TNN online เลือกตั้ง 2566 รวมไทยสร้างชาติ ประกาศเร่งแก้หนี้สินให้คนอุดรฯ

TNN ONLINE

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 รวมไทยสร้างชาติ ประกาศเร่งแก้หนี้สินให้คนอุดรฯ

เลือกตั้ง 2566  รวมไทยสร้างชาติ ประกาศเร่งแก้หนี้สินให้คนอุดรฯ

พล.อ. ประยุทธ์ ประกาศเร่งแก้ปัญหาหนี้สินครัวเรือนให้คนอุดรธานี พร้อมแก้ปัญหาการเกษตรตกต่ำ เปรียบประเทศไทยเหมือนเครื่องบินกลางเก่ากลางใหม่ มีกัปตันควบคุม ซึ่งต้องแก่และมีประสบการณ์เหมือนตนเองจึงจะถึงที่หมายแน่นอน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา    แคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ    ขึ้นเวทีปราศรัย ช่วยผู้สมัครหาเสียงที่อ.กุดจับ อ.หนองหาน พร้อมกล่าวตอนหนึ่งว่าพร้อมที่จะเร่ง แก้ไขปัญหาหนี้สินครัวเรือนซึ่งพรรคมี กระบวนการแก้ไขอยู่แล้วเพื่อไม่ให้เป็นภาระ ของรัฐดังนั้นจึงต้องมีแนวปฏิบัติ พี่ชัดเจนแต่สิ่งสำคัญคือจะต้องทำให้ประชาชนที่เดือดร้อนขายความกังวล ในการผ่อนชำระ จึงต้องสร้างความแข็งแกร่งให้เกิดขึ้นกับทุกคนด้วยการรวมกลุ่มและ ให้เข้าถึงกองทุน ต่างๆเพื่อให้ประกอบอาชีพโดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกรที่มีรายได้น้อยพืชผลทางการผลิตตกต่ำ ดังนั้นจึงต้องมีวิธีการส่งเสริมโดยเฉพาะการทำเกษตรแบบรักษ์โลก  นอกจากนี้ยังเกิดปัจจัยจากภาวะโลกร้อน ซึ่งขนาดนี้อุณหภูมิสูงขึ้น ดังนั้นทุกคนจะต้องช่วยกันหันกลับมาปลุกต้นไม้และลดการเผา 


พลเอกประยุทธ์   ยังกล่าวว่า    ตอนนี้เปรียบประเทศไทยเหมือนเครื่องบินลำนึงกลางเก่ากลางใหม่ ที่ผสมผสานกันมาแต่มีสิ่งสำคัญอยู่ที่นักบิน ที่ควบคุมเครื่องบิน  ซึ่งถือว่ามีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์และอายุจะแก่แก่เหมือนตนเอง ซึ่งเมื่อมีประสบการณ์ก็จะทำให้ถึงที่หมายอย่างแน่นอน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง