TNN online “แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” เพื่อนซี้ ขึ้นแท่นผู้กำกับเต็มตัวกับฝีมือการกำกับภาพยนตร์ เรื่องแรก“แดง พระโขนง”

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว แจ็คแฟนฉัน กับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะวงศ์


       โลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับ แจ็คแฟนฉัน  หรือ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์  เจ้าของช่อง  “jackfanchan ” ทีมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน หนึ่งในครีเอเตอร์ในสังกัด ออนไลน์ สเตชั่น ที่มากความสามารถ เรียกได้ว่างานเบื้องหน้าก็สู้ไม่ถอยไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานพิธีกร หรือก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน กับผลงานเพลงไม่ว่าจะเป็น เพลง ”เกิดมาเพื่ออกหัก”  ที่โกยยอดวิวไปถึง 100 ล้านวิว และเพลงสนุกสนานอย่าง “สะบัดขุย” ที่ได้ แจ๊ส สปุ๊กนิค  และVANGOE รวมFeaturingในเพลงนี้ ก็โกยยอดวิวแบบไม่น้อยหน้าเช่นกัน   และล่าสุด กับผลงานเบื้องหลัง ที่ก้าวขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัว คู่กับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะวงศ์2เพื่อนซี้  ที่มีความฝันอยากทำหนังด้วยกัน  แต่ก็ต่างแยกย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ จนถึงเวลาอันเหมาะสม ทั้งคู่จึงหอบโปรเจกต์ “แดง พระโขนง” พร้อมดึง  “หม่ำ จ๊กม๊ก” เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว



          “แดง พระโขนง” เป็นเรื่องราวเล่าถึงหลังจาก ผีนางนาก แห่งทุ่งพระโขนง โดนสเด็จโตปราบและได้นำปั้นเหน่งของนางนากไปบำเพ็ญเพียรกับพระมาก ทุ่งพระโขนงจึงสงบสุขเหมือนที่เคยเป็น 10 ปีต่อมาความสยองชวนขนหัวลุกได้กลับมาสู่ทุ่งพระโขนงอีกครั้ง เมื่อผีเด็กอาละวาดหลอกหลอนชาวบ้าน หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของ ไอ้แดง ลูกของนางนาก ทำให้ชาวพระโขนงต่างหวาดผวาและพยายามหาทางที่จะทำให้หมู่บ้านกลับมาสงบสุขดังเดิม โดยขนทัพนักแสดงมากมายอย่าง น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน,น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช,น้องโบ๊ท-ภูวรักษ์ คำสิงห์,ไบค์วีค-สุรชัย บ่อสุวรรณ และ เอ็มเจ ซูเปอร์เทน รวมถึงนักแสดงตลกชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันในเรื่อง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์,ป๋อง-กพล ,นุ้ย เชิญยิ้ม,สุเทพ สีใส,นาย เดอะ คอมเมอเดี้ยน และ ฝ้าย เมฆะ

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว เมลิค

 

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว แก๊งเด็กและน้าหม่ำ

 


“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว โบ๊ท ไบค์วีค และ เอ็มเจ

 

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว นุ้ย เชิญยิ้ม และ ฮาย อาภาพร

 

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว ป๋อง กพล

 



“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว นาย เดอะ คอมเมอเดี้ยน

 



“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว


            และช่อง  “jackfanchan ” ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่แจ็ค พยายามทุ่มเทและผลิตคอนเทนต์ต่างๆที่น่าสนใจมากมายโดยนำประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาปรับใช้ เพื่อให้แฟนๆได้สนุกและเฮฮาไปกับคอนเท้นต์ที่แจ็คมอบให้ผ่านช่องjackfanchan  ไม่ว่าจะเป็น รายการ “ขอของดารา” ที่สร้างความปั่นป่วนไปทั่ววงการบันเทิง รายการ “แฟนฉันหนึ่งคืน”   และรวบรวมผลงานเพลงไว้อีกมากมาย จนได้รับรางวัลการันตีให้ติดเป็นครีเอเตอร์ดาวรุ่งจากทาง Youtube ประเทศไทย


“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว


        อย่าลืมไปให้กำลังใจหนุ่มแจ็คกับ ผลงานการกำกับเรื่องแรก พร้อมร่วมหลอนไปกับตำนานบทใหม่อย่าง แดง พระโขนง ได้ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทางโรงภาพยนตร์ ส่วนใครที่ติดใจความฮาของหนุ่มแจ็ค แล้วไม่อยากพลาดว่าหนุ่มแจ็คจะพาไปบุกบ้านใคร ก็อย่าลืมกดติดตามกันไว้ได้เลย :https://bit.ly/OS_jackfanchan

“แจ็คแฟนฉัน” กอดคอ “เอ็กซ์” ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเต็มตัว  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง