TNN online "วิลล์ สมิธ" ลาออกจากสถาบันออสการ์ หลังตบหน้า "คริส ร็อค" กลางงานประกาศรางวัล

TNN ONLINE

บันเทิง

"วิลล์ สมิธ" ลาออกจากสถาบันออสการ์ หลังตบหน้า "คริส ร็อค" กลางงานประกาศรางวัล

วิลล์ สมิธ ลาออกจากสถาบันออสการ์ หลังตบหน้า คริส ร็อค กลางงานประกาศรางวัล

โฆษกของ “วิลล์ สมิธ” เผย นักแสดงสหรัฐฯ ได้ลาออกจาก ออสการ์ อะคาเดมี จากเหตุที่ตบหน้า “คริส ร็อค” ในคืนวันประกาศผลรางวัลออสการ์ หรืออะคาเดมี อวอร์ดส์ และพร้อมยอมรับโทษทุกอย่าง

โฆษกของ “วิลล์ สมิธ” นักแสดงสหรัฐฯ อ่านแถลงการณ์ของ “วิลล์ สมิธ” เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) ตามเวลาในสหรัฐฯ ความว่า "วิล สมิธ" ได้ลาออกจาก ออสการ์ อะคาเดมี หรือชื่อเต็มว่า สถาบันศิลปะและวิชาการด้านภาพยนตร์แล้ว จากเหตุที่เขาตบหน้า “คริส ร็อค” ในคืนวันประกาศผลรางวัลออสการ์ หรืออะคาเดมี อวอร์ดส์ และพร้อมจะยอมรับโทษทัณฑ์ทุกอย่างที่จะตามมาจากทางออสการ์ อะคาเดมี

แถลงการณ์ของ "วิลล์ สมิธ" ระบุว่า เขาจะยอมรับผลใด ๆ และทุกอย่าง จากการกระทำของเขาอย่างเต็มที่ แถลงการณ์ของสมิธยอมรับอย่างชัดเจนว่า การกระทำของเขาที่งานประกาศรางวัลอะคาเดมี อวอร์ดส์ครั้งที่ 94 นั้น เป็นการกระทำที่น่าตกใจ เจ็บปวด และให้อภัยไม่ได้

การประกาศลาออกของวิลล์ สมิธ เกิดขึ้นหลังจากทางสถาบันออสการ์ อะคาเดมี ได้จัดประชุมเพื่อพิจารณาดำเนินการทางวินัยต่อวิลล์ สมิธ ฐานละเมิดมาตรฐานจรรยาบรรณของออสการ์

ทั้งนี้ ในงานแจกรางวัลออสการ์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (27 มี.ค.) วิลล์ สมิธได้ลุกจากที่นั่ง และเดินขึ้นไปบนเวที ตบหน้า คริส ร็อค นักแสดงตลก ที่เล่นมุกตลกล้อเลียนทรงผมของภรรยาวิลล์ สมิธ คือ "จาดา พิงเก็ต สมิธ" โดยคริส ร็อค กำลังจะประกาศรางวัลออสการ์ด้านสารคดียอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้สอบถาม คริส ร็อค ว่า ต้องการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อวิลล์ สมิธ หรือไม่ ทาง คริส ร็อค ได้ตอบปฏิเสธตำรวจไปแล้ว.


ภาพจาก Reuters

ข่าวแนะนำ