TNN online ประมวลภาพ เริ่มแล้ว การประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ สาวงามเข้ารายงานตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

ประมวลภาพ เริ่มแล้ว การประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ สาวงามเข้ารายงานตัว

ประมวลภาพ เริ่มแล้ว การประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ สาวงามเข้ารายงานตัว

เริ่มแล้วการประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ โดยวันนี้ กองประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ ภายใต้การบริหารงานของ TPN Global และ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์

เริ่มแล้วการประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ โดยวันนี้ กองประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ ภายใต้การบริหารงานของ TPN Global และ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ต้อนรับทัพสาวงามกว่า ๘๐ คน ที่รับได้รับการคัดเลือกจากการสมัครออนไลน์ให้มารายงานตัว 


โดยสาวงามทุกคนต่างพกความมั่นใจเข้ามาชิงตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ ๕๓ ที่ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพโดยภายในงานมีการตรวจ ATK และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด 


การรายงานตัว วันนี้ ได้รับเกียรติจากกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และคร่ำหวอดในวงการนางงามที่จะมาช่วยกันเฟ้นหาและเจียระไนเพชรเม็ดงาม รวมถึงทีมนางงามรุ่นพี่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ได้แก่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ๒๐๒๑อแมนด้า ออบดัม  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ๒๐๒๐อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย ประจำปี๒๕๕๒กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์  นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๕๓ เป็นต้น


ซึ่งสาวงามที่มารายงานตัวในปีนี้ เรียกได้ว่า หลายคนมีความโดดเด่น สวย และมากความสามารถในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งจะได้เข้าสู่การประชันบนเวที นางสาวไทย ๒๕๖๕ ต่อไป เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศาสวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด (Sweet Strong Smart) สื่อถึงแนวคิด “Revival of the Original” หรือกำเนิดใหม่ไปด้วยกัน” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของนางสาวไทยปีนี้


ติดตามชมการประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๕ ได้ผ่านทางช่องทาง TRUE รวมถึงทางดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook: @officialmissTH และ Instagram: @official_missthailand (เมื่อวันที่ 9 ..65)


 ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 21ภาพ

ข่าวแนะนำ