TNN online "จ๊ะ นงผณี" เปิดใจโดนโกงอีกเกือบ 50 ล้าน ลั่นไม่เหลือให้โกงแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"จ๊ะ นงผณี" เปิดใจโดนโกงอีกเกือบ 50 ล้าน ลั่นไม่เหลือให้โกงแล้ว

จ๊ะ นงผณี เปิดใจโดนโกงอีกเกือบ 50 ล้าน ลั่นไม่เหลือให้โกงแล้ว

นักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี จ๊ะ นงผณี ที่วันนี้จะมาเผยเรื่องโดนโกงที่ครั้งล่าสุดโดนไปเกือบ 50 ล้านจากมิจฉาชีพในรูปแบบข้าราชการ เรื่องความรักกับ แจ๊ค ธนพล คบมากว่า 6 ปี ยังไม่คิดแต่งงานทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW

ไลฟ์สดให้เช่าพระ?

จ๊ะ : หนูเป็นคนชอบทำบุญ รู้จักเกจิอาจาย์เยอะอยู่แล้ว เริ่มมาจากพี่แจ็คก่อนเค้าอยู่ในวงการพระ เค้าเช่าอย่างเดียวไม่เคยปล่อย แต่เราเป็นนักขาย ข่วงโควิดไม่มีงานเราหาอะไรมาทำมั้ย เริ่มจากขายเสื้อผ้าก่อน พี่แจ็คบอกลองมาไลฟ์พระมั้ย เริ่มจากน้อยๆก่อน 5-10 องค์


โดนโกง 40-50 ล้าน? 

จ๊ะ :  หนูเป็นคนเชื่อเรื่องบุญกรรม ถ้าไม่ได้ทำกรรมมาด้วยกันไม่ได้เจอกันหรอก หนูคิดแค่นั้นเลย มิจฉาชีพทุกวันนี้ไม่ได้มาในรูปแบบคนธรรมดา มาในรูปแบบข้าราชการด้วยซ้ำ เค้ามาเป็นลูกค้าเราก่อน วางแผน 3-4 เดือนมาเป็นลูกค้าเราให้เราตายใจ มีการนำพาตำรวจมารองสารวัตรมาเจอเราโน่นนี่นั่น มีเอกสารทุกอย่างที่เป็นจริงเค้าเข้ามาจากการเช่าพระเราแต่ธุรกิจเค้าไม่ได้เกี่ยวกับการเช่าพระ เค้ามาชวนเราทำธุรกิจ บางคนมองว่าโง่หรือปล่าว เค้าให้ผลตอบแทนหรือปล่าว ไม่ค่ะ น้อยนิดมาก เรารู้สึกว่าเราสบายใจ ผลตอบแทนน้อยมันไม่ใช่


โดนครั้งเดียวเลยมั้ยหรือทยอย?

จ๊ะ : ทยอยค่ะ แต่ได้คืนมาบ้างแล้ว เค้าทำเป็นขบวนการเลย มีนักบวชนักบุญเต็มไปหมด เราไม่ได้เจอกันครั้งแรกแล้วชวนลงทุนเลย เค้าวางแผนตั้งแต่เข้ามาทำความรู้จักเรา


คดีถึงไหนแล้ว?

จ๊ะ : ไม่ถึงไหนเลยค่ะ ที่ได้มาคือในช่วงที่ลงทุนไปด้วย ฝั่งโน้นเค้าหนีเลย เค้าไม่ได้หลอกแค่จ๊ะคนเดียวหมายจับอีกหลายฉบับ คนที่เป็นข้าราชการมีเรื่องที่จะส่งฟ้องแล้วเพราะมีหลักฐานทั้งหมด ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องคดีไป


เครียดมั้ย?

จ๊ะ : บอกตามตรงเครียดนะ แต่ไม่ใช่ว่าเพราะเสียเงินไป เราเกิดมาจากไม่มีอยู่แล้ว เราแค่น้อยใจว่าเราทำบุญเยอะมาก ทำไมต้องมาเจอ บทเรียนคืออย่าไปเชื่อคนง่าย อย่าไปเชื่ออะไรในสิ่งที่เราเห็นด้วยซ้ำ ให้ทุกอย่างมีความรอบคอบมากขึ้น เราเคยโดนมาแล้วเราคิดว่ารอบคอบแล้วก็ยังไม่พอ การที่เราออกสื่อทำบุญอันนี้เป็นช่องว่างให้มิจฉาชีพในการเข้ามา


จากนี้ไปยากที่จะโกงเงินแล้ว?

จ๊ะ : ยากค่ะ เพราะไม่มีเหลือแล้ว


ร่าเริงตอนอยู่ข้างนอก แต่ต้องหาหมอ?

จ๊ะ : จริงๆจ๊ะเป็นคนสนุกสนาน ตอนนั้นที่ไปหาคุณหมอไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ โควิดรอบแรกไม่มีงานเลย เราไม่ได้เตรียมใจมาก่อน จากที่เราทำงานนอนดึก เราก็นอนไม่หลับพอนอนไม่หลับมากๆก็เพ้อ คิดอะไรที่เป็นปมที่ผ่านมา จนต้องไปหาคุณหมอ แต่ไม่ได้เป็นซึมเศร้านะ หมอจะถามให้เราเล่า 


ดีขึ้นมั้ยไปหาหมอ?

จ๊ะ : หนูไม่ได้เป็นอะไรเลย แค่เราปรับตัวไม่ทัน หมอให้แค่ยาคลายกังวล


ความรักกับพี่แจ็ค ธนพล เป็นไงบ้าง?

จ๊ะ : คบกันมา 6 ปีแล้วค่ะ หนูอยู่กันไม่เหมือนเป็นแฟน เค้ามีบ้านเค้า เรามีบ้านเรา แต่ถ้าเค้ามาบ้านเรานอนคนละห้องเพราะเค้าชอบเปิดทีวีคาไว้ แล้วกรนดังมาก


ถ้าแต่งงานละ?

จ๊ะ : ก็เป็นยังงี้แหละประมาณนี้ ตรงนี้หนูมีความสุขแล้ว


ฝ่ายชายหึงหนักมาก ไปกินหมูกระทะกับเพื่อนยังไม่โอเค?

จ๊ะ : หนูพูดตลอดว่าเป็นคนไม่ติดแฟน แต่ติดเพื่อน หนูไปของหนูตลอดกินที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่หลังบ้านเรา เราไปกับเพื่อน เค้าวีดีดโอคอลมา อารมณ์แบบไม่เชื่อ


มีพฤติกรรมอะไรที่ทำให้เค้าไม่ไว้ใจมั้ย?

จ๊ะ : บ่อยเลย หนูคบกับพี่แจ็คคนเป็นห่วงหนูมากว่าพี่แจ็คเจ้าชู้ แต่คบกันมาพี่แจ็คเนี่ยขาวสะอาดเลย แต่มีหนูที่มีบ้างกิ๊กกั๊ก คุยบ้าง แต่เป็นสมัยก่อน เรารักกันอยู่กันด้วยความเข้าใจ 


พี่แจ็คเมื่อก่อนเค้าว่าเจ้าชู้ สมัยนี้ถอดเขี้ยวยัง?

จ๊ะ : เหมือนเค้าไม่เคยมีเขี้ยวมาเลย


ข่มแฟน?

จ๊ะ : หนูไม่ได้ข่มแต่เป็นแนวนี้อยู่แล้ว เราเป็นคนเสียงดัง จริงๆหนูดุไม่ใช่แค่แฟนแต่ทุกคน 


ทะเลาะกัน?

จ๊ะ : เรื่องซื้อของ เราจะจดไว้แล้วไปถึงหยิบเลยว่าซื้ออะไรบ้าง เสร็จแล้วจะได้ไปทำอย่างอื่น แต่เค้าไม่ เดินดูคิดหน้างาน เรื่องนี้ทะเลาะกันบ่อย เหมือนหนูทะเลาะอยู่คนเดียวเค้าไม่พูดอะไรเลย ไม่มีเถียง เพราะพี่แจ็คกับหนูก่างกันเยอะเค้าพูดว่าเค้าเห็นหนูตอนนี้เหมือนเค้าเห็นตัวเองที่อายุเท่านี้ เค้าจะเข้าใจ


จะแต่งงานเมื่อไหร่?

จ๊ะ : ไม่คิดเลยค่ะ เค้าก็ไม่พูดเลย ไม่มีเตรียมเลย ถ้าขอแต่งก็ยัง อยู่อย่างนี้มีความสุขแล้วการที่เราแต่งงานมันเป็นสัญลักษณ์ ณ วันนี้เราก็ยังไม่อยากแต่ง เราคุยกันตลอด หนูพูดกับพี่แจ็คตลอดว่าหนูไม่ใช่คนโรแมนติก หนูไม่เคยเอาใจผู้ชายเลย แต่หนูจะเป็นคนให้เกียรติต่อหน้าเพื่อน แต่ถ้าอะไรที่ไม่ใช่คือขึ้นรถเราไปคุยกันที่บ้าน เราพูดกับเค้าว่าเรารู้ข้อบกพร่องของเราเยอะมาก ที่เราคบกันเปิดโอกาสได้เลย หาผู้หญิงที่คุยด้วยได้เลยแล้วสบายใจแล้วมาบอกเราเดินออกได้ คุยกันตลอด แต่เเค้าไม่เหมือนกันเลย


แต่เค้าหวงเรา?

จ๊ะ : หวงมาก พอเราพูดแบบนี้คนจะมองว่าไม่ได้รักเค้า ไม่ได้รักกันจะคบกันมา 6 ปี พูดแค่นี้  เป็นคนที่ถ้าเรารักใครเจออะไรที่ดีกว่าปล่อยเค้าไปเหอะ นั่นคือรัก


เดือนหน้าถ้าเค้าขอแต่ง แต่งมั้ย?

จ๊ะ : ยังไม่แต่ง คุยกันอยู่แล้ว


ผู้ใหญ่โอเคมั้ย?

จ๊ะ : โอเคมากค่ะ 


หวงความโสดมั้ย?

จ๊ะ : ไม่ได้หวงหรืออะไรเลย เพราะทุกวันนี้คนทั้งประเทศรู้หมดแล้วว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกวันนี้เค้าเห็นมุมที่ไม่โอเคเยอะอยากให้เค้าเห็นเยอะมากกว่านี้ก่อน


อีกกี่ปีอยากแต่ง?

จ๊ะ : ไม่คิดเลยจริงๆเราคุยกันตลอด แต่เค้าอยากมีลูก เค้าพูดตลอด แต่หนูมองว่ามีลูกไปไม่ง่าย ขนาดเราสองคนบางทียังไม่เข้าใจกันเลย


จัดงานวันเกิดให้พี่สาวแต่ไม่จัดให้ตัวเอง?

จ๊ะ : เราไม่ว่าง วันนั้นเรามีงาน เรากับพี่สาวเกิดเดือนเดียวกัน จัดให้พี่ก้เหมือนจัดให้เราด้วย เรามีกันอยู่ 2 คน มาถึงทุกวันนี้ได้เพราะพี่เลย เค้าเหมือนเป็นเกราะป้องกันเค้าจะชนให้ก่อน เค้าเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก


จ๊ะ นงผณี เปิดใจโดนโกงอีกเกือบ 50 ล้าน ลั่นไม่เหลือให้โกงแล้ว


จ๊ะ นงผณี เปิดใจโดนโกงอีกเกือบ 50 ล้าน ลั่นไม่เหลือให้โกงแล้ว


จ๊ะ นงผณี เปิดใจโดนโกงอีกเกือบ 50 ล้าน ลั่นไม่เหลือให้โกงแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง