TNN online ด่วน! พบเเล้วร่าง "เเตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

TNN ONLINE

บันเทิง

ด่วน! พบเเล้วร่าง "เเตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ด่วน! พบเเล้วร่าง เเตงโม  นิดา หลังพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ด่วน! เจ้าหน้าที่พบเเล้วร่าง "เเตงโม นิดา" นักแสดงชื่อดัง หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือ จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

วันนี้ (26ก.พ.65) ความคืบหน้าจากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา 

เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร อาสากู้ภัย ยังปฏิบัติการค้นหาโดยใช้เรือท้องแบน เรือเจตสกี กระจายกำลังกันไปออกค้นหาทั้งฝั่งเหนือ ฝั่งใต้ หรือ ไปจนถึงท่าน้ำนนท์ และสะพานพระปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู เชื่อว่า แตงโมจะยังไม่ไปไหนไกลเกินกว่ารัศมีที่ออกค้นหา และการวางแผนของวันนี้ได้ปรับขึ้นมาค้นหาบนผิวน้ำเพียงอย่างเดียว 

พร้อมขยายรัศมีออกไปอีกจากเดิม 10 กิโลเมตร เป็น 15-20 กิโลเมตร และที่ปรับแผนเน้นค้นหาบนผิวน้ำ ก็เพราะจากประสบการณ์กู้ภัยทางน้ำ ส่วนใหญ่หลัง 24 ชั่วโมง สภาพร่างกายสรีระของคนจะอิ่มตัวจากแรงสภาวะมวลสารในร่างกาย ทำให้ลอยพ้นน้ำขึ้นมา หรืออย่างที่หลายคนทราบกันว่าหากอุณภูมิน้ำเย็นก็จะคงสภาพไม่ให้ลอยเอาไว้ไม่เกิน 30 ชั่วโมง ซึ่งกรณีของแตงโม หากไม่มีสิ่งใดพันธนาการไว้ก็คาดว่า น่าจะหาเจอภายในวันนี้ ช่วงบ่าย เพราะสภาพอากาศจะอุณภูมิสูงขึ้น 

ส่วนวิธีค้นหาบนผิวน้ำ ก็จะให้เจ้าหน้าที่สวมใส่ชูชีพค่อยๆ ลอยตัวลัดเลาะเข้าไปตามบริเวณใต้ถุนบ้านของประชาชนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และค้นหาตามซอกต่างๆ แต่ยังมีปัญหาอุปสรรค คือช่วงเช้าต่อเนื่องช่วงสาย ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นก็ทำให้การค้นหาค่อนข้างที่จะเข้าไปได้ยาก เพราะบ้านบางหลังน้ำก็ขึ้นปริ่มถึงใต้ถุนบ้านจึงต้องใช้ความระมัดระวัง แต่อย่างน้อยวันนี้ไม่มีเรือด่วนวิ่งโดยสาร ลดแรงกระแทกจากคลื่น ช่วยให้เจ้าหน้าที่ก็สามารถปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของดาราสาว แตงโม นิดา แล้วภายหลังจากเกิดเหตุพลัดตกเรือจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะนี้กำลังนำขึ้นฝั่งท่าเรือพิบูลสงคราม


ภาพจาก  @melonp.official 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง