TNN online "กานต์" สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง "เสือ" รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง

TNN ONLINE

บันเทิง

"กานต์" สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง "เสือ" รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง

กานต์ สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง เสือ รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง

จากกรณีที่ กานต์ วิภากร ที่ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของ เสก โลโซ สามีฉะแฟนสาวของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ ว่าขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน พร้อมใช้ถ้อยคำรุนแรง ทั้งยังระบุทรัพย์สินที่หายไป ล่าสุด เสือ ลูกชาย พร้อมดรีม แฟนสาว และกวาง น้องสาว เดินทางขอให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพ

วันนี้ ( 28 ธ.ค. 64)  ทั้ง "ดรีม และเสือ" พร้อมด้วย "กวาง กรกวี ศุขพิมาย" ลูกชาย และลูกสาว "เสก-กานต์" พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับ ดรีม (แฟนสาว) และ นายปัญชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล ทนายความ เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพ ดังนี้


1.ห้ามมิให้มีการเข้าใกล้ ในลักษณะเข้ามาคุกคาม ทำร้ายร่างกาย 2.ห้ามข่มขู่คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว และด่าทอ 3.ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด 4 .มีคำสั่งห้ามไม่ให้มีการจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ 5.ขอให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวช มารดาของตน


จากนั้น "เสือ" ได้เปิดใจ ว่ารู้สึกแย่ ช่วงนี้เป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ไม่อยากพูดอะไรมาก เผยต่อว่ารู้ที่บ้านแล้วรู้สึกไม่ปลอดภัย กังวล และระแวงตลอด บอกต่อว่าไม่ได้อยากทำร้ายครอบครัว ไม่ได้อยากทิ้งเขาเพื่อเลือกอยู่กับแฟน ไม่ใช่แบบนั้นแค่อยากทำอะไรให้ถูกต้อง ยุติธรรม ทำให้ทุกคนปลอดภัยได้ คือสิ่งที่ตนต้องการ ส่วนข่าวที่ออกมาว่า พ่อ (เสก โลโซ) ออกมาด่า ชี้แจงว่าพ่อไม่ได้โพสต์ แต่มีการใช้แอ็คเค้าท์ของพ่อ รับว่าแม่ (กานต์) เป็นคนโพสต์ ส่วนตัวยังคุยกับพ่อปกติ และเพิ่งออกจากบ้านวันนี้


วันนี้ให้ศาลมาคุ้มครองตัวเรา แสดงว่าอยู่ที่บ้านไม่ปลอดภัย? เสือ : ใช่ครับ (คุณแม่มีทีท่าว่าจะทำร้ายเรา?) อันนี้ก็ไม่ปฎิเสธครับ ถามว่าตัดสินใจนานไหม มันก็เป็นอะไรที่ผมอยากจะทำอยู่แล้ว ผมไปอยู่ในนั้นผมรู้สึกไม่ปลอดภัยเลย แต่อยากจะหาวิธีที่ออกมาได้จริงๆ (ถอนหายใจ) ไม่รู้สิ มันรู้สึกหนักใจ


ปัญหาครอบครัวผมก็คุยกับคนในบ้านแล้ว แต่รู้สึกว่ามันไม่เบาลงเลย ผมว่ามันคุยกันยาก คุยกันเท่าไหร่มันก็มีไฟเข้ามาตลอด รู้สึกว่าเรามองไม่ตรงกัน ซึ่งผมคิดว่าการที่ครอบครัวมองไม่ตรงกันมันเป็นเรื่องปกติ เราไม่ต้องมองตรงกันตลอด แต่เราควรที่จะคุยกันได้จริงๆ คุยด้วยกันด้วยเหตุผล พอเรามีปัญหากับที่บ้าน เข้าใจอะไรไม่ตรงกันมันจะเป็นอะไรที่หนักใจทางผมมาก ทางครอบครัวมาก แล้วมันเป็นเรื่องที่ใหญ่มากจริงๆผมเลยรู้สึกแบบนั้น


ทนาย : การที่เรามาที่นี้เราคิดว่ามันน่าจะมีคนกลาง ศาลน่าจะช่วยได้


เสือ : ผมหวังว่าจะดีขึ้น แต่ผมก็ไม่ได้หวังอะไรขนาดนั้นหรอกครับ เพราะว่าที่ผมหนีออกมา มันเป็นอะไรที่เขาต้องโกรธแน่จริงๆ ผมต้องยอมรับ ผมไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย ที่เขาแจ้งไปในไอจีว่าเงินหาย 20 ล้าน อันนั้นผมหรือแฟนไม่ได้เอาอะไรมาเลย ถ้าไปดูในกล้องวงจรปิดก็จะเห็นว่าไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย รถx3 ผมก็ขับตลอด 2-3 ปีแล้วตั้งแต่ผมกลับมาจากอเมริกา เขาเป็นคนให้ผมขับเอง แล้วมันก็ไม่ได้หายไปไหนด้วย


เรื่องรถเขาก็เหมือนตัดช่องทางในการเดินทางของเรา? เสือ : อันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ  (มีทรัพย์สินอะไรบ้างที่เป็นชื่อของเราเอง?) เสือ : อันนี้ผมขอไม่บอกนะครับ


พอได้คุยกับน้องกวางเลยตัดสินใจด้วยกันว่าจะทำแบบนี้? เสือ :  ใช่คือน้องออกมาก่อนผมแล้ว ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ผมก็ช่วยหาที่อยู่ให้เขา ช่วยทำนั้นทำนี้ ผมไม่อยากให้เขามาเจอปัญหานี้เลย ผมอยากให้เขาใช้ชีวิตของเขาเอง เขาโตแล้ว อายุเท่านี้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว เขาสามารถทำอะไรได้เอง เขาไม่ต้องอยู่ในที่ที่ไม่รู้สึกว่าอยู่ในที่ที่ไม่ปลอดภัย


วันที่ตัดสินใจออกมาเพราะอะไร? กวาง : แค่อยากจะออกมามีชีวิตของเราแค่นั้นเลยจริงๆ มันรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย คุยกับพี่เสือมาตลอด เหมือนกับว่าควรหาที่อยู่ยังไงดี คุยให้กำลังใจกัน เป็นพี่น้องกัน (อะไรที่ทำให้รู้สึกว่า กวางไม่อยากอยู่ในบ้านนี้?) กวาง : อันนี้ขอยังไม่พูดค่ะ


ในส่วนของ "ดรีม" สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง เราถูกพูดถึงหนักเลย? ดรีม : ก็รู้สึกไม่ดีที่มาถูกกล่าวหา ทั้งหมดมันไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่เขาพูด (เห็นว่าดรีมจะดำเนินคดีด้วย?) ก็ตามนั้นเลยค่ะ ดำเนินคดีแน่นอนค่ะ แต่ขอให้เรื่องอยู่ในเรื่องของศาลแล้วกันค่ะ "ทนาย" : มันมีคำพูดที่หยาบๆเยอะ


ชนวนเหตุของเรื่องมันเกิดอะไรขึ้น เห็นก่อนหน้านี้ก็เข้ากันได้ดี? ดรีม : ตอนนี้ขอยังไม่พูดดีกว่าเพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็คุยกับพี่เสือตลอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาก็ให้กำลังใจดี  (กับภาพที่เขาโพสต์ปืนเรารู้สึกยังไงบ้าง?) ดรีม : รู้สึกตกใจและรู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของเสือกับน้องกวาง เพราะรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่เขาจะทำอย่างนั้น ค่อนข้างที่จะสงสารเขาเพราะสุดท้ายมาถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมันก็เป็นที่ตัวเขา เขาก็ควรที่จะให้เกียรติน้อง และเสือให้มากกว่านี้ด้วย”


ที่เราโพสต์ไอจีสตอรี่ว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับของของเขา? ดรีม : ของของเขาเราไม่เคยไปยุ่ง ไม่รู้ตรงนี้ด้วย ถ้าเขาบอกว่าเราขโมยจริงก็เอาหลักฐานมาโชว์เลยค่ะ (มีไปคุกคามที่บ้านเราด้วย?) ดรีม : อันนี้ขอให้อยู่ในเรื่องของชั้นศาลแล้วกันนะคะ ขอไม่พูดดีกว่า  (ครอบครัวเราว่าอย่างไรบ้าง?) ดรีม : เขาก็ให้กำลังใจค่ะ ทุกคนให้กำลังใจกันดี ไม่มีปัญหาอะไร


"เสือ" ออกมาแล้วและจะไม่กลับไปบ้านอีกแล้ว? เสือ : มันเป็นบ้านของผม เป็นบ้านของครอบครัว ผมก็ไม่อยากจะทิ้งบ้าน ไม่อยากทิ้งครอบครัวเลยจริงๆ ผมแค่อยากจะมีความรู้สึกปลอดภัย อยากจะสบายใจกับน้องด้วย ตอนนี้อยู่ที่นั่นผมรู้สึกว่ามันอึดอัดจริงๆ มันหนักใจ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก ผมไม่ได้อยากทิ้งบ้านทิ้งครอบครัวเลย ผมโตมาจากที่นั่น ผมอยู่กับทุกคนที่นั่น มีความสุขกันที่นั่น ถ้าทุกอย่างมันโอเคขึ้นจริงๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าจะอีกนานเท่าไหร่ ผมก็อยากจะกลับไปอยู่บ้าน กลับไปเจอครอบครัวอยู่แล้ว


เสือยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งครอบครัวแค่เป็นห่วงคุณแม่? เสือ : เสือเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของทุกคน เรื่องความปลอดภัยเป็นอะไรที่เสือเป็นห่วงมาก เสือก็เลยออกมา


ถ้าดรีมไปแจ้งความมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์มันบานปลายไหม? ดรีม :  มันคนละส่วนกัน "ทนาย" :  คิดว่าจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นครับ ต้องมีคนกลางมาไกล่เกลี่ย ในส่วนของน้องดรีมดำเนินคดีหมิ่นประมาทอยู่แล้ว


จะมีคำสั่งศาลไปให้แม่ แล้วจะเริ่มคุ้มครองเมื่อไหร่? ทนาย : ขอเวลา2 วันหลังจากที่ยื่น


ล่าสุดในอินสตาแกรมของ "กานต์ วิภากร" ได้โพสต์คลิปจอดำ พร้อมกับมีเสียงสะอื้นเบาๆ ระบุแคปชั่นว่า "ความในใจจากแม่"


กานต์ สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง เสือ รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง


กานต์ สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง เสือ รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง


กานต์ สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง เสือ รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง

                                                                                                              ภาพจาก : อินสตาแกรม wiphakorn15


กานต์ สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง เสือ รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม wiphakorn15




กานต์ สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง เสือ รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม wiphakorn15


กานต์ สะอื้นโพสต์ความในใจ หลัง เสือ รู้สึกไม่ปลอดภัย ร้องศาลคุ้มครอง

                                                                                                           ภาพจาก : อินสตาแกรม dadadreams

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง