TNN online เปิดประวัติ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์

เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์

เปิดประวัติ ดาราสาว "แอมเบอร์ เฮิร์ด" อดีตหวานใจ "จอห์นนี เดปป์" กับมหากาพย์ที่รุนแรงต้องขึ้นศาล

แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Laura Heard) หญิงสาวที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในตอนนี้ หลังล่าสุดถูกตัดสินในคดีหมิ่นฟ้องประมาทระหว่าง จอห์นนี เดปป์ โดยมีคำตัดสินให้ เดปป์ ชนะคดีหมิ่นประมาท ได้เงินค่าเสียหาย 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วน แอมเบอร์ เฮิร์ด ก็ชนะในการฟ้องกลับที่อ้างว่าอดีตสามีก็หมิ่นประมาทเธอเช่นเดียวกัน ได้เงินค่าเสียหายปลอบใจ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ


เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์ ภาพจาก รอยเตอร์

 


ประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Laura Heard) 

แอมเบอร์ เฮิร์ด เกิดวันที่ 22 เมษายน ค.ศ. 1986 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เกิดนที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แอมเบอร์ 


ผลงานการแสดง แอมเบอร์ เฮิร์ด

แอมเบอร์ เฮิร์ด เริ่มผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง เส้นทางสู่ฝัน วันแห่งชัยชนะ (Friday Night Lights) นำแสดงโดย บิลลี่ บ๊อบ ทอร์นตัน มีบทบาทเล็ก ๆ ในเรื่อง หญิงเหล็ก หัวใจเพชร (North Country) และ คนอึดวัยระห่ำ (Alpha Dog) เฮิร์ดแสดงบทบาทนำครั้งแรกในภาพยนตร์ ถ้ารัก...ต้องให้เชือด (All the Boys Love Mandy Lane) และปรากฏตัวในเดอะซีดับเบิลยูในรายการโทรทัศน์ ฮิคดันพาล์ม (Hidden Palms)


เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์ ภาพจาก อินสตาแกรม @amberheard

 


ความสำเร็จของเธอเริ่มในปี 2008 กับบทบาทสำคัญ กระชากใจสู้ แล้วคว้าใจเธอ (Never Back Down) และ วุ่นแล้วตู..จู่ๆก็โดนล่า (Pineapple Express) แอมเบอร์ เฮิร์ดได้รับรางวัลยังฮอลลีวูดอวอร์ดส สาขานักแสดงประสบความสำเร็จ เธอได้รับความสนใจอย่างกว้างขว้างหลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง เปิดโปงเมืองโลกีย์ (The Informers), พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต (The Stepfather), แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้ (Zombieland) และ แฟมิลี่ลวงโลก ครอบครัวขายแหลก (The Joneses) ต่อมาเธอได้ร่วมแสดงกับ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ในเรื่อง หวีดลั่นวอร์ด (The Ward) 

และแสดงร่วมกับนิโคลัส เคจ ในเรื่อง ซิ่งโครตเทพ ล้างบัญชีชั่ว (Drive Angry) ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลสปอตไลท์อวอร์ดสในงานฮอลลีวูดฟิล์มเฟสติวัล


แอมเบอร์ เฮิร์ด กับการเคลื่อนไหวทางสังคม

แอมเบอร์ เฮิร์ด มีบทบาทส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมหลายครั้ง เช่น สิทธิของกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ, การเลิกทาส และสนับสนุนให้กับองค์การที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติสากล, 

มูลนิธิสหประชาชาติ (United Nations Foundation), เดอะออฟอาร์ตอีลิซเซียม (The Art of Elysium) และ องค์การนิรโทษกรรมสากล


เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์ ภาพจาก อินสตาแกรม @amberheard

 


เรื่องราวอดีตความรัก จอห์นนี่ เดปป์ และ แอมเบอร์ เฮิร์ด

จอห์นนี่ เดปป์ และ แอมเบอร์ เฮิร์ด เคยมีชีวิตที่มีความสุขก่อนทั้งคู่จะหย่าจากกัน ตั้งแต่ปี มกราคมปี 2017 โดยทั้งคู่เดทกันตั้งแต่ 2012 และแต่งงานกันเมื่อ 2015 

ก่อนจะเป็นเรื่องดังของวงการบันเทิงฮอลลิวูดและพูดถึงเรื่อยมา และลุกลามเป็นคดีฟ้องร้องกันจนถึงทุกวันนี้ 



เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์ ภาพจาก รอยเตอร์

 


เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์ ภาพจาก รอยเตอร์

 


ดราม่าเรื่องคดีความ

สำหรับคดีความครั้งนี้ จอห์นนี เดปป์ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยา ที่ไปเขียนบทความลงหนังสือพิมพ์ The Washington Post อ้างว่าตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะที่เป็นตัวแทนของการถูกใช้ความรุนแรง ซึ่งแม้จะไม่ได้ระบุชื่อของอดีตสามีโดยตรง แต่ จอห์นนี เดปป์ ก็มองว่าบทความดังกล่าวถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทเขาโดยตรง และจอห์นนี เดปป์ เรียกค่าเสียหายจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ 

ส่วน แอมเบอร์ เฮิร์ด ก็ฟ้องกลับ และเรียกค่าเสียหายจากอดีตสามี 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อ้างว่าการที่เขาฟ้องร้อง และใส่ความว่าเธอกุเรื่องขึ้นทำให้เธอสูญเสียโอกาสในอาชีพนักแสดง


เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์ จอห์นนี เดปป์ ภาพจาก รอยเตอร์

 



เปิดประวัติ แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตหวานใจ จอห์นนี เดปป์ ภาพจาก อินสตาแกรม @amberheard




 ภาพจาก อินสตาแกรม @amberheard / รอยเตอร์


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง