TNN online เปิดประวัติ "นุ๊ก-ปาย" โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น!

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "นุ๊ก-ปาย" โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น!

เปิดประวัติ นุ๊ก-ปาย โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น!

ทำความรู้จัก "นุ๊ก-ปาย" ศิลปินอีสานที่ฮอตจนเป็นกระแสข้ามปี ล่าสุดดับฝันแฟนคลับ ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

หลังกจาก คู่จิ้น "นุ๊ก – ปาย" หรือ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ฉัตรนภา เขียวขำ ได้ทำให้แฟนคลับตกใจช็อก ด้วยการประกาศลดสถานะคู่จิ้นลง โดยเผยว่าเคยลองศึกษาซึ่งกันและกันแล้ว แต่เข้ากันไม่ได้มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน ดังนั้นการเป็นเพื่อนกันน่าจะดีที่สุดสำหรับทั้งคู่ 

ทั้งนี้ นุ๊กกับปาย ได้บอกความในใจกับพี่ๆเอฟซีว่า 

นุ๊ก : (ยกมือไหว้) ขอขอบคุณพี่ๆ เอฟซีทุกคนเลยในระยะเวลาที่เดินทางมาด้วยกัน 2 ปี เกือบจะ 3 ปี ขอบคุณทุกๆความห่วงใย ขอบคุณแรงผลักดันแรงซัพพอร์ตทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตเด็กบ้านนอกเด็กน้อยคนนี้ได้เปลี่ยนไปได้เป็นเสาหลักของครอบครัว ขอบคุณมากๆครับ

ปาย : (ยกมือไหว้) ปายจะพูดอยู่เสมอว่ามันพลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือมันเป็นฝันเหนือฝันของเด็กคนหนึ่ง เด็กน้อยพนักงานคนหนึ่งที่มอบให้กับปายเสมอ ตั้งแต่นักร้องเสียงเพี้ยนในเวทีวันนั้น ไม่มีวันไหนเลยที่ปายจะไม่พัฒนาตัวเอง ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ปายเสมอ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง พี่ๆรักปายมากแค่ไหน ปายก็รักพี่ๆทุกคนเท่านั้น ขอบคุณที่ร่วมเดินทางมอบสิ่งดีๆ ขอบคุณที่คอยผลักดันน้องคนนี้เสมอ 

ในวันนี้ TNN Online จะพาไปทำความรู้จักกับ นุ๊ก-ปาย ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ 


เปิดประวัติ นุ๊ก-ปาย โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น! ภาพจาก nook.thanadon

 


ประวัติ นุ๊ก ธนดล 

เกิดวันที่ 21 ตุลาคม 2539 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดสระบุรี มีน้องชายที่อายุห่างกันถึง 9 ปี เริ่มเรียนอนุบาลที่โรงเรียนในจังหวัดสระบุรี ในระหว่างนั้นก็ได้ย้ายมาเรียนที่จังหวัดขอนแก่น จากนั้นเรียนระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนบ้านไผ่ และมัธยมศึกษาที่โรงเรียนโนนศิลาวิทยา และจบปริญญาตรี คณะวิทยาการสารสนเทศ จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก่อนจะเดินสายเป็นนักร้องเต็มตัว ปัจจุบันเป็นน้องในค่ายบ้านสิงห์มิวสิค 



เปิดประวัติ นุ๊ก-ปาย โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น! ภาพจาก cnp_orio

 


ประวัติ ป๊ายปาย โอริโอ 

มีชื่อจริงว่า ฉัตรนภา เขียวขำ เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2539 ที่จังหวัดศรีสะเกษ รู้จักกันในชื่อ ป๊ายปาย โอริโอ้ โดย โอริโอ้ เป็นชื่อกลุ่มเพื่อนที่เรียนด้วยกันในระดับมัธยม เป็นลูกคนเดียวของบ้าน

จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนมารีย์อุปถัมภ์ จังหวัดศรีสะเกษ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบล ก่อนจะเข้าทำงานที่ค่ายสิงห์มิวสิค



เปิดประวัติ นุ๊ก-ปาย โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น! ภาพจาก nook.thanadon

 


จุดเริ่มต้นกระแสจิ้น นุ๊ก-ปาย

นุ๊ก และ ปายไม่ได้เป็นที่รู้จัก เริ่มต้นจากการ นุ๊ และปายได้อัพคลิปลงในแอปพลิเคชัน TikTok จนกลายเป็นไวรัลถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ชอบในความน่ารักของทั้งคู่ จนมีแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้นทางค่ายเลยให้นุ๊ก-ปาย มาเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของค่าย สิงห์มิวสิค ทำเพลงด้วยกันคือเพลง รักนะต้าววาฬ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้มีคนรู้จักและติดตามทั้งคู่เพิ่มมากขึ้นรวมทั้งงานโชว์ตัวและงานคอนเสิร์ตของทั้งคู่ก็มีอย่างต่อเนื่อง



เปิดประวัติ นุ๊ก-ปาย โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น! ภาพจาก cnp_orio

 


เปิดประวัติ นุ๊ก-ปาย โด่งดังจาก TikTok สู่วันดับฝันแฟนคลับลดสถานะคู่จิ้น! ภาพจาก cnp_orio

 



คลิปจาก บ้านสิงห์ Ban Sing 






ภาพจาก nook.thanadon , cnp_orio

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง