TNN online หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ แจงเหตุ "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ได้ไปร่วมงานอาลัย แตงโม นิดา

TNN ONLINE

บันเทิง

หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ แจงเหตุ "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ได้ไปร่วมงานอาลัย แตงโม นิดา

หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ แจงเหตุ พุฒ-จุ๋ย ไม่ได้ไปร่วมงานอาลัย แตงโม นิดา

หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ แจงเหตุ "พุฒ-จุ๋ย" ไม่ได้ไปร่วมงานอาลัย "แตงโม นิดา" เพราะเตรียมตั้งครรภ์ ถือธรรมเนียมโบราณ

วันนี้( 16 มี.ค.65) จากกรณีมีดราม่า "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" เกี่ยวกับงานอาลัยนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" สืบเนื่องจากในรายการแฉ "มดดำ คชาภา" กำลังอ่านข่าวแตงโม ได้ถามสาว จุ๋ย ว่า ไปงานศพแตงโมไหม ซึ่ง จุ๋ย ก็ตอบกลับไปว่า "ไม่ได้ไป เพราะไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น" ด้านสามี ดีเจพุฒ ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

ต่อมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว หลังจากโดนชาวเน็ตถล่มหนัก โดยยอมรับว่าเสียใจกับคอมเมนต์แรงๆ ยืนยันว่าเราทั้งคู่เสียใจกับการสูญเสียแตงโม เรากำลังจะอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวมีลูก ทางคุณหมอก็อยากให้หลีกเลี่ยงในเรื่องของการเจอคนเยอะๆ จุ๋ยไม่รู้เหมือนกันว่าการไลฟ์ครั้งนี้จะส่งผลดีหรือผลเสีย เพราะว่าทั้งหมดที่ออกมาวันนี้ จุ๋ยไม่ได้ออกมาแก้ตัว แต่จุ๋ยออกมาพูดในความเป็นจริงที่เราสองคนเผชิญอยู่ 

"ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.) เพจ "วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร" ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัยคุณโยมแตงโม เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตรกับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขั้นตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆ มาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก ตามโบราณก็ว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือจะเริ่มมีลูกต้องรอ 3 เดือนก่อน จึงไม่สามารถไปงานพิธีไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้

อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจงมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าเพิ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดน้ำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆงดงามมากๆ

อาตมาขอโทษแทนเขาสองคนและทุกท่านทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทร.คุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อ' เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒเพิ่งเกิดอุบัติเหตุเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่เพิ่งเอกซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการณ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆ ต้องตายแน่ อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว

#หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง""






รูปจาก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร / @melonp.official

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง