TNN online "ต้น ตระการ" เชื่อ "กระติก-แตงโม" รักกันมาก วอนสังคมเห็นใจผจก.สาว รอความจริงปรากฎ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ต้น ตระการ" เชื่อ "กระติก-แตงโม" รักกันมาก วอนสังคมเห็นใจผจก.สาว รอความจริงปรากฎ

ต้น ตระการ เชื่อ กระติก-แตงโม รักกันมาก วอนสังคมเห็นใจผจก.สาว รอความจริงปรากฎ

ต้น ตระการ เดินทางมาร่วมไว้อาลัย แตงโม นิดา ย้ำ กระติก เป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร วอนสังคมเห็นใจผจก.สาว ถามกลับไม่ร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นผิดตรงไหน คนไม่ผิดทำไมจะต้องขอโทษ

นักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้น ตระการ" เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันนี้ (12 มี.ค.65) พร้อมเปิดใจถึง "กระติก" และ "แตงโม"


"ต้น ตระการ" เผยว่า แตงโมเป็นคนที่น่ารัก ให้ความร่วมมือในการทำงานกับทางโบสถ์มาโดยเสมอ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบกับกระบวนการทั้งหมด เรื่องนี้ไม่ใช่ละคร คำว่าถูกต้องกับถูกใจมันอาจจะไม่ตรงตามสิ่งที่ทุกคนคาดหวังก็ได้


เผยอีกว่า อยากให้ทุกคนสมมติตัวเองเป็นกระติก ทุกคนมีหัวใจ กระติกเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร กระติกไม่ต่างกับพวกเราที่สูญเสียเพื่อนรัก ทุกโมเมนต์ของกระติกมีแตงโม และทุกโมเมนต์ของแตงโมมีกระติก ทั้งสองคนรักกันมาก โดยส่วนตัวตนไม่คิดว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรซ่อนเร้นแอบแฝง ได้คุยกันล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตราบใดที่คดียังไม่สิ้นสุด ตอนนี้กระติกก็ยังเป็นแค่ผู้ต้องสงสัยหรือพยาน ตนย้ำกับกระติกเสมอว่า จริงว่าไปตามจริง เท็จว่าไปตามเท็จ อะไรที่ไม่เห็นอย่าไปพูด อะไรที่ได้ยินจากคนอื่นก็ให้ระบุไปเลย เพื่อสังคมคลายข้อสงสัยว่าทำไมกระติกไม่พูดความจริงทั้งหมด


ต้น ตระการ กล่าวต่อว่า ตนอาจจะถูกต่อว่าจากการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ตนไม่ได้เข้าข้างใคร ตนรักทั้งแตงโม และกระติก ตอนนี้ทุกคนต่างรอคอยความจริง มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ ซึ่งตำรวจจะช่วยพิสูจน์ความจริง วันที่กระติกให้ปากคำ ตนเห็นว่ากระติกตอบคำถามอย่างมั่นใจ แต่เรื่องราวทั้งหมดจะถูกใจทุกคนหรือเปล่า ตนไม่รู้ ตนรู้สึกว่าตอนนี้โซเชียลกำลังตีกินคนคนนึงอยู่ คนที่คอมเมนต์ คนที่ด่า ต่างก็พูดจากสิ่งที่เห็น สิ่งที่คิดว่าสนุก ตนพูดเลยว่าเป็นเรื่องที่ตนท้อใจที่สุด ทำไมสังคมไม่เห็นอะไรก่อน คิดเอาเอง มโน ต่อว่าคนอื่นแบบสนุกปากไปวันๆ แล้วมันได้อะไร ทำไมไม่แสดงความรักต่อกัน


ถ้าวันไหนตำรวจพิสูจน์อะไรขึ้นมา แล้วถ้ากระติกผิดจริง สังคมจะด่า จะต่อว่าก็ขอให้เต็มที่ แล้วตนจะพากระติกไปส่งให้ตำรวจเอง แต่วันนี้กระติกยังไม่ได้ถูกตัดสิน อย่าเพิ่งไปลงโทษคนอื่น ตอนนี้กระแสสังคมกำลังทำปฏิกิริยาให้เกิดขึ้น นักข่าวหลายคนก็เป็นผู้หญิง การไม่ร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นผิดตรงไหน คนไม่ผิดทำไมจะต้องขอโทษ


ตอนที่แตงโมยังมีชีวิตอยู่ก็ถูกหลายคนถากถาง ต่อว่า เหยียดหยามต่างๆ นานา เขาต้องทนกับสิ่งเหล่านั้นมา วันนี้แตงโมจากไปแล้ว แตงโมจะรู้สึกอย่างไรหากเห็นเพื่อนรักกำลังถูกกระทำอย่างเดียวกัน เขากล้ายกลูกให้ผู้หญิงที่เป็นเพื่อนดูแล มันบ่งบอกความรักที่ทั้งสองฝ่ายมีต่อกันที่มากกว่าความเป็นเพื่อน วันหนึ่งหากเด็กโตขึ้นมาแล้วต้องเห็นภาพเห็นข่าวเหล่านี้ โดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ลองนึกว่าจะมีผลกระทบอะไรกับเด็กเมื่อเขาโตขึ้น ตนขอย้ำว่าตนไม่ได้มาพูดแทนกระติก ขอให้ทุกคนรอวันที่ความจริงปรากฏ


ต้น ตระการ เชื่อ กระติก-แตงโม รักกันมาก วอนสังคมเห็นใจผจก.สาว รอความจริงปรากฎ

                                                                                                            ภาพจาก : TNN


ต้น ตระการ เชื่อ กระติก-แตงโม รักกันมาก วอนสังคมเห็นใจผจก.สาว รอความจริงปรากฎ

                                                                                                             ภาพจาก : TNN


ต้น ตระการ เชื่อ กระติก-แตงโม รักกันมาก วอนสังคมเห็นใจผจก.สาว รอความจริงปรากฎ                                                                                                             ภาพจาก : อินสตาแกรม gatick



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง