TNN online สรุปประเด็น "แม่แตงโม" ให้อภัยใครบ้าง?-เงิน30 ล้าน!! เงินประกัน 1 ล้านดาราสาวทำให้ลูกบุญธรรม

TNN ONLINE

บันเทิง

สรุปประเด็น "แม่แตงโม" ให้อภัยใครบ้าง?-เงิน30 ล้าน!! เงินประกัน 1 ล้านดาราสาวทำให้ลูกบุญธรรม

สรุปประเด็น แม่แตงโม ให้อภัยใครบ้าง?-เงิน30 ล้าน!! เงินประกัน 1 ล้านดาราสาวทำให้ลูกบุญธรรม

วันนี้ (4 มี.ค. 65) รายการโหนกระแสวันนี้ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา มาร่วมรายการเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต

ซึ่งทาง "คุณแม่ภนิดา" แม่ของ "แตงโม นิดา" ก็เล่าเรื่องในวันเกิดเหตุว่า ไปถึงที่เกิดเหตุตอนตี 4 เมื่อไปถึงมีคนกลุ่มหนึ่งเชิญแม่ไปอีกท่าเรือ อ้างว่า จะมีบุคคลสำคัญ และถ้าไปที่นั่นจะพบกับ "แตงโม" ด้วย แม่จึงไป ซึ่งคนที่ฉุดแม่ก็คือ "ฮิปโป อร" และอีก 3 คน


พอไปถึง กลับไม่เจอใครเลย มีแต่กลุ่มคนที่ฉุดเข้ามาอ้อนวอนว่า แม่อย่าให้ข่าวเรื่องนี้กับสื่อ แม่ฟังแล้วค่อนข้างโกรธ บอกว่า ปิดข่าวไม่ได้แล้ว ยังไงก็จะให้ข่าว พูดจบ กลุ่มคนเหล่านี้ก็ทยอยหายไปทีละคน ๆ แม่แตงโม 


ทั้งนี้ แม่ยอมรับว่า แม่ไม่ไว้ใจ "แอนนา,ฮิปโป,อร,กระติก" เพราะการกระทำที่ไม่เป็นธรรมชาติ ทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกร ถามว่า ไม่ไว้ใจแอนนาด้วยเหรอ แม่ตอบว่า เพราะเขาพวกเดียวกัน


"หนุ่ม กรรชัย" ย้ำเรื่องนี้เหมือนแบ่งออกเป็น 3 ก๊กแล้ว เหมือนแบ่งเป็น 1. แอนนา  2. กระติก 3. แม่ โดยที่คุณแม่ชี้แจงว่า ปกติแม่อยู่นิ่ง ๆ ตลอด แต่พวกนั้นตามข่าวตลอด แล้วค่อยมาเคลียร์กันทีหลัง


เรื่องของการยกโทษ แม่ยกโทษฮิปโป 50% เพราะยังไม่เคลียร์ แม่ไม่ทราบว่า เขาออกข่าวน้องโมในเรื่องต่าง ๆ ในฐานะอะไร รวมถึงเรื่องสถานที่จัดงานศพโมด้วย มันเป็นงานใหญ่ ควรถามแม่ก่อน เขามีสิทธิอะไรที่จะให้ข่าว ตอนนี้ แม่เป็นผู้จัดการมรดกโม ทุกอย่างต้องผ่านแม่หมด (โชว์เอกสารหลักฐานให้หนุ่ม กรรชัย ดู)


แม่ยอมรับว่าโกรธแอนนาเรื่องการจัดงาน ที่บอกว่าอีกฝ่ายจะไปเปลี่ยนสถานที่ทั้งๆ ที่ได้จัดทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยมี เอ ศุภชัย, อั้ม พัชราภา และคนที่โบถส์มาช่วยดูแล หากจะเปลี่ยนอะไรต้องให้ปรึกษาแม่ก่อน แม้จะเป็นเพื่อนรักและเป็นผู้จัดการจะทำอะไรก็ต้องบอกแม่ก่อน พร้อมกับบอกว่า ต่อไปใครจะให้สัมภาษณ์อะไรเกี่ยวกับแตงโมต้องมาขอแม่ก่อน 


พร้อมกับแม่ยืนยันความสัมพันธ์กับ แตงโม รักกันดี สนิทกันมากเป็นเลือดในอก และเขาก็นิสัยเหมือนแม่ เราไม่ได้ทิ้งกันเลย ความเป็นผู้หญิงเราคุยกันได้ทุกเรื่อง เมื่อตอนไปรับปริญญายังไปเช่าสตูดิโอถ่ายรูปครอบครัวด้วยกัน มีรูปติดอยู่ที่บ้าน  ส่วนเรื่องโทรศัพท์ของแตงโม แม่เป็นคนเก็บไว้ และแม่ก็ได้เอาไปให้ตำรวจไป แม่ยืนยันว่าไม่ได้เปิดโทรศัพท์แตงโม เพราะเป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่ แม่เล่นไม่เป็น


และแม่ยังโกรธกระติกและไม่ให้อภัย เพราะกระติกไม่ยอมแจ้งข่าวกับแม่ และหายไป 4 วันหลังเกิดเรื่อง แม่ต้องรู้เรื่องข่าวของลูกจากข่าว กระติกเหมือนหนีหน้าแม่


จากนั้นเรื่องของการให้อภัย "ปอ" กับ "โรเบิร์ต" เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตของ "แตงโม นิดา" เป็นเพราะ "ปอ" โทรศัพท์มาขอโทษตั้งแต่วันแรกที่ "ปอ" ร้องไห้ บอกว่า ขอโทษแม่ที่ทำให้น้องเสียชีวิต ในวันแรกที่ "ปอ" โทรศัพท์มา แม่ไม่คุยมาก แม่โกรธ แต่เขาก็โทรศัพท์มาทุกวัน ทุกวันนี้ก็ยังโทรศัพท์มาหาอยู่ บอกว่า จะดูแลแม่ ส่วนสาเหตุที่ให้อภัยโรเบิร์ตเพราะเขาเป็นเพื่อนกัน


ส่วน "แซนกับจ๊อบ แม่ไม่รู้จัก กระติก ใช้ไม่ได้ แอนนา ขอให้นิ่ง ๆ เวลาจะสัมภาษณ์อะไรมาบอกก่อน" แม่กล่าว


นอกจากนี้ ปอยังให้เงินเยียวยาเรื่องนี้ด้วย ปอบอกว่า อยากได้เท่าไหร่ คูณให้เลย โมได้เงินเล่นละครเท่าไหร่ ก็คูณกับชีวิตที่น่าจะเหลืออยู่ เช่น เล่นละครได้ 1 ล้าน ก็คูณไป 30 ปี เท่ากับ 30 ล้าน แต่ถ้าน้องโมยังอยู่ ยังไงก็มีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว แต่ในเรื่องตัวเลข คือ การยกตัวอย่างเฉย ๆ


"ปอเป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุด เขามีความสม่ำเสมอ โทร. หาแม่ ร้องไห้ทุกวัน แล้วแม่ก็จะได้เงินปลงศพจากปอเป็นค่าเยียวยา เขาให้แม่คำนวณมา สมมุติน้องโมเล่นละครเรื่องละ 8 แสน ถึง 1 ล้านบาท ถ้าแตงโมมีชีวิตอีก 30 ปี ประมาณ 30 ล้านบาท ซึ่งถ้าน้องโมอยู่ มีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว"


"หนุ่ม กรรชัย" ย้ำอีกครั้ง ก็ 30 ล้าน ที่แม่จะเรียกถูกไหม? แม่ตอบว่า ใช่ๆๆๆ เพราะถ้าน้องโมอยู่น้องโมจะมีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว นี่ยังไม่คิดรายละเอียดเรื่องถ่ายแบบถ่ายรูปอีกนะ นี่เฉพาะละคร น้องโมมีละครปีหนึ่งไม่ต่ำกว่า 2 เรื่อง


แม่กลัวไหมสังคมจะว่าแม่ให้อภัยปอเพราะมีการตกลงเรื่องการเยียวยา แม่กล่าวว่า ไม่ใช่ ปอเขามีเจตนาขอโทษตั้งแต่วันรุ่งขึ้นที่น้องเสีย เรามองเจตนาคน เขาก็สม่ำเสมอ ปอ สุภาพที่สุดแล้ว เท่าที่แม่เจอผู้ชายมา ทุกวันนี้เขาไปทำบุญให้โมทุกวัน


"หนุ่ม กรรชัย" แนะแม่จำเป็นต้องมีทนาย จากนั้นเงินประกันอุบัติเหตุของแตงโม 1 ล้านบาท ที่แตงโมจะให้ลูกบุญธรรม จากนั้นแม่เผยอีกว่าได้ไปหาข้อมูลการรับบุตรบุญธรรมของแตงโมไม่มีการรับลูกบุญญธรรม แม่มองว่ากรมธรรม์นี้จะเป็นมรดกของแตงโม ซึ่งแม่เป็นผู้จัดการมรดก และอยู่ที่ความใจดีของแม่ว่าจะแบ่งให้เขาหรือไม่เท่านั้น 


ทนาย สงกรานต์ แนะว่าไม่ใช่มรดกเป็นเจตนารมณ์ของ แตงโม ที่แม่จะทำได้ในตอนนี้ให้บริษัทประกันชลอเพื่อรอผลสรุปของคดีจากตำรวจก่อน ยืนยันว่ากรมธรรม์นี้ไม่เกี่ยวกับมรดก  


แม่เผยต่อยินดีให้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกบุญธรรมของแตงโม แต่ต้องแบ่งกันเพราะไม่ต้องการให้กระติกเอาไปใช้ โดยอาจจะระบุลูกบุญธรรมอายุเท่าไหร่ถึงเบิกได้ ให้รู้ความมากกว่านี้จะได้มีเงินเรียนถึงมหาวิทยาลัย ทนายแนะต่อว่าเงินตรงนี้แม่จะไม่มีสิทธิ์เลยเพราะไม่ใช่เงินมรดก จากนั้นแม่พูดในรายการยินดีให้ลูกบุญธรรมของแตงโมเอาไว้เรียนหนังสือ


แอนนายืนยันเรื่องเปลี่ยนสถานที่ไม่ได้คุยกับใคร ไม่ได้พูดออกสื่อ แค่เป็นการประชุมกันเรื่องเปลี่ยนสถานที่ และเพื่อนๆ ทุกคนพร้อมซัพพอร์ตคุณแม่ และยังรักและเคารพคุณแม่เสมอ แต่ที่ทำทุกอย่างเต็มที่เพราะแตงโมเคยดีกับตัวเองตั้งแต่สมัยเรียน ส่วนเรื่องแมว แอนนาพร้อมที่จะดูแล แต่ไม่รู้ว่ามีการสื่อสารกันอย่างไร แต่ถ้าคุณแม่จะเอาแมวกลับไป แอนนาก็ยินดีคืนให้คุณแม่ในวันนี้ 


แม่ไม่ได้พูดว่าจะเอาแมวคืน และแม่อนุญาตให้เอาแมวไปได้ แต่ที่โกรธคือเรื่องเปลี่ยนสถานที่งานจัดงานแตงโม แต่แม่ยืนยันว่าไม่ได้เข้าใจผิดในเรื่องจัดงานอย่างแน่นอน ก่อนจะย้ำกับแอนนาว่าต่อไปจะทำอะไรต้องปรึกษาแม่ก่อน พร้อมทั้งพูดว่ารู้ว่าทั้งแอนนาและฮิปโป และคนอื่นๆ ก็รักแตงโม


สรุปประเด็น แม่แตงโม ให้อภัยใครบ้าง?-เงิน30 ล้าน!! เงินประกัน 1 ล้านดาราสาวทำให้ลูกบุญธรรม

                                                                                                            ภาพจาก : รายการโหนกระแส


สรุปประเด็น แม่แตงโม ให้อภัยใครบ้าง?-เงิน30 ล้าน!! เงินประกัน 1 ล้านดาราสาวทำให้ลูกบุญธรรม

                                                                                                            ภาพจาก : รายการโหนกระแส


สรุปประเด็น แม่แตงโม ให้อภัยใครบ้าง?-เงิน30 ล้าน!! เงินประกัน 1 ล้านดาราสาวทำให้ลูกบุญธรรม

                                                                                                            ภาพจาก : รายการโหนกระแส


สรุปประเด็น แม่แตงโม ให้อภัยใครบ้าง?-เงิน30 ล้าน!! เงินประกัน 1 ล้านดาราสาวทำให้ลูกบุญธรรม

                                                                                                            ภาพจาก : รายการโหนกระแส



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง