TNN online "อนุชา" ลุยหาเสียงชัยนาทต่อเนื่อง ย้ำ "โคล้านครอบครัว" โปรเจคพลิกฟื้นเศรษฐกิจ

TNN ONLINE

เลือกตั้ง2566

"อนุชา" ลุยหาเสียงชัยนาทต่อเนื่อง ย้ำ "โคล้านครอบครัว" โปรเจคพลิกฟื้นเศรษฐกิจ

อนุชา ลุยหาเสียงชัยนาทต่อเนื่อง ย้ำ โคล้านครอบครัว โปรเจคพลิกฟื้นเศรษฐกิจ

"อนุชา" ลุยหาเสียงชัยนาทต่อเนื่อง ย้ำ "โคล้านครอบครัว" โปรเจคพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ช่วยขจัดความยากจนให้คนไทยทั้งประเทศ

วันนี้ (5 พฤษภาคม 2566) นายอนุชา นาคาศัย ผู้สมัคร สส.เขต 1 จ.ชัยนาท เบอร์ 9  พรรครวมไทยสร้างชาติ  เดินทางลงพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงบ่าย นายอนุชา ฯ ได้เดินทางไปยัง วัดฝาง ม.4  ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชน พร้อมได้กล่าวย้ำนโยบายพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศที่พรรคตั้งเป้าเป็นไฮไล้ท์หลัก ช่วยให้ประชาชนหลุดพ้นจากความยากจนเย่างยั่งยืน คือ โครงการโคล้านครอบครัว ซึ่งเป็นโครงการที่ภาครัฐได้ให้การสนับสนุนงบประมาณแก่สมาชิกกองทุนหมู่บ้านนำร่องมาแล้ว โดยพรรคจะสานต่อความสำเร็จดังกล่าวสู่ทั่วประเทศ  เพื่อช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก และหวังให้ประชาชนโดยเฉพาะภาคการเกษตรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น" 


"โครงการโคล้านครอบครัว เป็นโครงการที่ทำได้จริง เเละมีคนทำจนประสบความสำเร็จเเล้ว โดยมีต้นเเบบอยู่ที่ ต.สะพานหิน อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท โดย จ.ชัยนาทเอง ประชาชนส่วนใหญ่นั้นก็ประกอบอาชีพด้านเกษตรกรรมอยู่เเล้ว ผมอยากจะเห็นลูกหลานของชาวชัยนาทไม่ต้องไปทำงานห่างไกลบ้าน อยู่ในพื้นที่ก็สามารถมีอาชีพที่มั่นคงเลี้ยงตนเองเเละครอบครัวได้ สิ่งที่ต่อยอดจากการเลี้ยงวัว คือ ประชาชนยังสามารถปลูกหญ้าขายให้กับฟาร์มวัว สิ่งนี้จะเป็นจุดพลิกผันที่สร้างรายได้ให้พี่น้องประชาชนภาคการเกษตร จากทำการเพาะปลูกพืชมาสู่การทำปศุสัตว์ ที่จะก่อให้เกิดรายได้อย่างมั่นคง ยั่งยืน" 


สำหรับการลงพื้นที่ในวันนี้ นายอนุชาฯ มีกำหนดการลงพื้นที่หลายจุด ประกอบด้วย วัดฝาง ต.ชัยนาท วัดห่อทองคำ วัดพรวน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง เเละ ต.หนองบัว อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท นอกจาก นี้นายอนุชาฯ ยังได้เชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า คือ วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 และวันเลือกตั้ง คือ วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ โดยขอให้มั่นใจในความตั้งใจและมุ่งมั่นของพรรครวมไทยสร้างชาติ เลือกเบอร์ 22 ส่วนตนนั้นเป็นผู้สมัคร สส.เขต 1 จ.ชัยนาท เบอร์ 9

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง