TNN online "แตงโม นิดา" ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังค้นหาไม่พบ

TNN ONLINE

บันเทิง

"แตงโม นิดา" ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังค้นหาไม่พบ

แตงโม นิดา ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังค้นหาไม่พบ

"แตงโม นิดา" ตกเรือสูญหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลย์สงคราม ล่าสุดยังหาค้นหาไม่พบ

วันนี้( 25 ก.พ.65) เวลา05.40 น.เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำร่วมกตัญญู ยังลงค้นหา “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลย์สงคราม โดยทางชุดประดาน้ำได้แบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ ใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจากนั้นกลับมาเปลี่ยนทีมใหม่ลงไปค้นหาต่อ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกหาตามริมฝั่งบริเวณไกล้จุดเกิดเหตุ

โดยทางชุดประดาน้ำบอกว่าน้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้นทำให้ทำงานลำบากขึ้นแต่ก็ยังค้นหากันต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงประมาณ 4 ทุ่มที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งจากประชาชนว่ามีหญิงสาวตกน้ำสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่งซึ่งภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหายขณะเดียวกันได้มีเรือเจ็ตสกี ซึ่งในจำนวนนี้พบว่ามีดาราหนุ่ม "บีม ศรัณยู" มาร่วมล่องเรือค้นหาในบริเวณดังกล่าวด้วย



แตงโม นิดา ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังค้นหาไม่พบ ภาพ ห้องภาพข่าว

 

ทีมข่าวจึงได้สอบถามไปยังผู้แจ้งเหตุดังกล่าวทราบว่าผู้ประสบเหตุคือ นางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตง โม" ดาราสาวชื่อดัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 4 ทุ่ม แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ระหว่างนั้นแตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา ทั้งนี้มีชาวบ้านที่อยู่ในจุดดังกล่าวได้ยินเสียงคนร้องเรียกก่อนที่จะเงียบหายไปขณะนี้ยังไม่ทราบว่าแตงโมเป็นอย่างไรบ้าง



แตงโม นิดา ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังค้นหาไม่พบ ภาพ ห้องภาพข่าว

 


แตงโม นิดา ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังค้นหาไม่พบ ภาพจาก @melonp.official

 


แตงโม นิดา ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังค้นหาไม่พบ ภาพจาก @melonp.official

 


 








ภาพ ห้องภาพข่าว/@melonp.official



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง