริงๆ ที่เขาทำงานกับพีมา พีไม่อยากให้เขาเสียกำลังใจเลยที่ได้มาทำงานกับพี และทุกๆ คนตั้งใจและทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พีเห็นใจทีมมากกว่า แรงไปไหม 

พีคิดว่ามันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวมากกว่า คนสองคนก็ต่างความคิดกัน แต่พีรู้สึกว่ามันก็เป็นพิ้นที่โซเชียลด้วยที่ไม่ใช่มีแค่ตัวเพื่อนเขา หรือกลุ่มเพื่อนสนิทเขาดู แต่มันคือทุกๆ คนที่เสพตรงนี้ รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนระวังกันตรงนี้ด้วย เพราะมันเป็นพื้นที่สาธารณะ

หลายคนออกมารับแทนเรา ดีใจมากๆ ที่มีแฟนๆ อยู่ตรงนี้และทุกคนซัพพอร์ตเราขนาดนี้ พีรู้สึกโชคดีมากจริงๆ ที่มีแฟนๆ เหล่านี้ มีพี่ศิลปินที่รักพีมากขนาดนี้ เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตัวพีเองให้เกียรติทุกคน เคารพการตัดสินใจของทุกคนก็อยากให้ทุกคนไม่ว่าใครก็ตามเคารพการตัดสินใจและให้เกียรติพีเหมือนกัน 


สรุปครบ! ดราม่าพีพีบิวกิ้น ถูกโดนเหยียด จนทำให้ พีพี เสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา ภาพจาก อินสตาแกรม pp.kritt

 

สรุปครบ! ดราม่าพีพีบิวกิ้น ถูกโดนเหยียด จนทำให้ พีพี เสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา ภาพจาก อินสตาแกรม pp.kritt


ภาพจาก อินสตาแกรม pp.kritt / เฟซบุ๊ก Gym and Swim


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง