TNN online ประมวลภาพ 24 สาวงาม นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ เข้ารับมอบสายสะพายอย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

บันเทิง

ประมวลภาพ 24 สาวงาม นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ เข้ารับมอบสายสะพายอย่างเป็นทางการ

ประมวลภาพ 24 สาวงาม นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ เข้ารับมอบสายสะพายอย่างเป็นทางการ

สาวงามทั้ง 24 คนที่เข้ารอบสุดท้ายการประกวด นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ ตบเท้าเข้ารับมอบสายสะพายอย่างเป็นทางการ ในพิธีให้โอวาทและปฐมนิเทศ ของสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์

สาวงามทั้ง 24 คนที่เข้ารอบสุดท้ายการประกวด นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ ตบเท้าเข้ารับมอบสายสะพายอย่างเป็นทางการ ในพิธีให้โอวาทและปฐมนิเทศ ของสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์  อาคารนวมภูมินทร์ ห้องประชุมอเนกประสงศ์ 3 วชิราวุธวิทยาลัย 



ซึ่งพิธีมอบสายสะพายนั้น เป็นพิธีที่สืบทอดกันมายาวนานนับตั้งแต่มีการประกวดนางสาวไทย ภายใต้บรรยากาศอันทรงเกียรติและศักดิ์สิทธิ์ ผสานความมุ่งมั่นของสาวงาม ที่พร้อมจะ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน” (Revival of the Original) ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของนางสาวไทยปีนี้ 



นอกจากนั้น ในวันเดียวกันสาวงามทั้งหมดยังได้กราบสักการะพระราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เพื่อความเป็นสิริมงคล และนอบรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ได้ทรงสถาปนาวชิราวุธวิทยาลัย



ติดตามชมการประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ ได้ผ่านทางช่องทาง TRUE รวมถึงทางดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook: @officialmissTH และ Instagram: @official_missthailand

(เมื่อวันที่ 18 ..65)



ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


อัลบัมรูปภาพ 34ภาพ

ข่าวแนะนำ